laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi phí thu gọn đầu mũi là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 26/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những khiếm khuyết khiến phái đẹp tự ti nhất là đầu mũi to và sẽ càng tệ hơn nếu chiếc mũi đó thấp. Với trường hợp này thì thu gọn đầu mũi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật thu gọn đầu mũi còn là vấn đề khiến chị em băn khoăn.
    Thu gọn đầu mũi là một trong những phương pháp thẩm mỹ giúp người có đầu mũi to sở hữu chiếc mũi thon gọn, tự tin hơn. Và chi phí thu nhỏ đầu mũi có đắt không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vậy hãy theo dõi bài viết sau đây để có được câu trả lời nhé!

    [​IMG]

    Chi phí thu gọn đầu mũi có đắt không?

    Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi đơn giản giúp đầu mũi to, thô trở nên thon gọn và thanh tú hơn. Phương pháp thu nhỏ đầu mũi này được tiến hành bằng cách bóc tách phần mô mềm hoặc sụn mềm thông qua mổ nội soi giúp đầu mũi nhỏ và đẹp tự nhiên, lỗ mũi tạo hình hạt chanh giúp gương mặt hài hòa hoàn hảo.
    Do kỹ thuật chỉnh hình đầu mũi không quá phức tạp, cho nên chi phí thu gọn đầu mũi khá mềm so với những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác. Nhưng để có một ca phẫu thuật thu gọn đầu mũi an toàn thì chúng ta cần lựa chọn một địa chỉ chất lượng và uy tín chứ không nên chỉ quan tâm đến giá cả.

    [​IMG]

    Thu nhỏ đầu mũi là như thế nào?

    Thu nhỏ đầu mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những kỹ thuật giúp mũi đẹp và gương mặt hài hòa hơn. Có khá nhiều cách để thực hiện ca tiểu phẫu này, tùy vào cơ địa của bạn mà bác sỹ sẽ tư vấn, có thể sẽ sử dụng phương pháp nâng cao mũi hay gỡ bỏ, gọt sụn hoặc các mô mềm để làm đầu mũi thon gọn.

    Hiện nay thường gặp nhất ở các bạn nữ Á Đông đó là đầu mũi vừa to và thấp là do sụn mũi và các mô mềm của mũi. Lúc này phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi các bác sỹ sẽ vừa tiến hành tiểu phẫu bóc tách ở đầu mũi cắt bỏ các mô mềm này và xử lý luôn cả sụn mũi, đồng thời nâng cao sống mũi để có một chiếc mũi đẹp và tự nhiên.

    AZ NOSE CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI

    - 263 - 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM

    - 0903 167 178

    - aznose.vn
     
Chủ đề tương tự: phí gọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chi phí phẫu thuật nâng mông ưu đãi hấp dẫn 14/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chi phí hút mỡ toàn thân ưu đãi cực hấp dẫn 10/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Nano Giá Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Chi Phí Và Lợi Ích 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệt lông vĩnh viễn: Chi phí và ưu điểm khi thực hiện 8/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẫu áo y tá đẹp, không đụng hàng, miễn phí thiết kế 6/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!