laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ cách chẩn đoán và chữa bệnh trĩ ngoại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 4/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ gồm trĩ ngoại và trĩ nội, khác với trĩ nội rất khó nhận biết, khi chúng ta cảm nhận được thì chúng đã phát triển khá nặng rồi, bệnh trĩ ngoại lại khác, mọi biểu hiện, diễn biến đều thể hiện ra bên ngoài hậu môn, những cảm giác đau rát, khó chịu, ngứa ngáy đều có thể gặp ở trĩ ngoại giúp chúng ta nhận biết một cách dễ dàng. Trước tiên cùng tìm hiểu về nguyên nhân, cách chân đoán từ đó đưa ra phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại phù hợp nhé.
    [​IMG]
    Một số nguyên nhân gây ra trĩ ngoại

    Một vài điều khác nhau có thể là nguyên nhân gây bệnh trĩ. Nguyên nhân phổ biến nhất được lặp đi lặp lại căng thẳng trong khi đi tiêu. Căng thẳng được trong cách của dòng máu chảy vào và ra khỏi khu vực. Điều này dẫn đến sự tổng hợp của máu và mở rộng các mạch máu trong khu vực đó.

    Vì lý do này, một trường hợp nghiêm trọng của táo bón hoặc tiêu chảy có thể gây ra bệnh trĩ. Ngoài ra, phụ nữ mang thai có thể có nguy cơ cao của bệnh trĩ vì áp lực mà những nơi tử cung vào các tĩnh mạch.

    Làm thế nào để chẩn đoán là trĩ ngoại?

    Bởi vì những triệu chứng bệnh trĩ ngoại cũng có thể được gây ra bởi các điều kiện khác, nó là cần thiết để có một kết quả chính xác. Bác sĩ có thể sử dụng một loạt các xét nghiệm để xác nhận sự hiện diện của trĩ ngoại gần hậu môn. Những xét nghiệm này có thể bao gồm:

    Bác sĩ của bạn có thể bắt đầu với một kiểm tra vật lý. Trong trường hợp trĩ ngoại, họ có thể thấy bệnh trĩ.

    Nếu bác sĩ nghi ngờ rằng bạn có trĩ nội bộ thay vì trĩ ngoại, họ có thể sử dụng một anoscopy để kiểm tra bên trong hậu môn. Trĩ nội cũng có thể được nhìn thấy bằng nội soi, soi đại tràng sigma, hoặc soi.

    Bệnh trĩ ngoại thường khiến bạn ngứa hậu môn rất khó chịu, do đó, hãy kiếm một bác sĩ chuyên khoa để loại bỏ ngay chúng đi nhé.

    Điều trị trĩ ngoại

    Bệnh trĩ có thể điều trị một số cách tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng. Bác sĩ có thể yêu cầu nếu bạn có bất kỳ ưu đãi cho một số loại thuốc hoặc phương pháp điều trị.

    Một số phương pháp điều trị chung mà bác sĩ có thể đề nghị bao gồm gói nước đá để giảm sưng các loại kem, thuốc đạn, hoặc bệnh trĩ.

    Các tùy chọn này có thể cung cấp cứu trợ cho các cá nhân có một trường hợp nhẹ hơn của bệnh trĩ. Nếu bạn có một trường hợp nghiêm trọng hơn như lòi trĩ, sa búi trĩ hay đi cầu ra máu thì bác sĩ có thể đề nghị điều trị với một thủ tục phẫu thuật.

    - Phương pháp điều trị phẫu thuật bao gồm:

    - Loại bỏ trĩ, gọi là hemorrhoidectomy

    - Đốt cháy các mô trĩ với ảnh hồng ngoại, laser, hoặc đông điện

    - Xơ hoá hoặc dây cao su thắt để giảm bệnh trĩ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!