laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia Sẻ Cách Làm Ngực Nhỏ Lại Cho Cô Nàng Có Ngực Khủng

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi sukienhot2016, 30/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 690

  1. Offline

    sukienhot2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đúng là người ăn không hết người lần chẳng ra, người có ngực nhỏ lại mong muốn có được bộ ngực to đẹp. Người sở hữu bộ ngực to tròn lại luôn tìm cách làm ngực nhỏ lại. Một số cách dưới đây sẽ giúp bạn biết cách làm sao để ngực nhỏ lại.

    [​IMG]
    - Cách làm ngực nhỏ lại đơn giản với áo ngực: Bạn nên chọn cho mình một chiếc áo ngực phù hợp, như những chiếc áo ngực cho người ngực to và mặc áo ngực thể thao khi tập luyện để tránh tình trạng ngực chảy xệ.

    - Đối với người ngực nhỏ họ cần nạp đủ lượng chất béo vào cơ thể, tuy nhiên với người ngực to nên hạn chế tối đa ăn các chất béo, nhiều dẫu mỡ, các món chiên xào để giảm lượng mỡ nạp vào cơ thể sẽ làm ngực nhỏ lại.

    - 3 cốc cafe mỗi ngày là vừa đủ để làm ngực nhỏ lại, do đó bạn nên uống 3 cốc cà mỗi ngày để có thể giảm được vòng 1 to khủng của mình.

    [​IMG]
    - Maggase khi tắm cũng là cách làm ngực nhỏ lại đơn giản hiệu quả.

    - Ngoài ra bạn nên chọn những trang phục tối mày, như áo đen, nâu, tránh những màu áo quá nổi dễ gây ra sự chú ý với người đối diện. Đặc biệt bạn không nên mặc những chiếc áo thun, các loại áo bó sát, hở ngực...để tránh tình trạng lộ rõ bộ ngực bự của bạn.

    - Bạn có thể chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực để có thể làm ngực nhỏ lại, đây cũng là biện pháp tối ưu mang lại bộ ngực đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với cơ thể.

    Với những cách làm ngực nhỏ lại này, bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hơp nhất và cũng mang lại hiệu quả tốt cho mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!