laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi phí hàn răng năm 2016 và cách tính như thế nào?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi huyenholo, 26/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    huyenholo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi:

    Thưa bác sỹ. Em có một vấn đề về răng thưa ạ. Hàm răng của em từ nhỏ đã bị thưa khá nhiều, điều này khiến em khá phiền lòng, đặc biệt là hai răng cửa hở, mỗi khi nói chuyện làm em rất ngại. Em nghe nói trám răng có thể điều chỉnh được răng thưa nhưng không biết là chi phí hàn răng thưa như thế nào ạ? Liệu có đắt lắm không? (Hà Thanh – Hà Nội).
    Trả lời:

    Chào bạn Minh Ngọc !

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “chi phí hàn răng thưa là bao nhiêu” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:

    [​IMG]

    Chí phí hàn răng thưa thường không quá cao. KH thực hiện DV tại nha khoa Paris. Tùy theo tình trạng mỗi người mà hiệu quả khác nhau.

    Hàn răng thưa chính là phương pháp hóa cứng vật liệu trám dưới tác dụng của ánh sáng laser và toàn bộ thao tác trám chỉ diễn ra trong vòng từ 15-20 phút cho một kẽ răng thưa. Vật liệu trám chủ yếu được sử dụng để hàn răng thưa là composite. Đây là vật liệu nha khoa có tính dẻo và màu sắc gần tương đồng như răng thật nên đảm bảo hoàn toàn không bị lộ sau khi hàn trám.

    >>xem thêm: hàn răng sâu bao nhiêu tiền?

    Chi phí hàn răng thưa được tính như thế nào?

    Trước tiên chúng tôi xin cung cấp cho bạn một bảng giá chi phí hàn răng thưa cụ thể như sau:

    Chi phí hàn răng thưa có thể được tính tùy thuộc vào hai yếu tố cụ thể là:

    -Tình trạng răng miệng thực tế của bạn: trên thực tế thì hàn trám răng thẩm mỹ có mức giá chung là 500.000 đồng. Tuy nhiên, mức chi phí này cũng có thể được thay đổi tùy theo tình trạng thưa của bạn là thưa nhiều hay thưa ít, độ khó ra sao. Điều này nha sỹ sẽ thực hiện tư vấn cụ thể cho bạn sau khi thăm khám chi tiết.

    -Số lượng răng cần thực hiện: Bạn nhân đơn giá nêu trên với số răng bạn cần thực hiện trám thẩm mỹ để biết được con số hàn trám răng chính xác.

    >> xem thêm: cách chữa răng sâu hiệu quả

    Đây là mức giá hợp lý cho một dịch vụ hàn trám răng đạt chất lượng cao tại nha khoa Paris. So với trám răng sâu thông thường thì hàn trám thẩm mỹ cho răng thưa sẽ có chi phí cao hơn do cần đảm bảo tính thẩm mỹ nhiều hơn, thao tác phức tạp hơn.

    Hàn trám răng thẩm mỹ nếu được thực hiện với kỹ thuật tốt thì độ bền có thể duy trì được khá lâu. Tuy nhiên, vấn đề bám dính của vết trám lên bề mặt răng chỉ được khắc phục nếu thực hiện với công nghệ tốt Laser Tech – công nghệ trám răng được Liên đoàn nha khoa quốc tế kiểm định về chất lượng:

    + Cho phép tăng cường hàng ngàn chân bám cố định lên răng, giúp cho độ bám dính vào bề mặt răng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi mà không chịu bất cứ tác động nào của acid có trong khoang miệng. Do đó, vết trám có độ bền chắc cao, không bị bong bật khi ăn nhai.

    + Công nghệ thực hiện hóa cứng miếng trám dẻo Composite bằng sóng laser er nha khoa thế hệ mới nên có thể ngăn được tình trạng co miếng trám. Tình huống ê buốt sau trám răng vì thế được kiểm soát hoàn toàn. Miếng trám composite sẽ có độ bền cao, bám dính tốt.

    + Thao tác hàn trám được các nha sỹ thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, hạn chế được đau nhức tối đa cho bệnh nhân.

    Đây là phương pháp thẩm mỹ răng được đánh giá là thích hợp đối với nhiều trường hợp khác nhau: răng thưa, răng mẻ vỡ, răng mòn men, xỉn màu…và đều cho kết quả tốt. Nha khoa Paris đã áp dụng Laser Tech vào hàn trám răng cho hàng ngàn khách hàng và đều cho hiệu quả tốt. Chi phí hợp lý và độ bền cao là những gì chúng tôi có thể đảm bảo đem đến cho bạn!

    >> xem thêm: cách chữa sâu răng hàm nhanh chóng

    Mọi băn khoăn về chi phí hàn răng thưa cũng như công nghệ trám răng Laser Tech, bạn có thể liên hệ với nha khoa Paris theo số hotline 1900.6900 để được tư vấn cụ thể. Thân chào bạn!
     
Chủ đề tương tự: phí hàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nguyên nhân dẫn tới thừa cân béo phì 15/7/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Chi phí phải trả cho hàn trám một chiếc răng 8/7/16
Phẫu Thuật Chỉnh Nha BỌC RĂNG SỨ CERCON CÓ TỐT KHÔNG? CHI PHÍ, XUẤT XỨ VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT 17/5/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Chi phí niềng răng tại bệnh viện răng hàm mặt giá bao nhiêu? 9/4/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Chi phí niềng răng là bao nhiêu? 11/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!