laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ hướng đi tiết kiệm cho du học tự túc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dtien1810, 1/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    dtien1810 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được tiếp cận với môi học đường tập đương đại và sở hữu tấm bằng quốc tế là khao khát của nhiều bạn trẻ. Trong giai đoạn kinh tế có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , thay vì sang nước ngoài du học tự túc nhiều gia đình đã chuyển hướng cho con em học thời hạn quốc tế tại Việt Nam với chất lượng tương đương mà phí tổn rẻ hơn nhiều lần.

    Nỗi lo tài chính khi du học tự túc
    Kinh tế suy thoái có tác động đến một điều gì đó tới ngân sách các gia đình muốn đưa con em đi du học. Hưng thịnh trường ĐH danh tiếng tốt thế giới cũng cắt giảm chính sách học bổng cho sinh viên Việt Nam dẫn tới phần lớn du học trò đi theo diện tự túc và phải vay vốn hỗ trợ từ ngân hàng.Nỗi lo tài chính khiến nhiều du học trò Việt Nam phải kiếm việc làm thêm để trang trải cuộc sống nơi đất khách. Tuy nhiên , theo một du học trò tại Anh quốc , tỷ lệ không có việc làm tại đây khá cao. Ngay cả người bản xứ cũng khó tìm việc làm nói gì đến du học sinh.

    Hướng đi kiệm ước cho du học tự túc
    Dù đầy mối lo về tài chính và Học hỏi nhưng khi làm việc , du học trò vẫn phải cười đúng theo quy định. Lê Mai , du học trò tại Anh quốc chia sẻ: Chính phủ Anh chỉ cho phép du học trò được đi làm thêm tối đa hai mươi tiếng một tuần. Bởi vậy , làm việc bán thời kì trong các quán ăn , nhà hàng , siêu thị , hoặc đi trông trẻ , dạy tiếng cho người nước ngoài thường là lựa chọn của phần lớn du học trò. Thu nhập thường được tính theo giờ , làng nhàng từ 4 đến 7 bảng cho một giờ làm thêm. Ví như gặp dịp tốt thì được hợp tác cho các công ti du học úc giá rẻ nhất , học đường thì có khả năng được trả tầm 10 bảng/giờ. Với những du học trò mới như Mai thì rất khó có khả năng kiếm được một nghề nghiệp tốt như vậy.Duy Tùng , du học trò tại Đức kể: “Mình đã rất vui khi được làm việc cho một nhà hàng và có thu nhập đều đặn hàng tháng. Nhưng chính nghề nghiệp đó đã mang lại thảm kịch cho mình. Không còn nhiều thời kì để xem lại bài vở và làm bài tập nhóm , mình phải thi lại nhiều môn với mức phí phải đóng cao hơn nhiều lần. Hưng thịnh khi đi làm , do mỏi mệt , không thực hiện tốt các quy định về tiếp xúc với nhau , đi đứng… lại bị phạt tiền. Giờ đây , nhìn các bạn cùng khóa đang Dự bị ra trường còn mình thì phải loay hoay trả nợ các môn học , thấy buồn quá”.Thực tế cho thấy , việc đi làm thêm của nhiều du học trò Việt trở nên vấn đề “lợi bất , cập hại” khi các bạn thường chọn lọc những nghề nghiệp không liên quan đến chuyên ngành , ít nhiều có tác động đến một điều gì đó tới việc học.

    kiệm ước phí tổn với du học tại chỗ
    Hiểu được cuộc sống du học trò không dễ dàng , đặc biệt kinh tế càng ngày càng có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , nhiều gia đình đã lựa chọn hình thức “du học tại chỗ” để giúp cho con cái vừa có khả năng tiếp cận với nền giáo dục quốc tế , vừa giảm phí tổn và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hơn. “Từ bé mình đã có ước mong được đi du học. Mình đã nghiên cứu nhiều trường và định sang Anh để học đại học Greenwich. Khi tìm hiểu các khoản phí tổn phải trả cho tấm bằng nước ngoài , mình phải tạm gác kế hoạch du học lại. Thật may là ĐH Greenwich đã kết liên đào tạo với Viện Quản trị kinh dinh ( FSB ) - ĐH FPT khai triển thời hạn cử nhân quốc tế FPT - B2G tại Việt Nam. Giờ đây , mình đã được học thời hạn của Anh , Dự bị được nhận bằng chính quy của Greenwich có giá trị trên cả thế giới mà học phí chỉ khoảng10 ngàn USD , chưa bằng 1/10 đi du học Anh quốc và thấp hơn nhiều trường kết liên khác” , Thúy Nga , sinh viên thời hạn Cử nhân Quốc tế FPT - B2G cho biết. Theo Nga , thời hạn tập sự xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất sinh viên “làm thật” ngay từ khi còn trên ghế nhà trường của FPT - B2G đã cho bạn trải nghiệm rất hữu ích. “Những va vấp thực tiễn giúp mình hấp thu thuyết giáo tốt hơn và khám phá ra năng lực tiềm tàng của bản thân".Hướng đi kiệm ước du học anh giá rẻ tự túc tại Việt Nam , sinh viên FPT - B2G cũng được lấy bằng quốc tế và giao lưu với sinh viên cả thế giới. Cùng quan điểm với Thúy Nga , Mạnh Tùng ( Lớp 12 Trường Chu Văn An , Hà Nội ) nói: “Mình đã chọn du học trong nước thay vì ra nước ngoài bởi có khả năng áp dụng ngay những gì đang học vào thực tiễn. Các tri thức , kỹ năng được giảng dạy trong thời hạn đã được thầy cô nâng cấp cho ăn nhập với tình hình Việt Nam. Mình biết nhiều anh chị rất giỏi đi du học về nhưng lại khó làm việc do khác biệt văn hóa và môi trường kinh doanh”. Bà Trần Phương Lan , Phó Viện trưởng Viện Quản trị kinh dinh ( FSB ) cho hay thời hạn đào tạo cử nhân quốc tế FPT - B2G đã được kiểm định bởi 2 tổ chức kiểm định giáo dục danh tiếng tốt của Anh quốc là QCF ( Qualifications Credit Framework ) và QAA ( Quality Assureance Agency ) , đồng thời được cấp phép bởi Bộ giáo dục & Đào tạo. Đặc biệt , giáo trình giảng dạy của FPT - B2G hoàn toàn bằng tiếng Anh và được sử dụng tại nhiều trường đại học Anh quốc , Mỹ. Với thời hạn đào tạo mang nhiều lợi thế , FPT-B2G đang là sự lựa chọn sáng dạ cho những học trò muốn hưởng nền giáo dục quốc tế với mức phí tổn hợp lý.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!