laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chị em nên cảnh giác khi xe ô tô buổi tối

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc các chị em phụ nữ sở hữu và điều khiển những chiếc xế hộp như Toyota Camry, Mazda CX5, Kia Morning… trên đường đã không còn là điều quá mới mẻ. Tuy nhiên, khi lái xe ô tô buổi tối, dù đi xa hay gần, chị em cũng không nên lơ là những bài học cảnh giác dưới đây!

    [​IMG]
    Chị em nên cảnh giác khi xe ô tô buổi tối

    Thực tế ngày nay, xe ô tô không còn là phương tiện di chuyển độc tôn dành cho phái mạnh này, mà ngày càng có nhiều chị em sở hữu và sử dụng thành thạo những chiếc xe ô tô, từ sedan tầm trung cho tới SUV, xe 7 chỗ hay những model xe hơi cao cấp hơn.

    Tuy nhiên, bên cạnh các vấn đề lái xe ra sao để đảm bảo an toàn giao thông thì các chị em cũng cần cảnh giác khi điều khiển xe hơi tránh rơi vào tầm ngắm của kẻ xấu, đặc biệt là khi lái xe buổi tối. Vì đây là thời điểm chị em có thể gặp nhiều nguy hiểm hơn hẳn các thời điểm khác trong ngày.

    Trước hết, chị em phụ nữ không nên lái xe ô tô buổi tối khi trời quá khuya, hoặc lựa chọn lái xe hành trình dài vào buổi tối. Trong trường hợp bắt buộc, không thể không lái xe, tốt nhất các chị em nên chọn thêm một người bạn đồng hành.

    [​IMG]
    Cảnh giác khi xe ô tô buổi tối không thừa

    Xem thêm: Bảng giá xe Toyota 2016

    Mặc khác, khi lái xe ô tô buổi tối, chị em chỉ nên chạy xe ở những cung đường quen thuộc, không nên lái xe đến những nơi chưa từng đến để tránh trường hợp bị lạc đường hoặc gặp tai nạn do bị hạn chế tầm nhìn vì trời tối.

    Bạn cũng nên sắp xếp công việc để thực hiện vào ban ngày thay vì buổi tối muộn vì kẻ gian thường lợi dụng thời điểm buổi tối để thực hiện các hành vi phạm tội. Nếu không được chủ động về thời gian thì hãy cố gắng tìm bạn đồng hành cùng bạn trên chuyến đi.

    Trong trường hợp xe trục trặc giữa đường, nếu có thể, hãy lái xe tới chỗ sáng và đông người qua lại trước khi gọi trợ giúp, sau đó ngồi trong xe, khoá cửa và chờ đợi. Hãy cẩn thận xác minh đúng là thợ sửa xe rồi mới mở cửa.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẹo tự bảo vệ bản thân cũng như chiếc xế hộp của mình tại phần tin tức của website http://toyotaphumyhung.com.vn. Website này sẽ gợi ý cho bạn những mẹo tự vệ, những điều cần tránh khi lái xe ô tô buổi tối hữu hiệu, thiết thực nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!