laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ bệnh viêm tinh hoàn nên kiêng gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 12/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tinh hoàn là một dạng nhiễm khuẩn do vi khuẩn hoặc virus có hại xâm nhập ngược dòng từ niệu đạo theo ống dẫn tinh đến tinh hoàn gây ra tình trạng viêm nhiễm một hoặc hai bên tinh hoàn. Viêm tinh hoàn được chia làm 2 giai đoạn: viêm tinh hoàn cấp tính và mãn tính

    Khi mắc bệnh viêm tinh hoàn, nam giới thường có các triệu chứng sau:

    - Sưng đau vùng bìu

    - Tinh dịch có máu

    - Triệu chứng toàn thân

    Đây là một bệnh nam khoa nguy hiểm và rất dễ mắc phải. Do đó, để điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả, ngoài việc tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ, người bệnh cần lưu ý đến vấn đề kiêng cữ để cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng và ngăn ngừa tái nhiễm bệnh.

    [​IMG]

    Vậy mắc bệnh viêm tinh hoàn kiêng gì? Hãy cùng tham khảo lời khuyên của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu ngay tại: Chia sẻ bệnh viêm tinh hoàn nên kiêng gì?

    >>> Lời khuyên: Vấn đề kiêng cữ chỉ có tác dụng ngăn ngừa bệnh phát triển nặng mà không thể chữa bệnh khỏi hoàn toàn. Do đó, bên cạnh việc lưu ý benh viem tinh hoan kieng gi, người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tuân theo phác đồ của bác sĩ chủ trị.

    Trên đây là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu về vấn đề “Viêm tinh hoàn kiêng gì?”. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999, các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!