laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chí phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu vậy các chị ơi?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi meomon1209, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 783

  1. Offline

    meomon1209 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Phương pháp cắt cánh mũi giá bao nhiêu hiện đại được các bác sĩ đã từng tu nghiệp ở Hàn Quốc thực hiện, các bước phẫu thuật nhẹ nhàng, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, an toàn.


    Có thể nói, cắt cánh mũi là một trong những phương pháp tiến tiến của phẫu thuật mũi nói riêng và sự phát triển của khoa học phẫu thuật thẩm mỹ nói chung trong việc tạo điều kiện cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu làm đẹp một cách hoàn hảo.


    [​IMG]

    Lưu ý đặc biệt về chế độ ăn uống: Bác sĩ khuyên bạn nên thường xuyên ăn nhiều rau xanh, các loại hoa quả đặc biệt là loại quả chứa nhiều vitamin C tốt cho da. Nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

    Tránh đồ ăn gây lồi thịt, trong vòng 1 tháng sau khi phẫu thuật cắt cánh mũi giá bao nhiêu, bạn cần tránh những thức ăn gây lồi thịt như rau muống, thịt bò, cua, tôm, đồ biển, đồ nếp, đồ có nhiều đường...

    Đầu mũi em to quá, em muốn đi cắt cánh mũi, bác sĩ cho em hỏi cắt cánh mũi có đau không, bao lâu thì sẽ lành. Công việc em bận rộn nên mong bác sĩ tư vấn cụ thể và chính xác để em biết sắp xếp thời gian đi phẫu thuật ạ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!