laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi tiết Bình luận viên Jimmy Firecracker trong bộ truyện tranh Dragon Ball

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mangak, 25/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    mangak New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chi tiết Bình luận viên Jimmy Firecracker trong bộ truyện tranh Dragon Ball

    Trong truyện tranh thì Jimmy Firecracker là người thông báo ZTV người đã đưa ra một play-by-play của trò chơi di động.

    Đọc full bộ truyện tranh Dragon Ball tiếng Việt tại đây : Dragon Ball

    Trong truyện tranh thì Jimmy Firecracker được trình bày như là một người phỏng vấn cực kỳ thành kiến và đảng phái, như lúc bắt đầu của trò chơi di động, ông kiên quyết tin rằng ông Satan là con mạnh nhất trên hành tinh, và không đánh Fighters Z như thể họ là gì, đặc biệt là Goku, sau khi ông cố gắng để cảnh báo ông Satan rằng ông có thể bị giết bởi Cell.

    Bất chấp những khiếm khuyết của mình, tuy nhiên, pháo cũng là một người đàn ông chứ không phải dũng cảm, thể hiện khi ông là hầu như người đàn ông duy nhất có đủ can đảm để che Games di động bất chấp nguy hiểm chỉ đơn thuần là hiện tại, và thậm chí cố gắng để phỏng vấn cá nhân di động, sao lưu off chỉ khi di từ chối nói chuyện với anh ta. Trong truyện tranh thì Mặc dù cả tin như phần còn lại của đa số dân của Trái đất, pháo xuất hiện để thay đổi quan điểm của mình về ông Satan và các máy bay chiến đấu Z sau khi giải đấu, vì anh đã phải mất một thời gian để tin rằng ông Satan khi sau này tuyên bố ông đánh bại duy nhất di động -handedly.

    Trong truyện tranh thì Vào lúc bắt đầu của trò chơi di động, Jimmy Firecracker cố gắng phỏng vấn Cell, nhưng ông từ chối trả lời câu hỏi của mình.Trong truyện tranh thì Ông cũng không ngừng ủng hộ ông Satan tại Games di động, và hoàn toàn viết tắt Fighters Z khi họ xuất hiện, ngay cả sau khi ông mất Satan thảm hại đến di động.

    Sau này trong cuộc chiến chống Cell, khi Gohan biến Super Saiyan 2, pháo cuối cùng nhận ra rằng ông Satan không thể mạnh mẽ hơn so với họ. Trong truyện tranh thì Ông xuất hiện để tạm thời mất trí của mình ở gần kết luận của các trò chơi di động; không chỉ ông tiếp tục đưa lời bình luận khi họ thậm chí không thể có những trận chiến hay quay phim nó, nhưng càng về cuối cùng thì anh bắt đầu nói vào một cây gậy như thể đó là micro của mình.

    Trong truyện tranh thì Sau kết luận của giải đấu sau khi di động bị phá hủy bởi Gohan, ông Satan tuyên bố rằng ông đã đánh bại tay một tay sau khi di động bị đánh bại những người khác (Fighters Z chỉ đơn giản là để lại cho Lookout Kami nhân).Trong truyện tranh thì Mặc dù học sinh của ông Satan dễ dàng tin những câu chuyện, pháo, khi nhìn thấy cuộc chiến chống lại Gohan di động, chứng tỏ sự hoài nghi lúc đầu cho đến khi ông Satan cuối cùng đã thuyết phục anh.

    Sau khi trò chơi di động, pháo và người quay phim của ông Lionel được nhìn thấy tại cuộc diễu hành chiến thắng của ông Satan.Trong truyện tranh thì Lionel thông pháo rằng tất cả các nạn nhân của di động đã trở lại cuộc sống, và pháo một cách mù quáng ca ngợi ông Satan là vị cứu tinh của thế giới.

    Video game xuất hiện
    Trong truyện tranh thì Jimmy Firecracker xuất hiện trong Dragon Ball Z: The Legacy of Goku II, Dragon Ball Z: The Legend, Dragon Ball Z: Budokai (trên "Legend of Hercule"), và Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 (bình luận Games Cell) . Ông đã làm cho một vai diễn khách mời với Lionel trong di động Games Arena giai đoạn chiến đấu trong Dragon Ball Z: Supersonic Warriors 2 và Dragon Ball Kai: Ultimate Butōden.

    Thông tin bên lề
    Trong truyện tranh thì Ông lật di động tắt trong một trong những tập phim trong Cell Games Saga.
    Người phỏng vấn học người xuất hiện trong các bộ phim Broly - The Legendary Super Saiyan, trông giống như Jimmy Firecracker. Người phỏng vấn học cũng được nhìn thấy chỉ là "ngón tay giữa" trong nghệ thuật khái niệm của ông trong Daizenshuu 6.

    Đón xem full bộ truyện tranh Dragon Ball tại website đọc truyện tranh Mangak.net nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!