laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi phí điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi khanhcool, 2/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    khanhcool New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  NHỮNG BIỂU HIỆN VÀ TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU Ở PHỤ NỮ

     Bệnh lậu ở phụ nữ thường không có triệu chứng rõ ràng, rất khó để xác định được vị trí cũng như thời gian ủ bệnh. Ở giai đoạn cấp tính, bệnh diễn biến khá kín đáo, các triệu chứng dường như giống với biểu hiện của tình trạng viêm âm đo, viêm cổ tử cung hoặc viêm nhiễm niệu đạo. Và chị em có thể nhận biết được bệnh qua các dấu hiệu sau:
    • Đau nhức xung quanh vùng xương chậu.
    • Sau khi giao hợp bị đau nhức.
    • Tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt.
    • Có dấu hiệu chảy mủ ở đường sinh dục, mủ chảy ra thường có màu vàng chanh, mủ đặc.
    >>> Nên xem thêm: dấu hiệu nhận biết bệnh lậu
     => Tóm lại, bệnh lậu ở phụ nữ thường được phát hiện khi bệnh đã bước sang giai đoạn mãn tính. Viêm nhiễm nặng với hiện tượng khí hư ra nhiều kèm theo mủ màu vàng, có mùi hôi. Chị em còn có thể xuất hiện thêm dấu hiệu tiểu khó, tiểu nóng rát và đau âm đo.
     Khi chị em bị nhiễm khuẩn lậu nếu không điều trị sớm có thể gây ra tình trạng viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm âm đo, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau, thậm chí dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.
    [​IMG]
    NAM GIỚI VÀ PHỤ NỮ NÊN LÀM GÌ KHI MẮC BỆNH LẬU?

     Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á khuyên người bệnh, khi có dấu hiệu đầu tiên của bệnh lậu thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm của bệnh.
     Hiện nay, bệnh lậu có thể được chữa khỏi bằng nhiều cách khác nhau như điều trị nội khoa ( dùng thuốc kháng sinh), chữa bằng Tây y, chữa bằng kỹ thuật DHA, …. Trong đó, DHA được xem là phương pháp có thể tiêu diệt tận gốc vi khuẩn lậu. Phương pháp này mang nhiều ưu điểm như:
    • Không gây đau đớn hay khó chịu cho bệnh nhân và không cần nằm viện để điều trị bệnh.
    • An toàn và không có tác dụng phụ, có thể diệt tận gốc virus gây bệnh.
    • Thời gian chữa trị bệnh nhanh, không ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt của bệnh nhân.
    >>> Có thể bạn quan tâm: các dấu hiệu của bệnh lậu
     Để quá trình chữa bệnh lậu đạt hiệu quả cao, người bệnh cần phối hợp chặt chẽ với bác sĩ và thực hiện đúng phác đồ điều trị, đặc biệt là lưu ý đến những vấn đề sau:
    • Trong thời gian chữa trị bệnh, bệnh nhân không được quan hệ tình dc để tránh lây nhiễm cho bạn tình.
    • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ nhất là vùng kín, tránh sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người không mắc bệnh.
    • Cần tiến hành điều trị hai chiều, khi một trong hai người mắc bệnh thì cả hai nên đến cơ sở y tế để khám và chữa bệnh, tránh tình trạng bệnh lây nhiễm trở lại.
    • Uống nhiều nước để đào thải vi khuẩn ra bên ngoài, hạn chế bệnh chuyển biến nặng.
    • Tránh lao động nặng, thức khuya, phải nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
     => Tóm lại, việc chữa trị bệnh lậu ở nam và nữ sẽ phụ thuộc vào từng giai đoạn của bệnh, mức độ bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh, từ đó bác sĩ mới đưa ra hướng chữa trị thích hợp. Tuy nhiên, hiện nay có một số bệnh nhân đang lo lắng đến vấn đề chi phí khám chữa bệnh lậu.
     Thực tế cho thấy, chi phí điều trị bệnh lậu sẽ không quá cao nếu người bệnh phát hiện và chữa bệnh sớm. Các bác sĩ của chúng tôi nhấn mạnh, rất khó để đưa ra một con số cụ thể khi chưa kiểm tra hay thăm khám bệnh, do đó chi phí chữa bệnh cần dựa vào nhiều yếu tố.
     Chính vì vậy, người bệnh không cần quá lo lắng đến chi phí, bởi sức khỏe mới là vấn đề quan trọng. Để biết thêm thông tin về triệu chứng bệnh lậu ở nam và nữ, bạn đọc hãy liên hệ với chúng tôi, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp một số thông tin về phương pháp chữa trị bệnh lậu, hãy cùng trò chuyện với chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!