laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

(Chia sẻ) Điều gì khiến meyhomes capital thu hút các nhà đầu tư?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tiennguyen1906, 20/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    tiennguyen1906 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sản phẩm đầu tư tuyệt vời sở hữu lâu dài, giá cả hợp lý, hiệu quả đầu tư đảm bảo, chủ đầu tư nghiêm túc, có tầm nhìn chiến lược.

    Đây chính là những lý do góp phần khiến “thành phố đảo nhiệt đới muôn màu” Meyhomes Capital Phú Quốc dù mới được giới thiệu nhưng đã được chủ đầu tư đưa vào “tầm ngắm”.

    Sản phẩm đầu tư tuyệt vời

    Trên thị trường bất động sản hiện nay, sản phẩm đầu tư trung tâm nghỉ dưỡng chủ yếu là biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng với thời hạn sử dụng tối đa từ 50 đến 70 năm, có lợi cho nhà đầu tư nghĩa vụ lợi nhuận cho chủ đầu tư và đơn vị vận hành. Thời gian lưu trú (lưu trú) tối đa của chủ sở hữu thường là 15 đêm / năm (thời gian lưu trú cũng phải thông báo trước cho người điều hành). Ngành nghề kinh doanh chính là lưu trú. Thời gian gần đây, dòng sản phẩm này vướng phải nhiều tranh cãi về nghĩa vụ lợi nhuận, pháp lý... và việc không có toàn quyền tự quyết định nên nhiều nhà đầu tư lo ngại, không ngần ngại nhập dòng sản phẩm này.

    Meyhomes Capital Phú Quốc là dòng sản phẩm hoàn toàn mới: Thành phố chất lượng cao tại “thiên đường nghỉ dưỡng” Phú Quốc. Đây là ngôi nhà thứ 2 đích thực của chủ nhân! Về hình thức sở hữu: dự án là khu đô thị đắc địa trong quỹ đất phân lô hiếm có. Chỉ 6% diện tích đất Phú Quốc được phê duyệt tất cả các căn shophouse và mini hotel của dự án nhận sổ đỏ sở hữu lâu dài. Dài. Về quyền sử dụng: chủ sở hữu có toàn quyền sử dụng, định đoạt tài sản của mình: ở, trực tiếp kinh doanh, cho thuê, ở, cho thuê, chuyển nhượng, thừa kế ... có toàn quyền. phải kinh doanh. Dịch vụ, ngành nghề được nhà nước phê duyệt: nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, thời trang...



    Giá cả và hiệu quả đầu tư

    Tại thị trường Phú Quốc, căn hộ chung cư được rao bán với giá phổ biến từ 3 tỷ đến 5,5 tỷ đồng, biệt thự nghỉ dưỡng từ 15 tỷ đến hơn 40 tỷ đồng. Còn Meyhomes Capital Phú Quốc, theo thông tin từ chủ đầu tư, căn hộ mini hotel và shop dự kiến được bán với giá khởi điểm từ 7,2 tỷ một căn đã bao gồm VAT. So với Condotel thì mức giá này cao hơn nhưng diện tích sử dụng lại lớn hơn gấp nhiều lần. So với biệt thự biển thì mức giá này thấp hơn rất nhiều nhưng lại có lợi thế lớn về pháp lý sổ đỏ sở hữu lâu dài. Trong khi đó, hệ thống nguồn cung của Meyhomes Capital Phú Quốc có thể so sánh với nhiều dự án, trong đó có nhiều đối tượng nổi bật.

    Hãy thử so sánh giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc với phân lô thổ cư tại Phú Quốc! Khảo sát cho thấy, giá đất ở Dương Đông có nơi lên tới gần 200 triệu đồng / m2 và giá đất ở trung tâm An Thới cũng lên tới hàng chục triệu đồng / m2. Với quy hoạch rộng khắp, tiện ích hiện đại, chất lượng và một giá trị sống mà Meyhomes Capital Phú Quốc mang lại cho thấy mức giá mà chủ đầu tư công bố là rất hấp dẫn.


