laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chỉ từ 900k thỏa sức du ngoạn Phú Quốc cùng Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 26/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn là một giáo đồ của phượt chỉ nghỉ mát, tắm biển thì chắc chắn Phú Quốc sẽ là một địa điểm lí thú cho bạn trong mùa hè này. Phú Quốc hưng vượng chậm hơn những vùng du lịch biển khác hơn nữa giờ đây, Phú Quốc đã trở thành địa điểm gắn bó của mọi du khách.

    Thông tin vé máy bay Vietnam Airlines đi Phú Quốc mới nhất

    Vietnam Airlines kiêu hãnh là hãng hàng không quốc gia trông cậy và chất lượng bậc nhất Việt Nam. Với tượng trưng Bông Sen Vàng quen thuộc, Vietnam Airlines luôn là sự chọn lựa của Quần chúng. Đồng hành cùng Vietnam Airlines, bạn ắt hẳn sẽ có một chuyến bay xuôn sẻ nhất. Bạn sẽ được tham khảo tin tức cụ thể về giá vé máy đi Phú Quốc để có sự chọn lựa phù hợp như sau:

    Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc hãng Vietnam Airlines khai thác

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Giá Vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phụ thu khác
    - Giá vé máy bay cao hay thấp tùy vào thời điểm đặt vé và hạng vé

    Phú Quốc và những điều tuyệt hảo bất khả thi bỏ qua

    Nét hoang sơ và dân dã là điều hấp dẫn nhất ở hòn đảo này, là mê ly mọi khách du lịch khi phượt Phú Quốc. Hãy thử một vài trải nghiệm lí thú tại đây để có thể tận hưởng hết nét tuyệt đỉnh ấy.
    Tự mình lái xe một vòng từ điểm đầu cho đến điểm cuối của đảo, từ Nam sang Bắc thực tình là một trải nghiệm đáng nhớ. Bạn sẽ được trì trệ bất kể đâu trải thảm ẩm thực hay nằm ngủ, có khả năng nơi đó là một cánh rừng ven đường hay một bãi tắm vắng teo. Bạn sẽ cảm giác được một cảm nhận rất thoải mái, nhàn hạ, thanh thản, bao lo ngại bình thường đều tan biến hết.
    Tắm biển tại Bãi Sao - bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc cũng kỳ thú không kém. Dưới bầu trời xanh mây trắng, những ánh nắng vàng in bóng xuống mặt biển xanh ngọc mà, cát mịn và trắng xoá tuyệt hảo, bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh tuyệt diệu này. Nhờ lợi thế' địa hình có đến 99 ngọn núi chở che nên biển Phú Quốc không có sóng lớn, mặt nước luôn yên tĩnh, vì thế khi bơi trên biển, bạn sẽ có cảm thấy như tắm hồ.
    >> xem xét thêm chi tiết ve may bay di nha trang hãng Vietnam Airlines khai khoáng
    [​IMG]
    viếng thăm rừng nhà nước Phú Quốc - một thảm xanh nằm trọn trong lòng Phú Quốc là nếm trải thứ ban bạn chẳng thể bỏ qua. 23 km lái xe xuyên đường rừng nhà nước là một cảm thụ thật sự tuyệt diệu. Cảm thụ vừa lái xe chạy bon bon trên con đường, xuyên rừng mát lạnh vừa lắng tai những âm lượng vui vẻ của tự nhiên thì còn gì tuyệt bằng.
    du lịch Phú Quốc, bạn đừng quên ghé qua Bãi Thơm. Bạn sẽ thấy mình hạnh phúc như bắt được vàng khi được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại chốn này. Bãi Thơm có mặt thanh thủy veo, cành cây khô trên mặt biển, những cồn cát, những hàng dừa thẳng tắp. Hơn nữa, ở đây còn có một ngôi nhà kiểu Mỹ rất tình tứ, bạn không nên quên đặt chân nhé.

    Làm thế nào để mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc của Vietnam airlines?

    hiện nay, có rất nhiều cách để bạn có thể mua chiếc vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airlines giá rẻ, bạn hãy liên hệ Vinajet hoặc thâm nhập vemaybaytructuyen.net.vn. Vietnam Airlines bảo đảm cho bạn một chuyến bay an toàn và êm ái nhất.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!