laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ exp làm má lúm đồng tiền

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi funky510, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,445

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lúm đồng tiền trên má làm tăng thêm cái duyên của người sở hữu nó. Vậy nên có lẽ cũng không quá khó hiểu khi rất nhiều phái đẹp đã tìm đến dịch vụ làm má lúm đồng tiền tại các thẩm mỹ viện uy tín với mong muốn sở hữu một chiếc lúm đồng tiền nhỏ xinh cho mình. Bài viết dưới đây là kinh nghiệm tạo má lúm đồng tiền được gửi từ chị Nguyễn Hồng Hạnh (25 tuổi, Hà Nội), hi vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về giải pháp này.
    [​IMG]
    Miranda Kerr sở hữu nụ cười đáng yêu với chiếc lúm đồng tiền xinh xắn
    “Trời không phú cho em chiếc má lúm đồng tiền mà em thì cực kì thích. Em còn hâm mộ Miranda Kerr nên mỗi lần nhìn thấy má lúm đồng tiền của chị ấy em lại rạo rực lắm. Đến cách đây 2 tháng thì chịu không nổi nữa nên em quyết định đi thực hiện. Chọn qua lựa lại một hồi em quyết định đến phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền vì nghe nói tại đây có bác sỹ giỏi lắm.

    Đây cũng là lần đầu tiên em đi thẩm mỹ nên cũng ngại lắm. May mà được các chị bên đó chào đón nhiệt tình, nói chuyện qua lại thì cũng thoải mái hơn. Sau khi trao đổi và “trình bày” mong muốn với bác sỹ, em sẽ làm tại hai bên má luôn cho đều.

    Em cũng xác định trước là đi làm luôn nên cả quá trình hôm đó chỉ mất tổng cộng khoảng 2 tiếng. Thủ tục cũng đơn giản, thăm khám sức khỏe xong là được vào phòng phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ mất khoảng 15-20 cho 1 bên, em làm 2 bên nên lâu hơn. Ra khỏi phòng phẫu thuật là thấy ngay lúm đồng tiền trên má. Nhưng theo lời bác sĩ là trong khoảng 1 tháng đầu, cái lúm đó sẽ luôn có trên má em, sau rồi mới ổn định và chỉ hiện lên lúc cười như má lúm tự nhiên. Lúc đó em cũng nửa tin nửa ngờ. Cơ mà giờ trải qua rồi thì thấy đúng thật. Bình thường thì không thấy, nhưng lúc cười lên thì 2 cái lúm nó nổi rõ nhìn đáng yêu lắm. Ai cũng khen em nhìn tươi hơn, còn em thì vui lắm vì có điểm giống thần tượng của mình.

    thực hiện xong thì cũng nhiều người hỏi kinh nghiệm tạo má lúm đồng tiền, rồi thì làm má lúm có đau đớn không. Ai thì em không biết nhưng em thì không thấy chi luôn. Lúc trước khi làm bác sĩ gây tê rồi, vẫn nghe hiểu bác sĩ nói gì nhưng không cảm thấy gì tại vùng phẫu thuật. Em còn thích cái là phẫu thuật thẩm mỹ ở bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo. Hơi khó khăn cho việc ăn uống thời gian đầu nhưng muốn đẹp thì phải chấp nhận chứ ạ. Trước lúc về thì bác sỹ còn dặn thêm cách chăm sóc tại nhà để đảm bảo an toàn nhất và hiệu quả chỉnh sửa thẩm mỹ gì đó. Tóm lại thì cũng chỉ đơn giản là phải giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, ăn xong nhớ súc miệng với nước muối và không cười to trong thời gian đầu…”

    >>> Để biết thêm chi tiết về giải pháp xin vui lòng liên hệ chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền qua Hotline:0915 81 6869 hoặc
    Website:bsdien.com Fanpage:facebook.com/bsdien để được tư vấn và khám miễn phí.

    Nguồn: bsdien.com/chia-se-kinh-nghiem-tao-ma-lum-dong-tien.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!