laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ bí quyết đi xuất khẩu lao động chuyên nghiệp ở quận 4

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 9/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, chúng tôi luôn ý thức đào tạo những thanh niên có đủ phẩm chất và ý chí để đưa sang Nhật. Ở đó, mục tiêu của chúng tôi là giúp các bạn trẻ ngoài kiếm tiền còn là học tập và lĩnh hội kiến thức của một đất nước có nền kinh tế phát triển và khoa học tiên tiến hàng đầu. Mối trăn trở này chỉ giải quyết được bằng cách “giáo dục ý thức, nâng cao kỹ năng làm việc” định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ trước khi họ sang Nhật.
    Chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản (thực tập sinh Nhật Bản) đang ngày càng trở lên phổ biến, mở ra cơ hội lớn để tìm kiếm việc làm cũng như học hỏi kinh nghiệm làm việc, kỹ năng cho lao động Việt Nam. Nhưng nhiều bạn lao động phổ thông Việt Nam đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc hầu hết đều đặt mục tiêu kiếm tiền trên hết, một số ít bạn học Đại học, Cao Đẳng biết tích lũy kinh nghiệm, cầu tiến học hỏi vốn từ, chuẩn bị tương lai khi trở về Việt Nam.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại xuất khẩu lao động.
    Nhiều vị giám đốc các công ty Nhật tại Việt Nam bày tỏ chân thành: hãy xem ba năm làm việc tại Nhật ngoài mục tiêu tài chính còn là một khóa học để hoàn thiện mình về kỹ năng tay nghề, phong cách làm việc chuyên nghiệp, để trở về giúp ích cho đất nước, thông qua việc tạo công việc riêng cho mình hoặc tiếp tục làm việc cho công ty Nhật.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại điều kiện đi xuất khẩu lao động.
    Khi qua Nhật làm việc, người lao động nên tự đặt mục tiêu học hỏi kinh nghiệm, hướng về tương lai. Bản thân chúng tôi cũng mong muốn các công ty tại Nhật nên suy nghĩ cho tương lai của người lao động để đào tạo và hướng dẫn họ những kiến thức hữu dụng trong thời gian ba năm làm việc. Bởi đây là nguồn nhân lực rất quan trọng khi các công ty như chúng tôi có kế hoạch đầu tư vào VN. Khi trở về, họ sẽ giúp ích rất nhiều cho các công ty Nhật tại VN như chúng tôi.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại quy trình đi xuất khẩu lao động.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!