laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi phí xây hồ cá chép koi đạt chuẩn mất phí bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi saokohaku09, 6/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    saokohaku09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hồ cá koi có tiêu tốn nhiều chi phí xây hồ không? Đây chắc chắn là vấn đề được nhiều những người muốn được nuôi cá koi quan tâm tìm hiểu.



    Rất nhiều bạn muốn chọn nuôi cá koi Nhật nhưng vẫn còn lo lắng tại vì chẳng dự đoán được giá cả thi công hồ là bao nhiêu? Dĩ nhiên thiết kế hồ cá koi cũng sẽ có nhiều loại hồ để phù hợp cho yêu cầu gia chủ muốn nuôi cá cảnh. Và cũng tùy theo yêu cầu của chủ nhân mà có thể chọn dạng hồ phù hợp cho mình, điển hình như loại hồ cá mini, loại hồ cá sân thượng, hồ cá chép koi kết hợp hòn non bộ, hồ cá koi bằng đá,… Dựa vào kích thước hồ cá koi Nhật Bản lớn nhỏ mà sẽ có phí tổn sẽ khác nhau rất lớn.



    Để có thể nuôi cá chép koi Nhật, gia đình bạn nên quan tâm tới những loại chi phí sau:

    [​IMG]

    1. Chi phí làm hồ cá koi Nhật
    Trường hợp nếu bạn thiết kế một hồ cá koi mini thì giá cả rất nhẹ nhàng. Nhưng khi làm một hồ cá koi ngoài trời lớn bạn cần xem xét kỹ và nên hỏi ý kiến chuyên gia thiết kế hồ cá koi trước vì giá thành có thể từ 10 triệu đồng tới vài trăm triệu đồng. Khi thi công một hồ cá lớn bạn phải dự trù các khoản phí sau đây:

    - Diện tích hồ cá koi Nhật Bản và bê tông để thi công hồ cá chép koi Nhật.

    - Những loại đá lát thành hồ cá koi, cây cảnh, tiểu cảnh phụ kèm theo.

    - Chi phí tiền công trả thợ xây hồ, chi phí thiết kế của kỹ sư.

    2. Chi phí đầu tư cho hệ thống lọc nước hồ cá chép koi Nhật Bản
    Bộ phận lọc nước hồ cá koi vô cùng cần thiết chính vì thế gia đình bạn không thể bỏ qua chi phí này nhé!này. Hệ thống trên gồm có các loại máy:



    Máy lọc nước: có chi phí khoảng 200 ngàn đồng đến 500 ngàn đồng. Hồ diện tích lớn hoặc là nhỏ thì đều sử dụng được. Máy bơm nước có công suất yếu dùng cho một số hồ cá mini giá khoảng 200 ngàn tới 500 ngàn đồng. Các hồ lớn nhớ dùng máy bơm nước có công suất làm việc mạnh, giá dao động chừng 2 triệu đồng tới 7 triệu đồng tùy theo sự lựa chọn của các bạn, bình thường khoảng 3 triệu đồng. Mỗi một máy thì đều có ghi công suất hoạt động đơn vị lít/ giờ. Các bạn nhớ đo dung tích nước của hồ cá koi Nhật Bản trước khi mua máy bạn nhé!



    Máy thổi oxi cho cá: Khoảng chừng 300 ngàn đồng đến 1 triệu đồng tùy theo dung tích của hồ cá chép koi.



    Đối với hồ cá koi diện tích lớn gia đình bạn nên mua kèm thêm bông lọc hồ cho bầy cá chép koi, giá khoảng 150 ngàn đồng một tấm.

    3. Giá cả thi công hồ cá koi trongbảo dưỡng và đồ ăn
    Thời gian nuôi cá koi gia đình bạn không nên cho cá ăn tùy tiện một số loại thức ăn sống, hay là thức ăn thải từ chúng ta do nó là giống cá ưa sạch. Một vài loại thức ăn ấy chứa nhiều vi khuẩn, sẽ làm mất vệ sinh nước hồ gây bệnh cho cá chép koi Nhật, hoặc chứa ký sinh trùng gây nguy hiểm cho bầy cá koi Nhật của các bạn. Các bạn nên mua một vài loại thực phẩm chuyên dụng dành cho cá koi được tính toán về tỉ lệ thành phần dinh dưỡng hợp lý và chẳng gây mầm bệnh cho cá. Giá chỉ ước chừng 100 ngàn đồng đến 150 ngàn đồng cho một kg tùy hãng. Một ngày một đàn cá 10 con có thể ăn nửa kg thức ăn. Đầu tư đồ ăn cho cá cũng là gánh nặng cho các bạn vì cá koi đều ăn nhiều.

    [​IMG]

    Khoản chi phí điện nước giúp vận hành hồ cũng chẳng đáng kể. Các chi phí còn lại đa phần đó là ở bảo dưỡng bộ phận lọc nước của hồ cá. Bộ phận lọc nước hồ cá chép koi thích hợp có thể duy trì đến 10 năm ngoại trừ trường hợp bị va đập vật lý hoặc sự cố nguồn điện.



    Để có được bộ phận lọc hồ cá koi đạt chuẩn và tránh gặp phải những việc phát sinh. Gia chủ hãy liên hệ ngay tới Hồ cá Cát Tường để luôn được tư vấn thiết kế và xây cho bạn một hồ cá koi chuyên nghiệp nhé!
     
Chủ đề tương tự: phí xây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xây dựng giải pháp quản lý ngân sách vận hành tòa nhà tiết kiệm phí dụng 16/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu? Cách tính chi phí đơn giản nhất 21/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tư vấn chi phí xây nhà 1 tầng 70m2 31/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Chi Phí Xây Nhà 4 Tầng Trọn Gói 12/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tư vấn miễn phí xây nhà mái bằng 100m2 giá rẻ 22/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!