laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi phí nâng ngực bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 8/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,140

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lúc tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ vòng 1 uy tín, bên cạnh các yếu tố về công nghệ, kĩ thuật áp dụng thì nâng ngực hết bao nhiêu tiền là một tiêu chí quan trọng tác động đến quyết định của nhiều chị em.

    [​IMG]

    Nâng ngực nội soi

    Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là hình thức trùng tu vòng 1 uy tín hàng đầu bây giờ. Hình thức này được ứng dụng tại đa số các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam cũng như những quốc gia khác trên thế giới vì mang lại đạt chất lượng tối ưu và giảm thiểu tối đa xâm lấn.

    Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, nâng ngực nội soi với túi độn Nano Chip là một trong những tiện ích thẩm mỹ được yêu mến nhất. Ngoài túi ngực Nano Chip – chất liệu độn được nhận xét chất lượng nhất hiện tại thì Saigon Venus còn có nhiều chọn lựa khác như túi tròn, túi giọt nước, túi Nano không chip.

    Tùy theo loại túi độn dùng mà số tiền nâng ngực nội soi sẽ không giống nhau. Phụ nữ có thể theo dõi bảng chi phí sau để nắm được mức phí bơm ngực giá thành bao nhiêu tương ứng với chất liệu độn quyết định.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Với các bạn gái sợ dao kéo hoặc có điều kiện sức khỏe không cho đủ điều kiện nâng ngực dùng chất liệu nhân tạo thì giải pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân được xem như lựa chọn thay thế tốt nhất.

    Ở phương thức này, vùng mỡ dư thừa ở bụng, má đùi, mông,… sẽ được hút và chiết tách ly tâm kĩ càng. Các tế bào khỏe mạnh nhất sẽ được giữ lại để bơm lên bầu ngực bị thiếu hụt.

    Đây là giải pháp làm đẹp 2 trong 1, vừa giúp thon gọn vóc dáng lại vừa hỗ trợ vòng 1 tăng thêm kích thước như ý.

    Đây là kĩ thuật thẩm mỹ vòng 1 kết hợp giữa phẫu thuật nội soi đặt túi độn và cấy mỡ tự thân. Nhờ đó, chi phí sẽ cao hơn so với phẫu thuật nâng ngực nội soi.

    Nâng ngực chảy xệ

    Kĩ thuật này dựa trên độ xệ mà áp dụng với cách thức phù hợp. Ở tình huống ngực xệ nặng thì sẽ có giá mắc hơn ngực chỉ xệ nhẹ.

    Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
    Hotline: 0941 30 22 33
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!