laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ cảm nhận thực tế của bản thân về phẫu thuật thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kenlee26, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cứ tưởng là phẫu thuật thẩm mỹ thì ghê gớm lắm nhưng xin chia sẻ với mọi người là nó chẳng có gì là đáng sợ, chỉ tại chúng ta hay tưởng tượng ra những hình ảnh khủng khiếp rồi tự ám ảnh mình vậy thôi. Bản thân mình cũng mới đi cắt mí mắt về mà thực sự cho đến lúc này thì cũng không thể nghĩ được rằng là nó lại đơn giản và nhẹ nhàng đến như vậy.

    Có lẽ mọi người cũng quan tâm đến việc làm đẹp phẫu thuật thẩm mỹ này rất là nhiều đúng không nào. Và đã số trong chúng ta đều mang tâm lý sợ hãi khi nghĩ đến vấn đề này và cũng rất ít người có thể vượt qua gánh nặng tâm lý để có thể thực hiện việc cải thiện ngoại hình của mình bằng phương pháp này vì sợ đau, sợ các biến chứng về sau và sợ nhiều vấn đề liên quan khác.

    [​IMG]
    Chia sẻ cảm nhận thực tế của bản thân về phẫu thuật thẩm mỹ

    Và cũng vì thế mà khi chúng ta tìm hiểu về các cách làm đẹp này thì lại hồ nghi rằng những tất cả các thông tin mà các thẩm mỹ viện đưa ra đều mang tính chất quảng cáo nên không thể tin tưởng và an tâm được. Bởi vậy mà mình xin chia sẻ những trải nghiệm của mình khi thực hiện cắt mí để các bạn thấy khách quan hơn.

    [​IMG]
    Những cách phẫu thuật thẩm mỹ cho bạn thân hình đẹp

    Trước hết mình xin được nói là mình thực hiện tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Lời khuyên cho các bạn là muốn đẹp và an toàn thì hãy đến những nơi có uy tín và đã được nhiều người công nhận, lựa chọn. Đừng ham rẻ mà tùy tiện đến bất cứ thẩm mỹ viện nào không có quy mô và cơ sở vật chất tốt cũng như không có các bác sĩ giỏi về chuyên môn. Điều này là rất quan trọng và mình muốn nhắc cho các bạn nhớ chứ không sau này có chuyện không hay lại bảo mình không nói là không được.

    Còn quá trình cắt mí của mình thì được thực hiện rất nhanh, chỉ tầm khoảng 45 phút. Được bác sĩ gây tê tại chỗ và thực hiện rất nhẹ nhàng, không cảm thấy đau rát và kết quả bây giờ khiến mình rất hài lòng vì đã được sở hữu được đôi mắt đẹp như mong muốn. Sắp tới mình cũng sẽ nâng mũi s line luôn thể vì mình đã bị thuyết phục bởi công nghệ làm đẹp này rồi.
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bắp tay kiêng ăn gì-Bs chia sẻ 6/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi trên trán Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 20/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi sau gáy Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 14/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ cách làm hết bệnh suy giãn tĩnh mạch triệt để 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!