laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ 2 cách chữa nứt kẽ hậu môn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 29/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm nứt kẽ hậu môn là bệnh lý thuộc vùng hậu môn - trực tràng, hình thành do niêm mạc da ống hậu môn bị nhiễm khuẩn khiến vùng nếp gấp hậu môn bị nứt, lở lét tạo thành nứt dài từ 0,5 – 1cm. Nứt kẽ hậu môn có thể gặp ở mọi đối tượng không phân biệt giới tính và tuổi tác. Người mắc bệnh nứt kẽ hậu môn thường do: Táo bón lâu ngày, đại tiện khó, viêm nhiễm đường ruột, quan hệ tình dục bằng hậu môn, tiểu sử phẫu thuật,...

    [​IMG]

    Bệnh nứt kẽ hậu môn

    Hầu hết mọi người nghĩ điều trị viêm nứt kẽ hậu môn đơn giản, cứ để vết nứt kẽ tự lành. Tuy nhiên, hậu môn là nơi tập trung nhiều vi khuẩn, nếu không điều trị sớm, vi khuẩn có hại sẽ xâm nhập và làm viêm nhiễm vết thương, dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm ở hậu môn – trực tràng. Vì vậy, mọi người cần đến cơ sở y tế thăm khám sớm để các bác sỹ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

    Các bác sĩ phòng khám đa khoa Bà Triệu chia sẻ, hiện có 2 cách chữa polyp hậu môn hiệu quả nhất đó chính là: điều trị bằng thuốc và điều trị bằng thực hiện thủ thuật.

    Chi tiết về 2 phương pháp này bạn có thể tham khảo ngay tại: Chia sẻ 2 cách chữa nứt kẽ hậu môn

    Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu về cách điều trị viêm nứt kẽ hậu môn hiệu quả. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999, các bác sỹ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!