laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi phí thẩm mỹ mũi Hàn Quốc có đắt không

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi funky510, 5/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 588

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Chào bác sỹ, em muốn đi phẫu thuật nâng mũi tại phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền nhưng vẫn còn băn khoăn không biết giá sửa mũi Hàn Quốc là thế nào, có đắt không? Mong bác sỹ tư vấn giúp em - (Hoàng Tú Anh, Thái Bình)
    Trả lời:

    Xin chào Tú Anh,

    Cảm ơn em đã quan tâm đến giải pháp của Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền. Thắc mắc của bạn về “Gía sửa mũi Hàn Quốccó đắt không?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay. Kỹ thuật này sử dụng chất liệu sụn nhân tạo đặt vào phần sống mũi nhằm cải thiện độ cao cho chiếc mũi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Hiện nay, mỗi trung tâm chỉnh sửa thẩm mỹ lại có một mức chi phí sửa mũi khác nhau khiến nhiều phái nữ băn khoăn.

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những phương pháp sửa mũi tốt nhất với mức chi phí sửa mũi hợp lý nhất, phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền đã chuyển giao công nghệ nâng mũi hàn quốc bọc sụn vào chăm sóc vẻ đẹp cho mọi khách hàng với chất liệu sụn nhân tạo nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc và Mỹ đảm bảo an toàn nhất, thân thiện với cơ thể. Hơn nữa, kỹ thuật khéo léo cùng con mắt chỉnh sửa thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ Bác sĩ tại chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền, bạn sẽ sở hữu sống mũi cao tự nhiên, hài hòa với các chi tiết trên khuôn mặt.

    [​IMG]
    Quy trình nâng mũi hàn quốc bọc sụn tại Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền
    Trước khi làm phẫu thuật, khách hàng sẽ được bác sỹ chuyên khoa tư vấn cho khách hàng giá sửa mũi phù hợp nhất với điều kiện kinh tế mà vẫn đảm bảo tính Thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo giá sửa mũi Hàn Quốc ở Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền như sau:
    • Nâng mũi Hàn Quốc (không bọc sụn): 9 – 12 triệu.
    • Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn (Sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo): 15 – 18 triệu.
    Nếu muốn biết rõ hơn về giá sửa mũi phù hợp với tình trạng của mình, bạn Tú Anh nên đến trực tiếp Thẩm mỹ bác sỹ Điền để được chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể nhé!

    Nguồn: bsdien.com/gia-sua-mui-han-quoc-co-dat-khong.html
     
Chủ đề tương tự: phí thẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt 8/11/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thẩm mỹ mũi phi phẫu thuật trong bao lâu thì hồi phục 7/11/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thẩm mỹ mũi không phẫu thuật chi phí như thế nào 7/11/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt chi phí ca phẫu thuật cắt mí mắt chảy xệ là bao nhiêu? 29/11/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chi phí cắt da thừa mí mắt trên ? 18/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!