laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ kinh nghiệm bấm mí mắt ở đâu đẹp, cách chăm sóc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 21/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 722

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều bạn đã từng làm thẩm mỹ bấm mí mắt rồi đều biết, chăm sóc sau bấm mí là một giai đoạn cực kì quan trọng, quyết định sau cùng dẫn đến kết quả mắt hai mí đẹp, an toàn và bền lâu đến đâu. Chính vì vậy, sau bấm mí quy trình chăm sóc được các bác sỹ hướng dẫn rất tận tình, mọi khách hàng đều tuân thủ rất tốt và có được kết quả như ý nguyện. Vậy, các bác sỹ đã chia sẻ cách chăm sóc sau bấm mí như thế nào? Cùng theo dõi nội dung dưới đây sẽ rõ!

    Thực hiện bấm mí mắt tạo mắt hai mí đẹp – bền lâu

    Đôi mắt đẹp nhất, tròn vẹn nhất, thu hút nhất là đôi mắt to, tròn có được hai mí cân đối, rõ ràng hai bên. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng may mắn có được đôi mắt đẹp tự nhiên như vậy. Nếu muốn bản thân mình được sở hữu đôi mắt hai mí to, tròn và đẹp tự nhiên, rất nhiều người phải nhờ đến sự hỗ trợ từ các giải pháp thẩm mỹ. Một trong số những giải pháp thẩm mỹ giúp tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên được rất đông chị em đón nhận đó là bấm mí Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Bấm mí, là một thủ thuật tạo mắt hai mí hoàn toàn không sử dụng đến dao kéo, không cắt rạch, mổ xẻ, bóc tách. Đơn giản, bác sỹ chỉ cần dùng dụng cụ bấm, bấm những lỗ nhỏ li ti trên vùng da mí mắt (mỗi bên mí mắt có từ 3 – 5 lỗ bấm, lỗ bấm xếp thành hình vòng cung nếp gấp mí mắt). Từ những lỗ bấm, khéo léo luồn qua sợi chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết giữa chúng đồng thời, liên kết cơ mi và da mí, trở thành điểm tựa để mỗi khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp cho mắt mí đôi.

    Bấm mí mắt được thực hiện rất nhanh, khoảng 15 – 30 phút sẽ xong, hoàn toàn không để lại vết thương hở lớn mà chỉ có tổn thương là những lỗ bấm nhỏ như đầu tăm. Sau bấm mí mắt, đôi mắt hai mí hình thành ngay và nhìn tương đối đẹp. Tuy nhiên, sau bấm mí khoảng một vài giờ đồng hồ, khi thuốc gây tê hết tác dụng hoàn toàn những biểu hiện như sưng nề, đau, bầm tím sẽ lần lượt xuất hiện làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ hiện tại. Để mắt hai mí nha chóng đẹp và ổn định hoàn toàn cần phải có biện pháp chăm sóc thích hợp và thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    Bác sỹ căn dặn cách chăm sóc sau bấm mí mắt

    Sau khi thực hiện bấm mí mắt xong, khách hàng vẫn nằm nghỉ ngơi tại bệnh viện một vài giờ để cho kết quả ổn định hơn, cơ thể dần làm quen với những thay đổi mới và để cho bác sỹ cùng nhân viên y tế được chăm sóc kết quả sau thẩm mỹ. Trước khi được rời viện ra về, các bác sỹ sẽ căn dặn rất kỹ càng mọi khách hàng về cách chăm sóc sau bấm mí để có được lộ trình phục hồi, kết quả thẩm mỹ ưng ý và an toàn nhất. Bác sỹ căn dặn:

    Đơn thuốc: Bác sỹ kê đơn thuốc, hướng dẫn cách mua và dùng thuốc hàng ngày. Cần dùng đúng loại thuốc được chỉ định, uống đúng liều lượng, đúng giờ. Thuốc có tác dụng hỗ trợ phục hồi rất nhanh, nhưng cũng không quá lạm dụng thuốc mà dùng nhiều sẽ gây phản tác dụng, rất nguy hiểm.

    Vệ sinh – vận động: Sau bấm mí mắt, chú ý vệ sinh vùng mắt sạch, giữ cho mắt được khô thoáng và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tránh để mắt phải điều tiết nhiều. Tránh các vận động mạnh tác động đến mắt, đặc biệt là những thói quen như: Dụi mắt, xoa mặt… chúng sẽ làm cho nếp gấp mí mắt bị lệch, thậm chí là biến dạng.

    Ăn uống: Tránh để vết bấm mí mắt để lại sẹo xấu cũng như bị ngứa, sưng đau nhiều… chế độ dinh dưỡng cần chú ý kiêng một vài nhóm thực phẩm: Rau muống, thịt gà, đồ nếp, hải sản, thịt bò, chất kích thích… Nên bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin, khoáng chất từ rau xanh và hoa quả tươi.

    Mẹo nhỏ giúp giảm sưng đau bầm tím: Sau bấm mí mắt, sưng đau bầm tím là 3 vấn đề sẽ gặp, chúng không gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe hay chất lượng thẩm mỹ. Nhưng, lại gián tiếp kích thích cơ thể có những tác động đến vùng mắt làm tổn thương hoặc lệch nếp gấp mí mắt. Để tình trạng này nhanh chóng dịu đi và hết ngoài dùng thuốc bác sỹ kê có thể áp dụng một vài mẹo nhỏ như: Chườm lạnh để giảm sưng đau, chườm ấm để làm tan bầm tím…

    Đặc biệt: Trong quá trình chăm sóc phục hồi nếu, gặp phải bất kể vấn đề gì bất thường hãy mau chóng liên hệ hoặc đến gặp trực tiếp bác sỹ điều trị để được giải quyết ngay. Tránh có những hệ quả bất thường sau ca làm thẩm mỹ bấm mí tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên.

    Hiện tại, quy trình chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc nêu trên đang được Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh chia sẻ đến khách hàng và cho ra kết quả rất tích cực. Không có khách hàng nào gặp vấn đề trong quá trình phục hồi mà luôn nhận được đôi mắt hai mí sau bấm mí rất đẹp, rất ưng ý.

    Vậy là, cách chăm sóc sau bấm mí giúp có được kết quả đẹp, an toàn và bền lâu đã được chia sẻ rất chi tiết, rõ ràng. Trong quá trình tìm hiểu và lưu lại thông tin còn vấn đề gì chưa rõ hoặc muốn hỏi thêm bác sỹ Hà Thanh các câu hỏi liên quan như: Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?… Vui lòng liên hệ đến hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911 hoặc đến gặp trực tiếp bác sỹ ở cơ sở số 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội, để được giải đáp. Chúc các bạn thành công!
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bắp tay kiêng ăn gì-Bs chia sẻ 6/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi trên trán Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 20/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi sau gáy Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 14/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ cách làm hết bệnh suy giãn tĩnh mạch triệt để 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!