laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia ra phương pháp nâng mũi

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 25/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi bảo đảm với cách và công nghệ hiện đại, kỹ thuật nâng mũi đảm bảo còn lệ thuộc vào nhiều yếu tố khác, vì có quá nhiều cách làm đẹp mũi khiến nhiều người hoang mang không biết chọn lựa hình thức nào. Vậy, nâng mũi an toàn nhất bây giờ phải kể đến là cách nào sẽ được giải đáp trong bài.

    Chia ra phương pháp nâng mũi

    1. Nâng mũi không phẫu thuật: là tiêm chất làm đầy Filler Aquamid, Juvederm… với ý đồ chủ yếu làm cao sóng mũi, lắp đầy nếp nhăn. Cách thức này chỉ dành cho các đối tượng có nhu cầu làm cao sóng, thời gian duy trì không lâu. Tiêm chất làm đầy Filler để nâng cao sóng mũi là cách được yêu thích.

    2. Nâng mũi phẫu thuật: Có 2 loại cơ bản

    + Nâng mũi Hàn Quốc: nếu da mũi bạn thuộc dạng da dày thì dùng sụn nhân tạo làm cao sóng; nếu da mũi bạn bị mỏng thì ngoài dùng sụn nhân tạo cho phần sóng thì dùng thêm sụn tự thân (sụn tai) để làm da dày hơn, vì sụn tai có tính chất co rút nên nó sẽ giúp ôm đầu mũi của bạn lại gọn hơn theo thời gian. Cách này áp dụng cho đối tượng có dáng mũi sẵn, chỉ thiếu cao và gọn ở mức độ nhất định.

    + Nâng mũi S Line: sử dụng sụn nhân tạo mềm mại làm cao 2/3 sóng và giải quyết 1/3 đầu mũi còn lại bằng sụn tự thân bao gồm sụn vách ngăn dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi, tạo ra sự cứng cáp và phòng ngừa mọi tác hại sau nâng. Phương pháp này áp dụng cho tất cả mọi đối tượng bị mắc khuyết điểm về mũi, thách thức mọi tình huống mũi thấp, tẹt, to bè, hỏng do phẫu thuật…

    Kỹ thuật nâng mũi s line cấu trúc là sự kết hợp hoàn hảo với tỉ lệ “vàng” phù hợp của sụn tự thân và sụn nhân tạo, quan trọng là là phần đầu mũi được bao bọc bằng sụn tự thân nên có thể tránh được các tác hại thường gặp lúc nâng mũi cổ điển như: bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi, v.v…

    Nên nâng mũi loại nào tốt hiện nay tại Sài Gòn

    Tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt bạn chọn lựa cơ sở đạt chất lượng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn nhận xét đúng tình trạng mũi của bạn và áp dụng phương pháp phù hợp. TMV Saigon Venus được xem là địa chỉ nâng mũi đẹp, quan trọng là là nâng mũi S Line. Nơi đây, chất liệu sụn nhân tạo dùng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, rất mềm mại, tương thích cao với cơ thể sẽ mang tới cho bạn dáng mũi cao gọn vừa ý. Đã từng có nhiều trường hợp khách hàng nâng mũi S Line tại Saigon Venus và kết quả nhận được như mong muốn.

    Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus
    Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
    Hotline: 0941-30-22-33
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!