    Hiệu quả đầu tư

    Theo Bộ Du lịch Kiên Giang, Phú Quốc chỉ có 7 khách sạn 3 sao với 447 phòng. 13 khách sạn 2 sao với 456 phòng. Hầu hết các cơ sở này nằm ở thành phố Dương Đông, một số ở Cửa Dương và Dương Tơ. So với Nha Trang, tổng số khách sạn 3 sao của Phú Quốc chỉ bằng 1/5 và số phòng bằng 1/6. So với Đà Nẵng, con số này chỉ bằng 1/14. Khi bạn so sánh một khách sạn 2 sao, sự khác biệt lớn hơn.

    Nguyên nhân là do 5 năm trở lại đây các chủ đầu tư lớn có thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế đổ vốn vào phân khúc nghỉ dưỡng 4, 5 sao mà “phớt lờ” phân khúc khách sạn 2-3 sao “boutique hotel”. có. Tại một khu vực mới nổi như Nam Phú Quốc, thị trường sẽ cần phân khúc này với mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích phù hợp với khách du lịch trẻ, năng động - đây cũng là phân khúc. Khách hàng có số lượng áp đảo.

    Đây là tiền đề cần thiết cho sự thành công của khách sạn mini và cửa hàng bán lẻ tại dự án. Điều kiện đủ chính là giá trị mà dự án mang lại: vừa là không gian sống đẳng cấp vừa là điểm đến du lịch Phú Quốc mới.

    Về nguồn khách: Trung bình mỗi năm Phú Quốc đón hơn 5 triệu lượt khách, hơn 4 triệu lượt khách đến An Thới để trải nghiệm khu phức hợp vui chơi giải trí ngay bên cạnh, cùng với đó là nguồn khách chi tiêu cao. Từ quần thể nghỉ dưỡng trên Bãi Trường, bản thân dự án sẽ là điểm du lịch mới, hấp dẫn nên thu hút lượng lớn khách du lịch.


    Chủ đầu tư nổi tiếng với tầm nhìn chiến lược

    Trong 27 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phát triển thành một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất và là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp nước hoàn chỉnh tại Việt Nam, khẳng định uy tín và vị thế của các công ty Việt Nam trên tầm quốc tế. Với vị thế là thương hiệu quốc gia và nguồn lực bền vững của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyland được thành lập dựa trên nền tảng tài chính vững mạnh và quỹ đất rộng khắp cả nước.

    Meyland đã dành gần 10 năm trân trọng, nghiên cứu và đặt nền móng giá trị trước khi bứt phá và đánh dấu sự ra mắt của dự án bất động sản Meyhomes Capital Phú Quốc. Nguồn lực tích lũy 10 năm đã tạo cho Meyland những lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thương trường với: nền tảng vững chắc để mở rộng sản xuất kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản; Tiềm lực tài chính mạnh mẽ của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, quỹ đất rộng lớn hơn 1.000 ha, hơn 20 dự án trên cả nước và kế hoạch phát triển dài hạn với chiến lược đầu tư hiệu quả.

    Thành phố thông minh đang là xu hướng trên thế giới và là điểm đến của các thành phố tại Việt Nam. Nếu không “đi đường tắt” mà tiến thẳng đến thành phố thông minh, các dự án sẽ phải đầu tư lại hoặc “nâng cấp” thành thành phố thông minh nếu không muốn lạc hậu ngay từ khi đi vào hoạt động. . Meyland đã tập trung trở thành tập đoàn hàng đầu về phát triển đô thị thông minh tại Việt Nam.

    “Phố đảo nhiệt đới muôn màu” Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án tâm huyết đầu tiên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành - MEYLAND. Với diện tích 56,09 ha, hệ thống cung cấp hiện đại kết hợp hài hòa với hệ sinh thái cảnh quan thiên nhiên độc đáo, cùng đơn vị quản lý quốc tế CBRE, Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất. Kiến tạo một tiêu chuẩn sống mới tại Phú Quốc. Đây cũng sẽ là điểm du lịch mới, hấp dẫn và là thành phố thông minh thuần túy đầu tiên trên Đảo Ngọc.

    Thông tin liên hệ:
    Hotline: 0901.460.77
    Website: https://tiennguyen.vn/du-an/meyhomes-capital-phu-quoc/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!