laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ cách chữa bệnh trĩ đơn giản mà hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ gồm có trĩ nội và trĩ ngoại. Trĩ nội diễn tiến âm thầm và ít biểu hiện ra bên ngoài, trĩ ngoại thì ngược lại. Khi mắc phải 1 trong 2 dạng này đều gây ra những cảm giác vô cùng khó chịu, để góp phần điều trị bệnh trĩ hiệu quả cao hơn, ít tốn kém chi phí và tiện cho người bệnh. Bài viết này xin chia sẻ những cách chữa bệnh trĩ tại nhà đơn giản mà hiệu quả như ngâm hậu môn trong nước, làm thuốc đặt giảm đau...
    [​IMG]
    Ngâm trĩ trong nước ấm

    Ngồi trong một chậu nước ấm ba lần một ngày trong 15 đến 20 phút có thể giúp giảm tình trạng viêm của bệnh trĩ.

    Điều quan trọng để lau khô vùng hậu môn hoàn toàn sau mỗi lần ngồi ngâm để giảm thiểu kích ứng da xung quanh hậu môn, giảm thiểu dấu hiệu trĩ và giảm đau rát khó chịu.

    Tạo một thói quen ăn uống lành mạnh

    Khi bị bệnh trĩ nên ăn gì nhỉ? rất nhiều người bệnh đã đặt ra câu hỏi này và câu trả lời là hãy tăng lượng chất lỏng và chất xơ (chất xơ) sẽ làm giảm khả năng táo bón và làm giảm bớt áp lực lên trực tràng và hậu môn trong một động ruột, giảm thiểu hơn nữa sưng, khó chịu và chảy máu. Chất xơ thực phẩm bổ sung cũng có thể giúp lớn lên các phân. Vậy bệnh trĩ nên kiêng ăn gì? đó là các loại thực phẩm cay nóng, rắn, các món ăn khiến phân bị khô cứng...


    Tăng cường hoạt động thể chất

    Cá nhân với bệnh trĩ không nên ngồi trong thời gian dài của thời gian và có thể có tác động tốt nếu ngồi trên một không khí hoặc miếng cau su có sẵn tại hầu hết các nhà thuốc tại địa phương.

    Tập thể dục là hữu ích trong việc điều trị táo bón và giảm áp lực lên các tĩnh mạch trĩ. Cá nhân cần được khuyến khích để có một phong trào ruột càng sớm càng tốt sau khi các yêu cầu phát sinh. Một khi sự thôi thúc đi ngoài, phân có thể trở thành táo bón và căng thẳng với hậu môn của bạn.

    Làm một số loại thuốc đạn

    Nhiều loại kem, thuốc mỡ, thuốc đạn và có sẵn để giảm triệu chứng bệnh trĩ và có thể được sử dụng tạo ra sự thoải mái. Tuy nhiên, chúng không "chữa" bệnh trĩ. Thường thì chúng có chứa một loại thuốc tê hoặc corticosteroid để giảm viêm, sưng và các hình ảnh bệnh trĩ ngoại sẽ mất dần.
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi go88 chia sẻ các bước tham gia chơi Phỏm 22/11/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Chia sẻ bí quyết giành chiến thắng cực dễ khi chơi rồng hổ 15/9/21
Thế Giới Games - Trò Chơi gamvip - g88 chia sẻ cách chơi xóc đĩa giỏi 2/8/21
Thế Giới Games - Trò Chơi 88vin chia sẻ 4 kinh nghiệm chơi Catte 16/7/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Chia sẻ bí quyết thắng tiền trong trò chơi bài Baccarat 17/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!