laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chỉ dẫn thiết kế văn phòng công ty tại nhà 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vanphonghanoi, 13/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    vanphonghanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chỉ dẫn thiết kế văn phòng công ty tại nhà
    Ngoài văn phòng làm việc ở công sở, một không gian dành cho nhu cầu làm việc tại nhà là điều không thể thiếu. Sau đây là các để ý quan trọng bạn cần xem xét khi thiết kế văn phòng tại nhà:

    những sản phẩm nội thất thiết yếu

    Khác với văn phòng ở công sở, phòng làm việc công sở tại nhà không cần quá cầu kỳ trong bày biện, thiết kế. Mặc dù thế, một phòng/góc làm việc rất đầy đủ cũng phải có bàn, ghế, tủ để tài liệu hoặc giá sách treo tường…để dễ dàng nhất cho công việc của bạn.

    Cần đảm bảo sự yên tĩnh, tự do cho văn phòng làm việc

    [​IMG]

    phòng làm việc ở nhà là khoảng không gian sống đặc trưng trong nhà tại mái ấm gia đình. Đó là nơi cần tập trung để gia công việc, nghiên cứu và phân tích, học tập… nên rất cần bảo đảm sự yên tĩnh, tự do. Vì vậy, văn phòng làm việc nên có khoảng không gian riêng, tránh sắp xếp ở các không gian sinh hoạt chung như sảnh đi lại, phòng khách, phòng sinh hoạt chung… không chỉ thế, bạn cũng đừng nên bố trí phòng làm việc công sở ở phía trong hoặc ngay gần phòng ăn, phòng bếp bởi mùi vị của thức ăn còn vương lại sẽ khiến bạn bị phân tán, không hề tập trung.

    Do đó, nếu không hề sắp xếp một không gian phòng làm việc riêng, bạn có thể “đặt” bàn làm việc ở trong phòng ngủ, phòng thờ hoặc một góc riêng nào đó trong nhà.

    Ánh sáng là yếu tố đặc biệt quan trọng

    Khi bố trí phòng làm việc công sở, điều đặc trưng và cần lưu tâm nhất đó là yếu tố ánh sáng. Phòng làm việc tuyệt vời nhất cần sự thông thoáng, cần sáng sủa để kích thích tài năng tư duy, sức sáng tạo giúp hiệu quả làm việc của bạn đc nâng cấp.

    Do đó, phòng làm việc công sở nên có cửa sổ, vừa có công dụng lấy sáng, vừa giúp không gian thoáng mát để người làm việc trong phòng có hiệu ứng thư thái, dễ chịu và thoải mái hơn.

    Ngoài ánh sáng tự nhiên và thoải mái, ánh sáng đèn cũng khá đặc biệt. Khi cần làm việc vào buổi tối, ánh sáng đèn nên được thiết kế gồm ánh sáng đèn trần chiếu sáng cho tất cả căn phòng và đèn để bàn để chiếu sáng khu vực làm việc. Việc bố trí ánh sáng như vậy vừa cung ứng đủ ánh sáng, không gây hại mắt, đồng thời đèn để bàn chiếu trực tiếp vào bàn làm việc, tránh bị lóa mắt, giúp làm nên tập trung và hiệu quả hơn cho công việc.

    để ý tới nhân tố phong thủy

    Khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc tại nhà dựa theo phong thủy cần bố trí làm thế nào cho phòng có tính dương nhiều hơn vì phải liên tục tiếp xúc với gia đình, bầy đàn và quý khách. Do đó, bạn nên đặt văn phòng tại nhà tại nơi gần lối ra vào để công việc không đụng chạm đến tất cả ngôi nhà, đồng thời khách hàng cũng không đi ngang qua nơi ăn chốn ở.

    rất cần phải duy trì sự cân bằng. Lý tưởng nhất là văn phòng làm việc của bạn nên đặt tại nơi người sử dụng bước vào bằng một cửa riêng và tách hẳn với nhà chính, ví dụ điển hình đặt tại một phía của căn nhà hoặc thậm chí trong một khu vực riêng xây trong vườn.

    Nếu bàn nào kê gần cửa ra vào, nên đặt một chậu cảnh tại cạnh bàn để hứng đỡ cho người ngồi tại đó khi có luồng khí xấu lùa vào. Nên phân loại chi tiết những chỗ đứng rất tốt giành cho vật dụng nội thất: bàn, ghế, tủ…, chú trọng đến những đồ dùng ném lên bàn làm việc, hoặc vận dụng theo hướng la bàn hoặc theo ý nghĩa sâu sắc tượng trưng.

    Hãy cảnh giác đừng để xảy ra xung đột giữa những việc những biện pháp triển khai và yếu tố ngũ hành của khu vực. Đèn làm việc luôn đặt ở đoạn chéo cánh góc với tay cầm bút để không biến thành chắn bóng…

    >>> Xem thêm cách thiết kế tại thietkevanphonghanoi.com/thiet-ke-van-phong-lam-viec-tai-nha-can-luu-y-nhung-gi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!