laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi tiết mẫu bao bì hộp khăn giấy của hãng Honda

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù yêu hay ghét, nhưng chúng ta vẫn vẫn công nhận Honda phổ thông ở Việt Nam tới mức, cứ nhắc đến xe máy, người ta nghĩ ngay tới Honda. Một bộ phận lớn người dân Việt Nam còn gọi từ “Honda” để thay thế cho từ “xe máy”, điều này đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn mạnh của Honda tới tâm lí người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Có thể nói, những yếu tố tạo nên sự thành công đẵn của Honda là một sự khởi đầu hoàn hảo. Honda là hãng vào Việt Nam sớm nhất. Sau đó thì Suzuki và Yamaha mới gia nhập. Hai hãng này vào sau nhưng mà có những bước đi ban sơ chưa phù hợp. nên chi, những thiện cảm ban đầu của Honda đã in sâu vào tâm não người dân Việt Nam.

    Trong quá trình phát triển, Suzuki và Yamaha đã không ngừng cải tiến và đưa ra những mẫu mã đẹp, bắt mắt, cuộn người tiêu dung, trong đó, mẫu mã của Honda lại không được đánh giá cao. Tuy nhiên, Honda vẫn dữ được vị thế của mình nhờ vào việc thiết kế máy êm, bền, dễ tu bổ, thay thế, tiện tặn nhiên liệu hơn các dòng của hãng khác cùng phân khúc. Bên cạnh đó, Honda thành công ở thị trường Việt Nam ở chỗ biết lắng nghe, thông đạt tâm lý người tiêu dùng Việt Nam, đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu và đặc biệt là vận dụng một cách hiệu quả các chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu nhằm giữ vững niền tin trong khách hàng.

    Honda không ngừng tạo thêm giá trị bằng cách trao tặng cho khách hàng những sản phẩm, in túi giấy Honda, hộp khăn giấy Honda.hop giay honda

    Hộp khăn giấy được thiết kế trên nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở bất kì nơi nào, có thể trên xe ô tô hay trong nhà tùy thị hiếu của khách hàng. Với tông màu chính yếu là màu xanh, có in dòng chữ Honda lên trên bề mặt sản phẩm làm mang lại tính gợi thương nhớ hiệu cho người dùng.

    Hộp khăn giấy Honda (xem thêm mẫu tại in hộp giấy )được thiết kế theo một dây chuyền khép kín, trong in ấn, mức độ hợp vệ sinh hao hao in catalogue nhằm đảm bảo tính an toàn cho người dùng.

    Hộp khăn giấy honda hộp khăn giấy honda


    Miệng hộp ngoài thiết kế độc đáo (mang hình ôtô Honda) còn mang tính thuận lợi và đảm bảo vệ sinh vì có thiết kế lớp màng bao bọc.

    Honda đã tìm cho mình một sản phẩm ưng, mang lại hiệu quả trong tiến trình hoạt động Marketing, còn bạn thì sao???

    Hãy hệ trọng ngay với chúng tôi – công ty in hộp giấy-túi giấy chuyên nghiệp theo số hotline: 090 778 45 45 để chọn cho mình một mẫu sản phẩm hài lòng nhất.

    Ngoài hộp khăn giấy Honda, xem thêm một số sản phẩm in ấn khác của chúng tôi tai phần tin tưởng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!