laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia Sẻ Cách Tăng Truy Cập Cho Website Mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Light.npp, 20/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tại web đã không còn là gì đó quá mới mẻ đối với chúng ta nữa, chúng đã sinh tồn hàng chục năm nay, & các địch thủ của bạn cũng vậy, vậy làm như thế nào để web của bạn cho dù là mới thành lập có đc sự gây được sự chú ý cũng giống như truy cập như các địch thủ của mình, hãy xem chỉ dẫn bên dưới nhé.

    Thuật toán Google’s Freshness Algorithm
    Đã có không ít người nói về thuật toán này trên các diễn đàn nhưng đa phần chúng là không đúng đây là google thích các content mới trên trang web của bạn.

    Thuật toán Google’s Freshness Algorithm ám chỉ đến content mời của bạn đẩy lên có ảnh hưởng đến xu hướng chung của con người hiện tại, chúng Chưa hẳn nhắm đến các content đc đăng cách đây không lâu mà là các content đang trong xu hướng hiện tại.

    Ngày đăng bài cũng sẽ không liên quan, kể cả cho dù chúng ta có đổi mới ngày đăng bài thì cũng không làm Google bình chọn trang web của bạn cao hơn.

    Google’s Freshness Algorithm 100% nhắm đến người dùng, các trang có content mới ảnh hưởng đến các search mới nhất theo xu thế.

    Nội dung mới chínglà sự ảnh hưởng giữa các phần với nhau
    Các sự kiện như chính trị, thể thao, đặc biệt là giải trí rất cần thiết tại một thời điểm chi tiết nào đó, bất cứ điều gì mới là 1 chủ đề tốt để xếp hạng theo google & đây sẽ là 1 nguồn thành lập lưu lượng truy cập tốt, & đó chính là điều làm Google xếp hạng trang web cấp tốc hơn.

    Cập nhật content so với đổi mới nội dung
    Trong năm 2018 Google’s John Mueller đã nói về sự đổi mới như một sự gia tăng thứ hạng, các content mới & phù hợp với content mọi người search thời điểm đó & Google xếp hạng chúng dựa trên các điều đó.

    Và có một số sự đặc biệt giữa đổi mới content & cập nhật nội dung, đổi mới content không khiến cho chúng đổi mới quá nhiều, chúng chỉ dễ chơi là bố trí lại các từ mà thôi. Cập nhật content có nghĩa là khiến cho content trang đó thay đổi, chủ đề cũng có thể thay đổi.

    Nội dung mới & sự liên quan
    SEO có xu hướng thiên về thuật toán của Google, các trang web có thể có các bước tiến lớn bằng các tập kết vào việc có ảnh hưởng đến người dùng search vào các chủ đề mới.

    Nội dung blue có nghĩa là content mà không bao giờ thay đổi, các trang web mới phổ biến bị tính là content blue & cạnh tranh với các trang web đã có từ lâu. Nhưng nếu trang web tập kết vào một chủ đề nào đó thí dụ như 2020 là về Corona sẽ khiến cho người dùng khám phá hơn & Google cũng bình chọn cao hơn.

    Người đăng bài theo xu hướng khi có một trang web mới sẽ hấp dẫn người đọc hơn, bám sát chủ đề mà người đọc bị hấp dẫn một cách liên tiếp & thực hiện chúng liên tục là bí quyết để có một trang web thành công.

    Hiện tại, trên thị trường có không ít những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website. Tuy nhiên, rất khó để bạn có thể tìm được một đơn vị thiết kế websiet chuẩn SEO uy tín và chất lượng như tại Light. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế website với thiết kế đẹp và khả năng đẩy SEO nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!