laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi phí cắt bao quy đầu ở đâu rẻ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi suckhoelavang, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dài và hẹp bao quy đầu là những bệnh lý thường gặp khiến nam giới phải đi cắt bao quy đầu.Chi phí cắt bao quy đầu ở đâu rẻ luôn là vấn đề được quan tâm lớn nhất.

    Anh Tuấncũng cho biết mình mắc bệnh lý hẹp bao quy đầu và tiến hành cắt bao quy đầu ở một phòng khám tư, vì bác sỹ nói cắt bao quy đầu là một thủ thuật rất đơn giản và phòng khám có đủ các điều kiện để thực hiện thủ thuật này một cách nhanh chóng, an toàn nên quyết định tiến hành. Tuy rằng quá trình làm thủ thuật đúng là rất nhanh nhưng cảm giác đau đớn vô cùng, những tưởng như vậy là quá đủ thì giờ đây anh lại phải một lần nữa hối hận vì “tiền đã mất lại rước thêm tật vào người”.

    Cắt bao quy đầu đã không còn là thủ thuật quá xa lạ đối với các đấng mày râu.Nhiều người chia sẻ, khi muốn đi cắt bao quy đầu, vấn đề mà họ e ngại lớn nhất là chi phí và chất lượng điều trị, tiếp sau đó mới là sợ người quen bắt gặp.Các đấng mày râu ngày càng nhận thức được rằng, cắt bao quy đầu được thực hiện ở một bộ phận rất quan trọng và nhạy cảm nên việc đảm bảo hiệu quả và sự an toàn là điều đáng được quan tâm.

    Thủ thuật lợi ích của cắt bao quy đầu được thực hiện chỉ mất từ 10 – 20 phút tùy trường hợp. Trong khi tiến hành bệnh nhân được gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, vết thương phục hồi sau 7 – 10 ngày và hoàn toàn không gây ra các biến chứng hay sẹo xấu, sau một tháng tiến hành thủ thuật bệnh nhân có thể sinh hoạt tình dục bình thường.

    Khi có các biểu hiện như dài hoặc hẹp bao quy đầu, nam giới đừng chần chừ, hãy tới Đa khoa quốc tế để được khám, tư vấn điều trị hiệu quả và an toàn để nhận được những dịch vụ uy tín nhưng chi phí vẫn vô cùng hợp lý.

    Không chỉ có đội ngũ bác sỹ chuyên môn giàu kinh nghiệm, các trang thiết bị ở đây tiên tiến, hiện đại và dụng cụ y tế được vô khuẩn tuyệt đối, mang đến đến hiệu quả và an toàn tối đa cho người bệnh.

    Theo bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương, việc tiến hành cắt bao quy đầu ở một cơ sở y tế không uy tín sẽ dẫn tới những hệ lụy cho sức khỏe sinh sản và sức khỏe tình dục của nam giới. Như trường hợp của anh Nguyễn Tuấn (Quận 3) khi đến khám tại Đa khoa quốc tế vết thương sau thực hiện cắt bao quy đầu đã phù nề, sưng tấy, thậm chí có dịch màu vàng tiết ra, các bác sỹ chẩn đoán anh bị nhiễm trùng do thực hiện cắt bao quy đầu không đảm bảo an toàn, có thể do dụng cụ y tế chưa được vô khuẩn.

    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Chi phí cắt bao quy đầu
     
Chủ đề tương tự: phí cắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền thì rẻ 18/4/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp NMH67 - Cách sửa mí mắt bị cắt hỏng và chi phí 10/1/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chi phí phẫu thuật nâng mông ưu đãi hấp dẫn 14/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chi phí hút mỡ toàn thân ưu đãi cực hấp dẫn 10/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Nano Giá Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Chi Phí Và Lợi Ích 18/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!