laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CHI PHÍ ĐỘN THÁI DƯƠNG BAO NHIÊU?

Thảo luận trong 'Gọt Mặt V Line - Trái Xoan' bắt đầu bởi VyVy188, 18/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 9,347

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ! Phần thái dương của tôi bị lõm sâu nên không hài hòa với gương mặt. Qua tìm hiểu, tôi được biết hiện nay có phương pháp độn thái dương có thể khắc phục được tình trạng này. Tuy nhiên, tôi đang băn khoăn không biết độn thái dương bao nhiêu tiền? Có đắt không? Mong được bác sĩ tư vấn giúp. Tôi cảm ơn.
    (Tố Uyên – Hóc Môn)

    Trả lời:


    Tố Uyên thân mến!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Với thắc mắc của bạn, Thẩm mỹ viện xin được phép giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Độn thái dương là phương pháp thẩm mỹ giúp loại bỏ tình trạng gồ ghề, thô kệch và làm đầy các phần hóp, lõm tại vùng thái dương để gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Hiện nay, chi phí độn thái dương sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và phương pháp mà khách hàng lựa chọn:

    – Tiêm chất làm đầy filler: 6.000.000 -> 3.600.000/cc
    – Cấy mỡ tự thân: 20.000.000
    – Phẫu thuật độn sụn nhân tạo: 20.000.000

    Tạo hình thái dương là hình thức làm đẹp được thực hiện với nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, phương pháp độn sụn nhân tạo có độ bền cao và thời gian duy trì vĩnh viễn, lâu dài nhất nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus sử dụng chất liệu sụn độn cao cấp, có sự hòa hợp sinh học tốt với cơ thể, không gây ra biến chứng nên khá an toàn. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu được khuôn mặt hài hòa, đầy đặn, duyên dáng.

    Độn thái dương tại Sài Gòn Venus được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, giúp bạn sở hữu vùng thái dương đầy đặn một cách tự nhiên, phẳng đều với phần đỉnh của gò má, làm cho khuôn mặt không bị gồ ghề, lồi lõm mà trở nên thanh thoát, trẻ trung vfa ưa nhìn hơn. Chỗ phẫu thuật không lộ sẹo, không để lại dấu vết thẩm mỹ, thực gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không biêm nhiễm, biến chứng trong và sau khi thực hiện, không mất thời gain nghỉ dưỡng.

    Tố Uyên thân mến, trên đây là những thông tin mà Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus cung cấp để giải đáp cho bạn về thắc mắc độn thái dương bao nhiêu tiền. Hi vọng sau khi tham khảo bạn sẽ có sự lựa chọn làm đẹp phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bản thân.

    [​IMG]
    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     
Chủ đề tương tự: PHÍ ĐỘN
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Chi phí tiêm Filler cằm phụ thuộc vào yếu tố nào? 29/12/18
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan ĐỘN CẰM CÓ VĨNH VIỄN KHÔNG? 24/12/19
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Độn cằm V-line, tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên tại TMV Phương Dung 22/5/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!