laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ của khách hàng về Phòng khám AZ NOSE Chuyên Sâu Nâng Mũi

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 25/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 600

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong suốt thời gian qua, AZ NOSE đã thực hiện thành công hơn 25.000 ca nâng mũi, trong đó có hơn 8.000 ca sửa mũi hỏng, tạo nên những dáng mũi được cá nhân hoá đạt chuẩn tỷ lệ vàng và mang đến sự tự tin cho hàng chục ngàn khách hàng.

    “Trước đây, em rất tự ti vì chiếc mũi thấp tẹt của mình. Mắt em bị cận nhưng mỗi lần đi chơi lại không dám đeo lens mà lúc nào cũng đeo kính để che đi phần nào khuyết điểm ở mũi của mình. Sau này, thấy bạn thân của mình nâng mũi tại AZ NOSE rất đẹp nên em nhờ bạn dẫn đến phòng khám để nghe bác sĩ tư vấn. Lúc đó, em thấy lo vì không biết phẫu thuật có đau không, nhưng ước muốn đẹp hơn đã làm em quên đi nỗi sợ đó.”

    [​IMG]



    “Em có tìm hiểu rất nhiều nơi và em đã chọn AZ NOSE để thay đổi bản thân. Da em cực kỳ mỏng nên em rất lo vì trước kia em có làm ở thẩm mỹ khác mà bị đỏ. Nay em đến đây, thực sự rất bất ngờ, từ bác sĩ đến đội ngũ chăm sóc viên ở bệnh viện rất nhiệt tình và chu đáo từ lúc em đến tư vấn đến bây giờ mũi đã được 1 tháng, rất đẹp luôn ạ! Em cảm ơn đội ngũ chăm sóc viên tại AZ NOSE và bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật cho em có chiếc mũi ưng ý!” – Khách hàng Dương Yến Linh.

    [​IMG]



    “Từ lúc làm xong đến khi tháo nẹp, cắt chỉ, em vẫn có thể thoải mái đi làm việc mà vẫn không ảnh hưởng đến mũi, cũng không sưng hay bầm ở khu vực mũi. Hơn nữa, các chị tư vấn với bác sĩ, y tá, mọi người đều rất đáng yêu. Em chưa bao giờ cảm thấy đi phẫu thuật thẩm mỹ mà lại thoải mái như vậy, không hề căng thẳng hay đáng sợ như mọi người vẫn nghĩ. Em đánh giá AZ NOSE chuyên nghiệp trên cả 5 sao” – Khách hàng Phạm Yến Linh.

    [​IMG]



    “Em đã có dự định đi nâng mũi cấu trúc rất nhiều năm để hoàn thiện nhan sắc của bản thân. Dù đã tham khảo rất nhiều thẩm mỹ viện và bác sĩ nhưng em vẫn e ngại không hợp, hay không chất lượng như nhiều trường hợp trên báo chí. Và cuối cùng, nơi em chọn là AZ NOSE, nơi mà chỉ cần bước vào là em đã có thể cảm nhận được không khí của một gia đình, mọi người đều gần gũi và thân thiện. Nhờ cảm giác an tâm này mà ca phẫu thuật của em diễn ra rất nhẹ nhàng, vui vẻ, tinh thần vô cùng thoải mái. Em rất hài lòng về dáng mũi hiện tại, vào form rất nhanh. Khá bất ngờ vì mũi em đã gần như hoàn thiện chỉ sau 1 tháng! Mong AZ NOSE ngày càng phát triển và mang lại vẻ đẹp cho nhiều phụ nữ hơn nữa trên toàn thế giới!” – Khách hàng Hồng Hạnh.

    [​IMG]



    Tiếp theo là câu chuyện vô cùng đáng yêu của gia đình khách hàng Sam Tây. Vì quá thích dáng mũi của mình nên chị đã “rủ rê” mẹ đến AZ NOSE để tân trang nhan sắc như một món quà tặng vô cùng đáng nhớ. Chị chia sẻ: “Từ khi có vẻ đẹp nổi bật hơn, mọi thứ trong cuộc sống của mình đều trở nên tốt đẹp hơn, từ công việc, tình cảm gia đình cho đến các mối quan hệ xung quanh. Và điều đặc biệt làm mình bất ngờ ở AZ NOSE là từ bác sĩ đến điều dưỡng đều chăm sóc khách hàng rất tận tình, có tâm!”

    [​IMG]

    Là một người phụ nữ ngoài 30, chị Anna Nguyễn rất khao khát có vẻ ngoài ấn tượng hơn để luôn cảm thấy tự tin, rạng rỡ ở bất kì nơi đâu. Chị chia sẻ: “Dáng mũi của chị chỉ sau 1 tháng thôi đã rất hoàn thiện rồi. Chị cảm thấy lựa chọn đội ngũ AZ NOSE là một quyết định vô cùng đúng đắn. Ai gặp chị cũng khen cái mũi, nên tâm trạng cực kỳ vui và phấn khởi!”


    Cảm ơn các khách hàng đã tin chọn dịch vụ nâng mũi tại Phòng khám Chuyên sâu Nâng mũi AZ NOSE! Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển chuyên môn bác sĩ, đào tạo nhân sự, cập nhật các xu hướng nâng mũi trên thế giới, đầu tư trang thiết bị và các loại máy móc tiên tiến, nâng cao và cải tiến chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho Quý khách hàng.

    PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI AZ NOSE
    Địa chỉ: 263 – 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TPHCM
    Hotline: 0903 167 178
    Fanpage: facebook.com/AZNOSE/
    Website: aznose.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!