laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi Tiết Pod Uwell Caliburn, Cách Vệ Sinh Đầu Pod CaliBurn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 3/10/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 160

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được phát hành vào năm 2019, Uwell Caliburn đã liên tục là một trong những hệ thống pod có thể nạp lại phổ biến nhất thế giới kể từ lần đầu tiên tung ra thị trường. Sau gần một năm thử nghiệm và kiểm tra nhiều lần, Uwell lựa chọn coil OCC cho đầu pod Caliburn, mang lại hương vị tuyệt vời. Sự đầu tư nghiên cứu của Uwell đã giúp Caliburn trở nên nổi bật giữa hàng trăm thương hiệu pod mod năm 2019, và nhanh chóng trở nên bán chạy trên thị trường thuốc lá điện tử. Đối với nhiều chuyên gia trên khắp thế giới, Caliburn là sự pha trộn hoàn hảo giữa tính di động, hiệu suất, giá rẻ và tính tiện dụng.

    Thông số kỹ thuật và tính năng của Uwell Caliburn.

    Như chúng tôi đã đề cập, Uwell Caliburn là một hệ thống pod, đối với nhiều người, chỉ đơn giản là đạt được điểm tốt về trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được so với kích thước nhỏ của thiết bị. Caliburn lớn hơn một chút so với một thiết bị như JUUL, nhưng điểm cân bằng là Caliburn có thời lượng pin hơn gấp đôi và hơn gấp đôi dung lượng nhóm trong khi vẫn cực kỳ dễ mang theo và cất giữ ở mọi nơi.

    1.1. Thông số kỹ thuật của Uwell Caliburn.

    • Dung tích pod: 2 ml.

    • Dung lượng pin: 520mAh.

    • Công suất tối đa: 11 watt.

    • Điện trở cuộn dây: 1,4 ohm.

    • Thời gian sạc: Khoảng 45 phút qua cổng micro USB.

    • Kích thước: 110 mm x 21,2 mm × 11,6 mm.

    • Trọng lượng: 30g.

    • Trực tiếp vape hoặc nút lửa.

    • Nhấp 5 lần để khóa / mở khóa, một tính năng an toàn cho trẻ em.

    • Chức năng chẩn đoán lỗi cơ chế kích hoạt vẽ.

    • Hộp mực nạp đầy đầu, dễ sử dụng.

    • Nhỏ gọn và di động.

    • Đèn báo hiển thị pin hiện tại.

    [​IMG]
    Uwell Caliburn

    Tại sao Uwell Caliburn lại được ưa chuộng như vậy?

    Ngoài sự kết hợp chiến lược giá cả, kích thước và hiệu suất, sự nổi tiếng của Uwell Caliburn là nó là hệ thống pod đầu tiên sử dụng tank coil với cotton wick (wick bông) so với các cuộn dây nhỏ hơn bằng silica wick mà hầu hết các hệ thống pod sử dụng. Uwell luôn được biết đến là nhà sản xuất vape được lựa chọn cho những người ưu tiên hương vị hơn tất cả, và Uwell rõ ràng muốn mang tinh thần đó đến với Caliburn. Khi thị trường pod mod trở nên tiềm năng và hầu hết các nhà sản xuất vape ở Trung Quốc đã vội vã đưa các thiết bị dựa trên pod ra thị trường càng nhanh càng tốt. Uwell đã trì hoãn việc phát hành mẫu sản phẩm pod của họ cho đến khi họ cảm thấy rằng hương vị phù hợp và phần thưởng cho việc bỏ thêm một chút thời gian đã được cả thế giới hoan nghênh.

    Cách nạp đầy và sử dụng Uwell Caliburn Pod.

    3.1. Cách nạp đầy Uwell Caliburn Pod.
    Để nạp đầy đầu pod Caliburn, đầu tiên hãy tháo đầu pod ra khỏi pod mod. Khi bạn đầu pod ra khỏi, bạn sẽ thấy hai cổng nạp tinh dầu bên cạnh thân của đầu pod. Đặt miệng chai e-liquid trên một trong hai cổng nạp (không cho vào lỗ tròn chính giữa) và thêm e-liquid cho đến khi gần đầy. Để lại một chút không khí ở trên cùng; nếu bạn đổ đầy vỏ, nó có thể kêu ọc ọc hoặc rò rỉ.

    Một trong những điều khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải khi vaping là hương vị bị cháy khét và lý do phổ biến nhất dẫn đến hương vị bị cháy với Uwell Caliburn là vaping quá sớm sau khi đổ đầy tinh dầu lần đầu tiên. Đầu pod Caliburn có bấc bằng bông và bấc có thể cháy nếu bạn cố gắng vape trước khi bấc được thấm tinh dầu hoàn toàn. Sau khi bạn nạp đầy tinh dầu lần đầu tiên, kể là đối với thiết bị mới hay bạn vừa thay coil mới, hãy đợi ít nhất năm phút trước khi vaping.


