laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ cách lựa chọn kiểu hồ thủy sinh đẹp cho người mới chơi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi saokohaku09, 13/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    saokohaku09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế hồ thủy sinh ấn tượng tạo được điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ kiến trúc không gian nhà.



    Xây một ngôi nhà đẹp đã khó nhưng làm thế nào để trang trí nội thất trong nhà ấn tượng còn vất vả hơn gấp bội phần. Trong trường hợp bạn đã phát ngán với thói quen sử dụng tranh, ảnh, hoặc là kệ gỗ… để “lấp đầy” ngôi nhà thì các mẫu hồ thủy sinh chắc chắn là gợi ý tốt nhất trong trường hợp này.



    Nếu như các bạn đang có dự định chọn dùng dạng hồ thủy sinh trên cho phòng khách nhà mình, hãy tham khảo mẫu thiết kế hồ thủy sinh bên dưới đây. Đảm bảo là nó sẽ giúp gia đình bạn sẽ có thêm gợi ý hữu ích để bắt tay vào việc thiết kế và thi công hồ đấy!

    1. Thông tin chung về hồ thủy sinh
    - Vị trí đặt hồ thủy sinh: Phòng khách.

    [​IMG]

    - Màu sắc: Chọn mẫu hồ dùng màu trắng để làm chủ đạo kết hợp thêm với diện tích phòng khách rộng rãi sẽ tạo vẻ trang nhã cho không gian nhà.



    - Kích thước hồ thủy sinh lớn với những thông số kỹ thuật như sau: 2,2 m x 50 cm x 1,2 m (Chiều dài x Rộng x Cao)



    - Chất liệu chính: Sử dụng dạng tủ bằng gỗ căm xe với phần chân tủ và phần nắp làm bằng chất liệu gỗ chắc chắn, còn phần hồ kính sử dụng kính cường lực 19 ly. Loại kính này ưu điểm có độ dày và độ bền đặc biệt tốt. Thêm nữa, nó có khả năng chịu được các loại chấn rung cấp độ cao lên đến 4 – 5 lần loại kính bình thường. Với đặc tính khó để bị vỡ nên việc gia công kính cũng an toàn cực kỳ. Trong trường hợp kính bị vỡ thì nó cũng chẳng hề gây ra tổn thương tiêu cực tới người sử dụng. Có thể kết luận rằng chất liệu này là lựa chọn an toàn cho gia đình các bạn.

    2. Lựa chọn nền hồ thủy sinh và phối tiểu cảnh
    - Hồ thủy sinh cây giả phối hợp tiểu cảnh non bộ đã được sắp xếp tỉ mỹ sinh động. Để có thể hợp tone với màu trắng của tổng thể hồ, ở phần nền đáy hồ thủy sinh chọn lót cát trắng. Đó là vật liệu được người chơi hồ thủy sinh đặc biệt ưa chuộng. Màu trắng của nền cát giúp tô điểm thêm cho hồ thêm đẹp mắt. Chỉ là, nhược điểm của vật liệu cát trắng đó là rất nhanh có cặn bẩn thế nên chúng ta phải lắp đặt hệ thống lọc hồ thủy sinh tiêu chuẩn và vệ sinh chăm sóc hồ thường xuyên.

    [​IMG]

    - Có khá nhiều điều tranh luận về việc có nên dùng cây thủy sinh thật hay là giả để giúp trang trí bể thủy sinh. Chắc chắn, ai cũng mong muốn dùng cây thật cho hồ thủy sinh của gia đình mình. Có điều, đối với trường hợp bạn là người vừa mới chơi thủy sinh, khá ít thì giờ rảnh rỗi và ít kinh nghiệm chăm sóc thì dùng cây giả vẫn tốt hơn nhiều. Cây thủy sinh làm bằng chất liệu nhựa có rất nhiều ưu điểm ví dụ như: giá rẻ hơn, ít tốn công vệ sinh, không lo bị phân hủy và không sinh ra ký sinh trùng gây hại… Do đó, xây dựng bể thủy sinh cây giả sẽ giúp nhà bạn giảm được tiền mua cây và công sức chăm sóc hồ thủy sinh.



    - Phần phông nền 3D ngay phía sau chính là bức ảnh đại dương sinh động. Khi phối với cảnh trí của bể thủy sinh và lắp dàn đèn hồ thủy sinh tạo ra hiệu ứng cực kỳ ấn tượng.



    Ưu điểm của dạng hồ thủy sinh đó chính là có nhiều mẫu với nhiều mẫu hồ kích thước khác biệt. Dù không gian lắp đặt hồ thủy sinh mini hoặc là lớn chúng ta đều dễ dàng tìm được loại bể thích hợp.



    Nếu như bạn là người chơi mới không có nhiều kiến thức khi set up hồ thì nên liên hệ với Hồ cá Cát Tường để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn xây hồ thủy sinh đúng chuẩn với giá thành cạnh tranh nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!