laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ bí quyết để thúc đẩy chiều cao của bé

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ketoanexpert, 17/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, thước đo chiều cao trung bình của người Việt Nam đang khá kém so với các nước trong khu vực và thế giời. Điều mà nhiều người đang lo lắng và muốn nâng lên cho con mình từ khi còn nhỏ cũng chính là chiều cao. Vậy làm sao để có thể tăng chiều cao cho trẻ một cách hiệu quả nhất? Hãy tham khảo những thực phẩm giúp tăng trưởng chiều cao dưới đây nhé.

    [​IMG]

    1. Chuối

    Trong chuối chứa nhiều canxi và vitamin C tốt cho xương khớp. Ăn chuối mỗi ngày không những tốt cho làn da mà còn giúp cơ bắp trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn mà còn giúp kích thích sự phát triển của xương khớp giúp phát triển chiều cao của trẻ.


    2. Trứng

    Như các bạn đã biết lòng trắng trứng có chứa lượng protein và canxi dồi dào nên trứng có thể giúp cơ thể phát triển một cách toàn diện nhất là vấn đề về chiều cao. Vì thế, bữa ăn hằng ngày có thêm trứng là một trong những công thức giúp bạn tăng trưởng chiều cao cho bé.

    3. Vitamin c và Vitamin D

    Với việc duy trì các loại vitamin như C và D cũng là cách để bạn kích thích chiều cao cho trẻ. 2 loại vitamin này giúp tối ưu hóa lượng canxi và lượng protein trong cơ thể giúp kích thích quá trình phát triển của xương tốt hơn, giúp trẻ cao hơn.


    4. Sữa

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa tăng trưởng chiều cao với hàm lượng canxi cao giúp kích thích quá trình hình thành và phát triển xương giúp trẻ cao hơn và thông minh hơn.


    5. Thịt

    Có lẽ thịt là nguồn protein dồi dào nhất mang lại cho cơ thể. Nếu bạn thực hiện bữa ăn ăn uống có kèm thịt hằng ngày cùng biện pháp tập luyện thể dục thể theo khoa học sẽ giúp chiều cao của bạn được phát triển rất nhiều.

    6. Bột yến mạch

    Bột yến mạch Quaker Mỹ là một trong những ngũ cốc giàu dinh dưỡng và có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Không những yến mạch giảm cân hiệu quả mà Bột yến mạch nguyên chất còn là thực phẩm giúp tăng trưởng chiều cao. Với nguồn canxi, protein và chất dinh dưỡng khác Bột yến mạch giúp cơ bắp trở nên săn chắc và nâng cao quá trình phát triển của xương cốt hơn.

    Trên là những thực phẩm tốt cho bạn tăng trưởng chiều cao cho trẻ ngay từ những ngày đầu. Bạn cần phải nhận biết và có phương pháp phổi hợp giữ các loại thực phẩm để bé phát triển toàn diện nhất cả về chiều cao và cân nặng.

    Nguồn tham khảo: Cửa hàng bột yến mạch Quaker
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bắp tay kiêng ăn gì-Bs chia sẻ 6/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi trên trán Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 20/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi sau gáy Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 14/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ cách làm hết bệnh suy giãn tĩnh mạch triệt để 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!