laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi 90 triệu phẫu thuật hàm hô

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi kingkonghn, 4/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 789

  1. Offline

    kingkonghn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phan Hương Giang (Hà Nội) chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật chỉnh hàm hô của mình cùng Zing.vn:

    4 tháng trước, tôi đã quyết định phẫu thuật hàm hô. Từng là nạn nhân của nhiều trò trêu đùa ác ý, tôi luôn sống tự ti, khép mình vì khuôn miệng xấu xí.

    Hàm hô có hai loại:

    - Hô do răng: Phần răng sẽ chìa ra ngoài, thậm chí không thể khép kín miệng. Bạn chỉ cần đi niềng răng, không cần tác động đến xương, mất nhiều thời gian điều trị nhưng không ảnh hưởng tới sức khỏe.

    - Hô do xương: Đây là trường hợp do xương hàm gây ra, khi một trong hai hàm phát triển quá nhiều so với hàm còn lại hoặc khi cả hai hàm đều phát triển và đưa ra quá mức so với cấu trúc xương của toàn khuôn mặt. Hô xương không chỉ tạo ra sự mất thẩm mỹ cho khuôn miệng mà còn mất cân đối với cả khuôn mặt.

    [​IMG]

    Gương mặt của Hương Giang trước khi phẫu thuật.
    Tôi thuộc trường hợp hàm hô do xương, cần phẫu thuật chỉnh hàm. Tổng chi phí phẫu thuật, tiền thuốc, ăn ở khoảng 90 triệu đồng.

    Trước khi phẫu thuật, tôi được các bác sĩ khám tổng quát, tư vấn kỹ lưỡng. Trường hợp của tôi cần nhổ 2 răng số 4 để lấy khoảng trống cắt xương. Tùy từng trường hợp, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn có cần nhổ răng hay không. Ngày hôm sau, tôi tiếp tục vào viện để truyền nước.

    Khi lên bàn mổ, tôi được gây mê và hoàn toàn không cảm nhận được điều gì trong quá trình phẫu thuật. Tỉnh thuốc mê, y tá di chuyển tôi vào phòng riêng, chườm đá và hướng dẫn đẩy lưỡi để nhanh chóng hết tê.

    Hai ngày sau chỉnh hàm, mặt tôi sưng to. Ngày thứ ba cơn ác mộng bắt đầu vì tôi không tiêm kháng sinh, thuốc giảm đau, không thể mở miệng để ăn uống. Tôi tiếp tục dùng thuốc giảm đau suốt một tuần sau đó.

    [​IMG]
    9X xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
    Sau 10 ngày, khuôn mặt tôi giảm sưng, không còn đau nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Răng có cảm giác rất yếu, cằm vẫn tê cứng và sờ không có cảm giác.

    Sau 45 ngày, tôi mới được tập nhai. Nhai sớm dễ xảy ra hiện tượng lệch hàm. Bạn nên nấu mì trắng cắt nhỏ hoặc cháo để ăn. Khoảng 2 tháng sau, tôi bắt đầu ăn uống bình thường trở lại, gương mặt ổn định.

    Phẫu thuật chỉnh hàm kết hợp giảm 5 kg giúp các đường nét trên gương mặt của tôi thay đổi, khiến nhiều người quen không nhận ra. Hiện tại, tôi hoàn toàn tự tin, không còn cảm giác rụt rè, sợ máy ảnh như trước đây.

    Tuy nhiên, phẫu thuật chỉnh hàm hô tương đối phức tạp, bạn cần được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng trước khi quyết định. Hãy chọn địa chỉ phẫu thuật đảm bảo đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ, máy móc và kỹ thuật. Điều này giúp mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ cao và tính an toàn trong quá trình thực hiện.

    Nguồn báo Zing
     
Chủ đề tương tự: triệu phẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Phẫu thuật cắt môi có đau không? 20/9/22
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Phẫu thuật thẩm mỹ - lợi ích và nguy cơ 16/7/21
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu CHI PHÍ PHẪU THUẬT HẠ GÒ MÁ 9/6/20
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu PHẪU THUẬT CẮT XƯƠNG HÀM CHỮA HÔ – MÓM 26/5/20
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Gương mặt đẹp như sao Hàn nhờ tiêm tan mỡ nọng cằm không phẫu thuật 3/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!