laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chị em cho e hỏi ý kiến chút ạ !

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi beauty1s, 16/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    beauty1s New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Em là thành viên mới!em chào cả nhà ! bữa nay e viết bài để xin quan điểm của mọi người!
    Em xin vắn tắt tình trạng vấn đề của thất gia e:
    Em: học nhiều( 2 bằng đh ) , đi làm hơn nửa năm lương thấp lấy chồng rồi nghỉ , hiện nay ở nhà lam thue cho mẹ , lương 4tr mẹ trả , nữ công gia chánh kém , bề ngoài nhỏ bé , Thân phận trước khi lấy là khá giả ,
    Chồng em: học ít( trung cấp nghề ) , tay nghề giỏi , làm xây dựng( sẽ có lúc đi làm xa ) , lương 5tr , nấu ăn ngon , Thân phận nghèo , đông huynh đệ , bố mất sớm , các chị lập gd , các a e có việc , chỉ lo mẹ chồng( k có lg hưu ) , quê xa
    Kết hôn: ở nhà bác mẹ e nhưng 1 nhà bác mẹ ở , 1 nhà 2vc e vs thằng e trai e mới ra trg và đi làm , ch là do bác mẹ e làm mai cho e nên ch đc lòng bác mẹ và e trai ( trừ 1 số ae họ hàng bên nội bên ngoại vì chê ch nghèo ).Mọi việc trong nhà ch lo hết từ nấu ăn , đi chợ đến giỗ , cưới cheo nội ngoaj nên e k giữ lg chồng. Chồng k hỏi lương e vì e để lg kinh dinh vs mẹ.Bố mẹ e trả tiền điện , internet , nước khoảng 600k cho bọn e vì nhà gần nhà bố mẹ.E chỉ mua mấy thứ vs đi ăn mất 400k/tháng.Tất cả ch lo hết.Thỉnh thoảng xơi cơm cùng bác mẹ e với e trai. e trai ở chung nhà t2 nhưng ăn vs bác mẹ !.
    Cuối tháng:lương ch hết , còn lg e kiệm ước .

    coi them : Dich vu theo doi ngoai tinh , theo dõi ngoại tình , theo dõi ngoại tình tại tphcm

    Hiện tại: chưa có con sau gần 1 năm cưới
    Tóm lại :
    Điểm tốt của chồng e: thương e , lo âu cho e ( có khi cũng vô tâm vô tính do sơ ý ) , có hiếu với bác mẹ e , nấu đồ ngon đều bếu bác mẹ , siêng năng siêng năng , sạch sẽ.Ăn mặc giản đơn vì nghề nghiệp k cần.
    Điểm tốt của e: thg ch. biết nịnh ch và chuyện ấy ch thấy thoả mãn.gia cảnh khá nên tg lai bác mẹ e cho đất !
    Điểm xấu: ch k thk bạn e vì chê bạn e k ý tứ( do lần đi ăn ch thấy thế ).E đc đi chơi tụ tập mà k có chồng!
    Ch k thk e mặc váy vì chê xấu , vòng 1 phẳng , k mua quần áo nhiều( e thk mua các đồ dùng ). Ch k nịnh v chê trị thẳng thừng nên e buồn. Ch k văn hoa k tặng hoa nhưng ngày gì cũng nhớ đưa đi ăn đi chơi. k tặng hoa , tặng quà..( taij k có tiền ). Sấm thk gì ch có khả năng tài chính để mua thì ch làm( trừ váy vóc , quần áo ) , e tự lo khoản đó
    Em: tư tưởng ch lo cho v sung sướng , ăn ngon mặc đẹp đc như bằng hữu , hay so sánh lấy ch nghèo!.hay bị " mồm thiên hạ" tác động như: chê lấy ch nghèo , học nhiều k đi làm ở nhà doanh nghiệp , bị kẻ vạch này nọ vì chưa có con.
    em lúc nào cũng lo chưa có con , lúc lo có con thì k đủ cho con vì còn lo kiệm ước lo xây nhà sau này , khi muốn có con khi ko , hay khóc , hay nghĩ suy tiêu cực( trầm cảm???? )
    Em viết còn lugg tung nên mọi ng thông cảm!. e k biết e lấy chồng như này là sướng hay khổ.Liệu e có bị trầm cảm ko?. Thật ra trc khi laay chồng e đã yêu và thương tổn tinh thân nhiều nên hay tủi thân.
    Giờ có ai giúp em thông tư tưởng , chỉ lối e đi đươcj ko?
    bữa nay vc cãi nhau vì ch hứa đưa v đi mua các đồ dùng mà bận việc k gọi để v chờ đêns tối!.tiền sắm đồ là lg của e
    E hữu ích kỷ quá ko ah?Hay ch chiều e quá e hư rồi!
    Nguon : Dich vu tham tu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!