laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi phí nâng mũi s-line là như nào

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi funky510, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 710

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Xin chào bác sỹ chuyên mục tư vấn, thời gian sắp tới tôi muốn thực hiện giải pháp nâng mũi nên muốn biết giá nâng mũi S line là thế nào để có sự chuẩn bị về mặt tài chính. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn - (Đặng Thu Thảo, Đà Nẵng)
    Trả lời:

    Chào bạn Thu Thảo,

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn. chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền xin được giải đáp thắc mắc về giá nâng mũi s-line của bạn như sau:

    Hiện nay, các giải pháp phẫu thuật nâng mũi là phương pháp thông minh giúp khắc phục những khuyết điểm cho chiếc mũi, hạn chế tối đa những biến chứng của các phương pháp thông thường như đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi…Trong đó, nâng mũi s line cấu trúc là xu hướng chỉnh sửa thẩm mỹ được khá nhiều chị em ưu chuộng. phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nâng cao sống mũi và chỉnh hình đầu mũi, giữa sụn nhân tạo với sụn tự thân sao phù hợp với tình trạng cũng như nhu cầu của mỗi khách hàng. Ưu điểm của giải pháp này là dáng mũi hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên.

    [​IMG]
    Dáng mũi hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên như sao Hàn
    Về vấn đề giá nâng mũi Sline, tại mỗi địa điểm chỉnh sửa thẩm mỹ lại có nhiều mức khác nhau khiến nhiều phái nữ băn khoăn trong khi lựa chọn địa điểm thực hiện đẹp cho mình. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh sửa thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền tự tin là nơi mang đến cho bạn mức giá nâng mũi sline phù hợp nhất và chất lượng giải pháp hoàn hảo nhất. Cụ thể như sau:
    • nâng mũi s line bọc sụn tự thân cơ bản: 25 triệu.
    • nâng mũi s line cấu trúc cấu trúc (100% sụn tự thân): 35 – 40 triệu.
    Khi tiến hành nâng mũi ở Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore….Từ đó, bác sĩ sẽ lực chọn cho bạn một dáng mũi phù hợp, hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

    Với mức chi phí khá phù hợp cho một dáng mũi S line như ý như trên, Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền mong rằng bạn Thu Thảo sớm có sự chuẩn bị về tài chính để hiện thực hóa quyết định của mình.

    Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công!

    Nguồn: bsdien.com/gia-nang-mui-s-line-la-bao-nhieu.html
     
Chủ đề tương tự: phí nâng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt chi phí ca phẫu thuật cắt mí mắt chảy xệ là bao nhiêu? 29/11/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chi phí cắt da thừa mí mắt trên ? 18/11/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chi phí cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền ? 16/11/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu ? 11/11/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chi phí cấy mỡ mắt liệu có đắt không? 19/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!