laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ cách trang điểm cho môi mắt đẹp hài hoà

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 9/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 562

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trang điểm mắt và môi
    lúc tiêu dùng son môi là màu hồng thì bạn hãy phủ cho mắt một lớp màu sắc tự nhiên nhé. Chọn phấn màu vàng nhũ nhạt tán lên bầu mắt, sau đó tán đều thêm một tí phấn hồng để giúp mắt mang chiều sâu hơn. Mang kiểu trang điểm này thị bạn hãy giảm thiểu kẻ eyeliner đậm nhé, ví như mang kẻ hãy kẻ một đường mảnh với tông màu nâu đen thôi nha.


    [​IMG]
    Hãy chọn tông màu mắt nhẹ nhàng (Nguồn: GUU)

    mang son môi thiên về màu cam thì bạn nên điểm trang mắt màu vàng đồng. Tương tự khuân mặt bạn trông sẽ ấm áp hơn đó. Có cách thức tán màu này thì bạn nên tiêu dùng chì nâu kể đuôi mắt đậm nét theo hình tam giác, rồi sau ấy chuốt mascara lên để trông mắt sắc sảo hơn. trang điểm theo tông này rất hợp sở hữu các nàng nào thích sự khỏe khoắn, tươi tỉnh. Còn ví như bạn mang 1 cây son hồng cam san hô thì hãy thử màu nhũ nâu để tán ngay bầu mắt nhé.

    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/hoc-trang-diem-ca-nhan-o-tphcm

    [​IMG]
    Kiểu trang điểm mắt này thích hợp với son thiên về màu cam (Nguồn: GUU)

    nếu bạn muốn với một đôi mắt sexy, sắc sảo như những sao Hàn thì không nên bỏ qua tông màu đỏ hồng. Đàu tiên tiêu dùng phấn nâu hồng nhũ tán nhẹ sát mí mắt, sau ấy chọn màu nâu đậm nhấn ở phần đuôi mắt, viền sát mí dưới trong khoảng khóe mắt đến đuôi. Với bắt mắt điểm trang này bạn nên kẻ eyeliner đậm và chuối mascara thật kỹ cả trên lẫn dưới để mắt khói thêm hoàn hảo. Một đôi môi màu đỏ hồng tươi sẽ giúp bộ mặt bạn nổi bật hơn đó. Riêng với màu son đỏ tươi thì bạn chỉ nên điểm trang mắt nhẹ nhõm thôi nha, màu nhũ vàng đồng sẽ là tuyển lựa xuất sắc đó. Bạn chỉ việc tán nhẹ màu mắt khắp bầu mắt và nhấn đuôi bằng phấn màu nâu đậm thôi.


    [​IMG]
    một vài mắt sắc sảo, sexy thích hợp mang son tông màu đỏ hồng (Nguồn: GUU)


    bây giờ bạn đã biết bí quyết mix màu mắt và màu môi sao cho thích hợp rồi, hãy vận dụng ngay để với được một lớp điểm trang thật đẹp nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!