laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chị em tư vấn nên hút mỡ vùng eo ở đâu an toàn và hiệu quả?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haiantmy, 31/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    haiantmy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn! Tôi có vòng eo “bánh mì” với những ngấn mỡ dày, trông rất sồ sề. Mặc dù tôi có áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện nhưng không hiệu quả. Được chị đồng nghiệp gợi ý nên đi hút mỡ không phẫu thuật tôi đang có ý định thực hiện. Tuy nhiên, tôi cũng khá lo lắng không biết nên hút mỡ vùng eo ở đâu an toàn và hiệu quả? Mong bác sĩ tư vấn giúp cho tôi. Xin cảm ơn bác sĩ!


    (chị Hà Trang – Hà Nội)


    Chào chị Trang!


    Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Sau đây, chúng tôi xin được giải đáp băn khoăn “nên hút mỡ eo ở đâu” của chị như sau:




    Sở hữu một vòng eo săn chắc, thon gọn là ao ước của mọi phụ nữ.

    [​IMG]



    Trường hợp như của chị Trang cũng khiến không ít chị em phải phiền lòng, nhất là khi những nỗ lực về ăn kiêng và tập luyện không đem lại hiệu quả. Và lúc này, phương pháp hút mỡ eo đã trở thành lựa chọn của không ít phái đẹp để nhanh chóng lấy lại vòng eo thon đầy quyến rũ.


    Tuy nhiên, hút mỡ là một trong những đại phẫu gây mê được Bộ Y tế khuyến cáo chỉ được thực hiện tại Bệnh viện – nơi có đầy đủ trang bị y tế, cùng hệ thống máy móc tối tân và phòng mổ vô khuẩn một chiều mới đảm bảo an toàn. Theo đó, Thu Cúc là một trong những đơn vị đầu tiên vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe và trở thành địa chỉ hút mỡ uy tín và hiệu quả hàng đầu.




    Hút mỡ tại Thu Cúc đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

    [​IMG]



    Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm 1 quy trình hút mỡ khoa học theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế bằng công nghệ Vaser Lipo dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ giỏi và sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối trước - trong và sau phẫu thuật.


    [do action="quantam"]Xem thêm: Cách giảm mỡ dui nhanh nhất[/do]


    Đây là công nghệ hút mỡ đầu tiên trên thế giới được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về chất lượng và độ an toàn cao. Tại Việt Nam, Vaser Lipo đã được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Thu Cúc. Bằng việc sử dụng linh hoạt năng lượng sóng siêu âm, Vaser Lipo cho phép tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa, cho hiệu quả quả đến 95% chỉ trong 1 lần thực hiện mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối và không để lại sẹo.




    Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. (Lưu ý: kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

    [​IMG]



    Đặc biệt với khả năng tái tạo và sắp xếp collagen, Vaser Lipo sẽ giúp chị em sở hữu vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng săn chắc mà không cần phải áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nào.


    Hi vọng, những thông tin trên đây sẽ giúp giải tỏa những băn khoăn, lo lắng của chị Trang về “nên hút mỡ eo ở đâu an toàn và hiệu quả” và có những quyết định làm đẹp đúng đắn. Chúc chị sớm sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!