laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ kiến trúc nội thất của các resort bậc nhất Việt Nam.

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 22/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 729

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước đây, thiết kế nội thất thường được giao cho kiến trúc sư đảm nhiệm.Bắt đầu từ năm 1990, ngành thiết kế nội thất bắt đầu được đào tạo riêng để không chỉ còn bó hẹp trong phạm vi kiến trúc với mong muốn tạo ra được những thành tựu đáng kể, phục vụ tốt cho con người và đất nước như người anh em kiến trúc đã làm. Ngày nay với nhu cầu đời sống nâng cao của con người trong xã hội, người thiết kế nội thất càng chứng tỏ vị thế quan trọng của mình, họ biết cách tìm hiểu sâu về tâm sinh lý và tính cách của người sử dụng với mong muốn tạo được sự thoải mái tốt nhất cho khách hàng. Bước vào thế kỷ 21, các nhà thiết kế nội thất HCM ở những công ty thiết kế nội thất HCM đã tiếp bước bậc tiền nhân không ngừng trau dồi và tu bổ kĩ năng một cách sinh động, đẹp đẽ, thoải mái đến nổi có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật được bạn bè thế giới trầm trồ biết đến.

    Tận dụng vị trí, vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của Việt Nam. Với kiến trúc độc đáo, cùng dịch vụ tuyệt vời, những khu nghỉ dưỡng này ngày càng nổi danh trên thế giới.

    Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc): resort tuyệt đẹp này được các trang báo internet về kiến trúc và thiết kế đưa vào danh sách mười công trình khách sạn và nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới.Với thiết kế xanh hài hòa với cảnh quan, cùng hệ thống nhà hàng sang trọng, bể bơi nước nóng ngoài trời lớn nhất miền Bắc, đồi Tùng, sân golf 9 hố và hàng loạt các dịch vụ đẳng cấp, resort này đem lại cho du khách một khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.
    [​IMG]

    Six Senses Ninh Van Bay (Khánh Hòa): Năm 2014, biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses Ninh Van Bay đã đoạt giải “Phòng nghỉ quyến rũ nhất hành tinh” do Daily Mail bình chọn. Biệt thự ngay sát bờ biển, nhìn ra rạn san hô, riêng biệt có bể bơi được thiết kế hài hòa với vách đá, cầu thang riêng dẫn xuống biển và nội thất sang trọng, tạo ra không khí lãng mạn và riêng tư cho bất cứ cặp đôi nào.Khu nghỉ dưỡng được đánh giá là một chốn thiên đường lộng lẫy, có kiểu thiết kế độc đáo, xa hoa, trang nhã.

    Six Senses Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu): khu nghĩ dưỡng sang trọng này từng được cặp đôi quyền lực Brangel, chọn làm nơi nghỉ chân tại Việt Nam. Ở đây có 50 biệt thự gỗ nằm dọc sát bờ biển dài gần 2km, với các tiện ích như bể bơi, spa, trò chơi dưới nước...Khu này đã đoạt giải “Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới dành cho loại khách sạn dạng nhỏ” tại nước ngoài.

    Princess d'Annam Resort & Spa (Bình Thuận): Khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc ở mũi Kê Gà, có vẻ đẹp độc đáo nhờ sự kết hợp giữa kiến trúc Pháp và kiến trúc phương Đông truyền thống. Resort này gồm 57 biệt thự nằm giữa không gian yên tĩnh.Nội thất tuyệt đẹp cùng nhà hàng lãng mạn cạnh bãi biển khiến Princess d'Annam chiếm trọn cảm tình của du khách và được đánh giá 5 sao trên nhiều trang đặt phòng uy tín của thế giới.

    Evason Ana Mandara (Khánh Hòa): Với khuôn viên 20.000 m2, bao quanh là khu vườn nhiệt đới riêng biệt nhìn ra biển, Evason Ana Mandara có thể làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất. Khu nghỉ dưỡng này gồm 17 biệt thự và 74 phòng, với kiến trúc độc đáo tạo không gian yên tĩnh, nội thất quyến rũ cùng các dịch vụ đẳng cấp.

    Tham khảo thêm ở công ty tư vấn thiết kế nội thất Á ĐÔNG của chúng tôi.

    Nguồn: Zing
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát chia sẻ cách vệ sinh máy lạnh âm trần chuẩn kỹ thuật 6/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ cách dùng máy lạnh để bảo vệ sức khỏe 3/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát chia sẻ cách lắp đặt máy lạnh tủ đứng đúng kỹ thuật nhất 15/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ bí quyết không bị khô da khi ngồi máy lạnh 4/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều Thiên Ngân Phát chia sẻ về điều hòa Multi 27/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!