laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không, bao lâu thì hết sưng.

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 14/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 741

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bấm mí mắt là giải pháp tạo mắt 2 mí đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, tạo nếp mí mắt mới rất an toàn, không gây sưng đau, không nguy hiểm đến mắt cũng như thị lực. Tuy nhiên, đối với những người lần đầu tiên biết về công nghệ này thường sẽ thắc mắc liệu bấm mí Hàn Quốc có đau không và bao lâu thì hết sưng đau? Tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để giải đáp thắc mắc trên bạn nhé!

    Bấm mí Hàn Quốc có đau không?

    Nhắc đến thẩm mỹ, ai ai cũng lo sợ quá trình thực hiện sẽ gây nên cảm giác khó chịu. Chính vì thế mà khi đi thực hiện bấm mí, nhiều chị em vẫn còn lo sợ không biết bấm mí có đau không. Theo nhận định từ phía các nhà chuyên môn, bấm mí mắt là công nghệ tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên và không hề gây nên cảm giác đau đớn giữ dội như nhiều người vẫn nghĩ. Bởi lẽ:
    [​IMG]
    Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật thực hiện rất đơn giản. Đây là công nghệ tạo mắt 2 mí không cần phải phẫu thuật, không sử dụng dao kéo để cắt rạch, bóc tách trên vùng da mí nên cảm giác đau đớn dữ dội và khó chịu hoàn toàn không xảy ra.
    Trước khi ca bấm mí diễn da thì các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm một lượng thuốc tê vừa đủ lên vùng da mí mắt của khách hàng. Thuốc tê có tác dụng làm mất đi cảm giác ở vùng da mí. Từ đó các bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng tạo điểm nhấn trên da mí mắt một cách thoải mái và không cần phải lo lắng khách hàng đau đớn và khó chịu.
    Sau khi tiến hành bấm mí mắt xong, khi thuốc tê đã giảm dần tác dụng thì vùng mí mắt vừa thực hiện sẽ có chút hiện tượng sưng đau nhẹ. Lúc này, các bác sĩ thực hiện bấm mí khuyên bạn rằng đừng nên quá lo lắng mà hãy chú ý thực hiện những cách chăm sóc hậu phẫu thật đúng chỉ định để giảm sưng đau trong thời gian ngắn nhất.
    Như vậy, bản chất của bấm mí mắt là kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Chính vì thế, bạn không phải lo lắng về vấn đề bấm mí mắt có đau không nữa. Lúc này tốt nhất bạn nên tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng để thực hiện bấm mí cho bạn được diễn ra thuận lợi và thành công.

    Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì hết sưng?

    Ngoài việc băn khoăn bấm mí Hàn Quốc có đau không thì vấn đề bấm mí bao lâu hết sưng đau cũng đang được nhiều người quan tâm. Là công nghệ thẩm mỹ đơn giảm với tiểu phẫu nhẹ nhàng nên bấm mí mắt có tình trạng sưng đau không kéo dài. Cụ thể tình trạng mí mắt như sau:

    Khi thuốc tế hết tác dụng thì vùng da mắt hơi bị tức
    1-2 ngày sau bấm mí, vùng mí mắt sưng và đau nhẹ
    3-5 ngày sau hiện tượng sưng đau giảm dần
    7 ngày là bạn có thể đi cắt chỉ được
    Tuy nhiên, cũng có vài trường hợp, nếp mí mắt lâu hồi phục và hết sưng đau do cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc hậu phẫu chưa đúng cách. Xét về phần cơ địa, đây là yếu tố từ bản thân của mỗi người nên khó có thể thay đổi được. Tuy nhiên, cách chăm sóc hậu phẫu để giảm sưng đau là vấn đề không mấy khó khăn. Theo đó, cần thực hiện một số cách chăm sóc sau đây để giảm sưng đau cho khách hàng, bao gồm:

    Chườm lạnh 1-3 ngày đầu
    Hạn chế để vết thương vùng mắt dính nước
    Không để vết thương va đập mạnh với vật cứng
    Không để mắt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, với màn hình máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoai, …
    Kiêng một số đồ ăn gây mưng mủ và sẹo như đồ nếp, đồ ăn cay nóng, hải sản, rau muống, …
    Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh hiện là đơn vị thẩm mỹ đang chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt vào thị trường Việt và được hàng nghìn khách hàng đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ mà chúng tôi mang lại. Chính vì thế, bấm mí mắt có đau không sẽ không còn là khó khăn khi bạn đến tạo hình mắt 2 mí tại Hà Thanh. Đồng thời chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích nhất về cách han chế sưng đau sau thẩm mỹ bấm mí. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ với thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh theo hotline: 0986222811/0986222911 để được tư vấn rõ hơn nhé!
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi trên trán Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 20/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi sau gáy Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 14/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ cách làm hết bệnh suy giãn tĩnh mạch triệt để 24/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẽ: Bài tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng sau tai biến tại nhà 10/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!