laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ 2 cách làm trắng da mặt và toàn thân hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 26/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các khảo sát phần lớn nam giới tiết lộ điều khiến họ dễ “đổ gục” nhất khi đứng trước phụ nữ đó chính là một làn da trắng không tì vết, mỏng manh như sương mai khiến họ chỉ muốn chạm vào.
    [​IMG]

    Vậy nên một làn trắng sáng, căng mịn đầy sức sống là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Ở bài viết này Mỹ phẩm Hera sẽ giúp các nàng tìm hiểu 2 cách làm trắng da mặt và toàn thân nhanh nhất cùng cách sử dụng các sản phẩm dưỡng da này sao cho hiệu quả nhất để đạt được một làn da đẹp như mong ước. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay ở bài viết dưới đây nhé các nàng ơi!

    1. Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt
    [​IMG]

    Muốn da trắng hồng tự nhiên thì tất nhiên là phải dưỡng da nhưng dưỡng da đòi hỏi một sự đầu tư lâu dài và một hũ kem làm trắng da mặt nhỏ xinh phù hợp chính là chìa khóa giúp duy trì làn da đẹp lâu dài. Tuy nhiên không phải loại kem dưỡng trắng da mặt nào cũng có tác dụng giống nhau. Hãy chọn những loại kem làm trắng da mặt có chứa nhiều thành phần chống oxy hóa như vitamin A, B, C, E và các chiết xuất tự nhiên có tính chất dưỡng trắng mạnh như nha đam, cam thảo, rau má… sẽ giúp làn da nhanh chóng sáng đẹp hơn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

    2. Sử dụng thêm kem dưỡng trắng da toàn thân
    [​IMG]

    Đầu tư cho da mặt rồi thì cũng đừng quên dưỡng da toàn thân nhé. Da mặt trắng mà vùng cổ, chân tay tối màu thì cũng chẳng còn tự tin nữa. Hãy những loại kem dưỡng toàn thân vừa có tác dụng dưỡng da mịn mướt vừa có khả năng dưỡng da trắng hơn mỗi ngày nhé. Kiên trì sử dụng đều đặn chỉ sau 4 tuần sẽ thấy ngay sự khác biệt nhé. Nhưng lưu ý đừng ham trắng nhanh, trắng cấp tốc mà mua những loại kem không có nguồn gốc rõ ràng hoặc kem trộn vì sẽ làm hại làn da mỏng manh của mình nhé.

    3. Gợi ý sản phẩm
    Để đáp ứng nhu cầu dưỡng trắng da cho cả mặt và toàn thân thì Hera gợi ý cho các nàng Bộ sản phẩm dưỡng trắng da mặt và toàn thân Medi White. Bộ sản phẩm này gồm 2 sản phẩm là Kem làm trắng da mặt Medi White – Medi White Face và Kem làm trắng da toàn thân Medi White – Medi White Body. Đây là cách làm trắng da mặt và toàn thân nhanh nhất không chỉ mang đến làn da trắng mịn màng rạng ngời không tỳ vết mà còn tuyệt đối an toàn và không gây bắt nắng.

    [​IMG]


    a. Tác dụng của từng sản phẩm

    Kem làm trắng da mặt Medi White Face với công thức dưỡng trắng cải tiến chiết xuất từ thiên nhiên sẽ đi sâu vào da làm da trắng mịn hiệu quả, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi, dưỡng ẩm và đánh bật các dấu hiệu lão hóa sớm.

    Kem làm trắng da toàn thân Medi White Body bổ sung dưỡng chất, dưỡng ẩm đồng thời kiểm soát quá trình gia tăng sắc tố melanin, cho da sáng trắng mịn màng, căng mượt hoàn hảo, đồng thời hỗ trợ ngừa lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn, tàn nhang, đốm nâu xuất hiện, giúp da trắng hồng hoàn hảo.

    b. Cách dùng hiệu quả nhất

    • Buổi tối trước khi đi ngủ rửa mặt và tắm thật sạch.

    • Thoa kem làm trắng da mặt Medi White Face đều lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da.

    • Thoa một lớp kem làm trắng da toàn thân Medi White Body lên toàn thân, vỗ nhẹ sau đó đi ngủ.

    Mỹ Phẩm Hera hy vọng rằng cách làm trắng da mặt và toàn thân nhanh nhất mà chúng mình vừa chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với các bạn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!