laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chi tiết tính năng của mẫu máy uốn đai sắt xây dựng tốt nhất 2019

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 18/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    ngtvu1990 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy uốn đai sắt xây dựng này được chứng minh là sản phẩm tốt nhất để làm việc cho thanh cốt thép uốn. Kết cấu thép hàn chắc chắn, nặng kết hợp với truyền động cơ học đơn giản đảm bảo hoạt động liên tục trong các điều kiện bất lợi. Tất cả các loại uốn được thực hiện dễ dàng. Những mẫu máy uốn đai sắt xây dựng có các trạm uốn cong 0 đến 180 độ, thiết lập các góc bằng cách quay số chọn góc với ba núm điều chỉnh đặt trước. Máy này cung cấp độ chính xác và sản xuất cao hơn do hộp số hành tinh với độ phản ứng rất thấp.

    Dù ứng dụng là gì, yêu cầu dung lượng của kích thước thanh, chúng tôi sẽ có thanh cốt thép cho bạn. Thiết bị cho nhà chế tạo cốt thép,
    nhà đúc sẵn, nhà cung cấp xây dựng, công ty xây dựng và nơi nào phải uốn thép.

    [​IMG]

    Các loại công cụ lớn
    Máy uốn đai sắt xây dựng được cung cấp các loại công cụ lớn để uốn cũng như tạo ra các cánh khuấy, làm cho nó trở thành máy uốn phổ quát cho thanh cốt thép, do khả năng uốn tới 42mm với năng suất cao. Và hơn nữa các công cụ này được làm từ thép hợp kim đặc biệt cũng cung cấp tuổi thọ rất dài.


    Hộp số của hành tinh nghệ thuật
    Do hoạt động R & D của kênh, chúng tôi đã phát triển hộp bánh răng hành tinh hiện đại, giúp khai thác nhu cầu của dây đai, dây kéo. Và hệ thống này giúp giảm nhu cầu năng lượng đầu vào, và nó tiết kiệm năng lượng vì nó chỉ tiêu thụ 5 năng lượng để bẻ cong công suất thực của thanh 42mm.

    Ngoài ra, do hộp số hành tinh kết hợp trực tiếp với động cơ làm giảm khả năng bảo trì, hao mòn và tăng tuổi thọ của hộp số. Hộp số này cung cấp độ chính xác tốt nhất có thể trong lớp của nó.

    Làm cho hộp số sáng tạo như vậy tạo điều kiện cho chúng tôi làm cho máy rất di động, nhẹ và với mô-men xoắn cao nhất trong lớp chỉ tiêu thụ 5 HP để uốn cốt thép 42mm có sức mạnh 650Nm2.

    Đọc thêm các bài viết:

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!