laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chỉ 5000 đồng mỗi ngày bạn sẽ có làn da trắng mịn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lengocanh123, 4/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    lengocanh123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da mịn màng, trắng sáng là niềm mơ ước của hầu hết phái đẹp. Cùng tham khảo những bí quyết "nằm lòng" để có làn da như da em bé chỉ với 5000đ mỗi ngày nhé!

    1. Chế độ dinh dưỡng cho làn da :
    Để có làn da đẹp, khỏe và trắng sáng thì bạn cần bổ sung dinh dưỡng cho da không chỉ bên ngoài mà còn phải từ bên trong nữa. Cùng chú ý bổ sung những thực phẩm bên dưới nhé:
    - Trái cây: Các loại hoa quả nhiều vitamin C (chanh, cam, bưởi…) giúp tạo ra collagen nhằm tái tạo và trẻ hóa làn da.
    - Cá: cung cấp axit béo Omega-3, cho bạn một làn da khỏe đẹp, đẩy nhanh quá trình hấp thu vitamin, ngăn ngừa hiện tượng mất nước giữa các lớp da, giúp da luôn mềm mại.
    - Rau bina: Chứa lutein giúp chống lại các gốc tự do dây tổn hại tế bào da, giữ cho da ngậm nước, cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi cho da và làm bạn trẻ trung hơn.
    - Cà chua: Loại quả này rất giàu lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa ung thư da.
    - Sữa chua: với các loại vitamin và khoáng chất cần thiết, sữa chua không chỉ giữ cho hệ tiêu hóa của bạn ổn định mà còn giúp làn da thêm khỏe mạnh, hồng hào từ bên trong.
    - Thực phẩm chứa vitamin A sẽ giúp làn da săn chắc và trắng hồng như trứng gà, hàu…

    [​IMG]
    1. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
    Tia UVA/UVB gây hại cho làn da đã được giới khoa học chứng minh. Tia UVB gây tổn thương nông và cấp tính ở da như gây đỏ da, phỏng nắng và rám nắng. Trong khi, UVA gây ra các tổn thương sâu ở da như làm mất sự đàn hồi, săn chắc của da, gây nếp nhăn da, lão hóa da, sạm da và ung thư da. Chính vì thế mà việc học cách chống nắng cho da mặt là vô cùng cần thiết.
    Các bạn hãy bôi kem chống nắng lên mặt dù ngày mưa hay nắng, dù có makeup hay không và nên sử dụng kem chống nắng spf30 là ít nhất để làn da được bảo vệ một cách hoàn hảo.
    Ngoài ra nên lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng dạng liquid để thẩm thấu nhanh như Daily UV Deffence Sun Cream SPF 50+/PA++++ vừa là kem chống nắng lại vừa là kem lót. Đây cũng là kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất hiện nay của Beauskin, vừa giúp bảo vệ da trước tia UV lại mang đến làn da căng mịn do có chứa thành phần từ linh chi và đông trùng hạ thảo.

    [​IMG]
    1. Dưỡng da bằng các sản phẩm thiên nhiên
    Hiện nay chị em thường rất thích sử dụng những sản phẩm làm trắng da có chứa hydroquinone và axit kojic bởi chúng có khả năng làm giảm lượng melanin trong da. Tuy mang lại hiệu quả tức thời nhưng nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ bởi những sản phẩm này thường sử dụng thủy ngân ở mức cao là mức mà các nhà khoa học cho là độc hại với cơ thể.
    Dòng sản phẩm Cotton Candy của Beauskin là dòng sản phẩm giúp làm da sáng lên từ bên trong, với nguồn nguyên liệu khỏe đến từ thiên nhiên như chanh vàng Hàn Quốc, hoa anh thảo, hoa oải hương, hoa Lily trắng…
    Không chỉ giúp dưỡng da mềm mịn mà còn giúp tăng cường sản sinh collagen, tăng sự đàn hồi cho da. Từ đó giúp da giảm thâm, nám, cho làn da sáng khỏe. Đây cũng là cách phòng chống lão hóa da hiệu quả được rất nhiều chị em Hàn Quốc tin dùng - nơi phụ nữ luôn hãnh diện về làn da trắng không tì vết của mình.

    [​IMG]
    Ngoài những lưu ý trên các nàng cũng đừng quên bổ sung nước đầy đủ cho da, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để làn da được hồi phục sau những ngày làm việc đầy mệt mỏi cùng môi trường ô nhiễm. Beauskin chúc các nàng sẽ luôn giữ được vẻ trẻ trung như tuổi đôi mươi, nàng nhé!
     
Chủ đề tương tự: Chỉ 5000
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 5 địa chỉ làm răng sứ uy tín ở tphcm 2024 Hôm qua, lúc 14:02
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bụng lipo ultrasound giá bao nhiêu vậy chị em? 6/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên hút mỡ bắp tay không chị em? bs Tư vấn 5/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chi phí phẫu thuật nâng mông ưu đãi hấp dẫn 14/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chi phí hút mỡ toàn thân ưu đãi cực hấp dẫn 10/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!