    [​IMG]
    Cách nạp đầy Uwell Caliburn Pod

    3.2. Cách sử dụng Uwell Caliburn.

    Một trong những điều thú vị về Uwell Caliburn là nó cho phép bạn vape theo cách bạn muốn. Nó sẽ tự động tạo ra hơi khi bạn thổi vào nó, hoặc bạn có thể giữ nút lửa để vape. Tuy nhiên cơ chế autodraw có độ trễ nhỏ, vì vậy bạn sẽ nhận được những đám hơi nhỏ hơn so với khi bạn sử dụng nút lửa.

    Màu của đèn LED trong quá trình vaping có thể cho biết dung lượng còn lại của pin:

    • Khi công suất trên 60%, màu của đèn LED là xanh lục;

    • Khi nó nằm trong khoảng 30 - 60%, màu của đèn LED là màu xanh lam;

    • Khi nó dưới 30%, màu của đèn LED là màu đỏ.

    • Khi đèn LED nhấp nháy màu đỏ 10 lần, nó cho biết pin yếu và cần sạc.
    Nếu không có gì xảy ra khi bạn cố gắng sử dụng Caliburn, thiết bị có thể đã bị khóa. Nhấn nút nhanh năm lần để mở khóa thiết bị.


    [​IMG]
    Cách sử dụng đầu pod Uwell Caliburn

    Cách làm sạch đầu pod Caliburn.

    Tại sao biết cách làm sạch vape pod lại quan trọng như vậy? Đó là bởi vì, cặn từ chất lỏng điện tử theo thời gian sẽ làm cho hương vị tinh dầu khi vape bị thay đổi.

    Lưu ý rằng trong một số hệ thống vaping pod, coil được thiết kế đính kèm vào đầu pod và không thể thay thế được. Trong trường hợp đó, bạn sẽ gặp khó khăn khi làm sạch đầu pod vì chất lỏng chỉ có thể đi vào và thoát ra khỏi vỏ qua một lỗ nhỏ duy nhất. Việc vệ sinh vape pod sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu cuộn dây có thể tháo rời và đó là điểm tiện lợi của đầu pod Caliburn.

    4.1. Các bước để làm sạch đầu pod Caliburn.

    • Đổ nước nóng vào một cái bát lớn. Không đun sôi nước vì vỏ pod mod được làm từ nhựa, và có thể bị biến chất hoặc nóng chảy.

    • Mở nắp đổ tinh dầu trên đầu pod, đổ hết phần tinh dầu trong đó đi và tháo cuộn dây ra. Đặt cả hai thứ vào bát nước. Lưu ý rằng vỏ pod mod sẽ có xu hướng nổi vì chúng rỗng, bạn nên giữ vỏ xuống để làm cho nó chứa đầy nước. Sẽ rất khó để làm sạch vỏ nếu nó ngập nước.

    • Sục vỏ và cuộn dây trong nước. Để các món đồ tiếp tục ngâm trong nước một lúc trước khi đánh bóng lại.

    • Thay phần nước trong bát bằng nước nóng mới. Tiếp tục lau vỏ và cuộn dây cho sạch cặn. Khi cặn đen không nổi trên mặt nước nửa, cuộn dây đã sạch.

    • Lấy vỏ và cuộn dây ra khỏi nước. Gõ vỏ vào khăn giấy để ráo nước bên trong. Để vỏ và cuộn dây khô trong không khí trong vài giờ trước khi lắp ráp lại và tiếp tục sử dụng.

    [​IMG]
    Cách làm sạch đầu Pod

    Nếu sau khi ngâm nước nóng mà các mảng bám không ra, trong trường hợp đó, bạn có thể thử làm sạch bằng cồn. Sử dụng rượu mạnh, chẳng hạn như vodka. Vodka là một dung môi hiệu quả hơn nhiều so với nước. Sau khi làm sạch các vật dụng xong, hãy rửa lại thật sạch với nước để đảm bảo rằng cồn được loại bỏ hoàn toàn.

    Trong một số trường hợp, bạn có thể gặp khó khăn khi loại bỏ các chất bẩn như bụi và xơ vải từ các khu vực khó tiếp cận của đầu pod của bạn như lỗ thông hơi hoặc các tấm tiếp xúc ở phía dưới. Dùng tăm cạo nhẹ những khu vực đó để loại bỏ bụi bẩn.

    Mua đầu pod Caliburn ở đâu?

    Nếu bạn đang muốn mua một đầu pod Caliburn thay thế hoặc một Uwell Caliburn Pod System, hãy ghé đến cửa hàng của Torai9 Vape Store để tìm mua những sản phẩm chính hãng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, TPHCM.

    Mở cửa: 8 giờ – 22 giờ (cả tuần).

    Hotline: 0948.550.841.

    Uwell Caliburn là một thiết bị hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Nó có một đầu pod Caliburn với coil OCC, tích hợp nhiều tính năng như vape autodraw hoặc nút tự, cổng nạp bên cạnh tiện lợi. Series Caliburn của nhà Uwel hiện nay có 10 phiên bản với kiểu dáng khác nhau, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Ghé ngay cửa hàng Torai9 Vape Store hoặc trang web của chúng tôi để xem thêm nhiều sản phẩm khác.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!