laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ hành trình lột xác từ da ngăm đen đến trắng mịn cùng Efferglow

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi NguyenThiAnhThu, 25/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    NguyenThiAnhThu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mọi người, hôm nay mình xin chia sẻ câu chuyện về một chút thành công mình đã đạt được trong cuộc sống. Một phần quan trọng ko thể thiếu đó là nhờ đến viên sủi trắng da Efferglow.

    Mình đã lập gia đình, công việc yêu cầu phải gặp khách hàng nhiều nhưng làn da của mình từ nhỏ ko được trắng, cộng thêm dễ bị tàn nhang và bắt nắng nên mỗi khi ra ngoài mình phải dùng đến kem chống nắng là kem giúp nâng tone da.

    Vấn đề công việc và gia đình cộng thêm mỗi lần gặp khách hàng phải chuẩn bị thoa kem trang điểm làm tốn ko ít thời gian của mình, mình thường xuyên rơi vào tình trạng stress. Sau khi tìm hiểu thông qua các chị đồng nghiệp và trên mạng, mình quyết định dùng thử viên sủi trắng da Efferglow, lúc đầu tính dùng thử 1 tháng thôi, ai ngờ thích quá dùng luôn đến giờ :) , tính ra mình dùng cũng được 3 tháng rồi.
    [​IMG]

    Thành phần thì vô cùng lành tính không gây hại đến sức khỏe. Do da mình ngăm đen từ nhỏ nên tháng đầu tiên mình dùng 1 ngày 3 viên (sáng+ trưa+ tối), sau 1 tháng da mình đã bật tone lên và cảm giác như làn da mình được hồi sinh vậy, căng bóng mịn màng, các đốm tàn nhan cũng mờ dần (ông xã nhìn thich mê luôn, hihi), điều đặc biệt là những căng thẳng, mệt mỏi cũng giảm hơn trước, ra ngoài chỉ cần bôi kem chống nắng, trang điểm nhẹ là có thể tự tin gặp khách hàng rồi.

    Đến tháng thứ 2 mình sử dụng ngày 2 viên, xen kẽ ngày 1 viên và nay đến tháng thứ 3 mình dùng mỗi ngày 1 viên thôi . Không chỉ da mặt mà còn da trên cơ thể mình được cải thiện rõ rệt, mình cũng chăm diện váy hơn, mấy chị hàng xóm khen mình nhìn trẻ trung và tươi tắn hơn lúc trước.

    Nói chung mình rất ưng ý khi sử dụng sản phẩm này, không mất nhiều thời gian chăm sóc, đem lại hiệu quả dưỡng da cao, an toàn cho sức khỏe và giúp cuộc sống gia đình mình viên mãn hơn !
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!