laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CHIA SẺ KINH NGHIỆM BẢN THÂN VỀ GIẢM BÉO

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi trangtravel84, 30/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    trangtravel84 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhân chuyến bay đường dài, ngồi trên máy bay hơn 20 tiếng, dell biết làm gì tôi viết vài dòng chia sẻ kinh nghiệm giảm béo trong cuộc đời mình cho các cô tham khảo

    Đời tôi đều đã kinh qua hai trạng thái béo và gầy. Cả hai trạng thái đó đều khiến tôi hết sức mệt mỏi

    Thuở xưa, cơ thể gầy còm, anh ba và chị mẹ mỗi tháng đều dẫn đi truyền dịch. Đkm tôi nhớ mỗi lần truyền, khi cái dung dịch đó vào người, cả người cực kì khó chịu, quằn quại. Mỗi ngày anh chị đều cho tôi uống 1 tá thuốc bổ, trong đó có loại ống thuỷ tinh đập bẹp bẹp 2 đầu, vị rất tởm.

    Bỗng một ngày đẹp trời, tôi “rũ bùn đứng dậy chói loà”, cơ thể không còn gầy còm mà trở nên béo tốt. Lúc đầu anh ba và chị mẹ hết sức vui mừng nhưng hỡi ôi niềm vui chả tày gang khi tôi béo không phanh. Anh chị lúc đó lại quay sang mắng nhiếc tôi, mà tôi béo cũng do anh chị “nhồi” chứ nào có phải lỗi do tôi.

    Từ đó toai bắt đầu cuộc đời giảm béo, tính tới nay không dám nói thử hết nhưng gần hết chắc cũng không ngoa.

    Đầu tiên lúc còn đi học, chưa có nhiều tiền, tôi cũng như mấy em “tin tin” uống thuốc giảm béo. Tôi thử rất nhiều loại thuốc đông tây kim cổ, từ Lishou tới thuốc bác sĩ kê đơn. Lishou thì nổi tiếng nhất nhì trong giới chị em, uống vào thì dkm tim đập như ngồi kế thùng loa dzũ trường, loại này ức chế thần kinh giảm ham muốn ăn nên giảm cân, lúc đó ốm như mắm nhưng sau đâu lại vào đấy. Còn có 1 loại thuốc mà bác sĩ kê đơn mà tôi quên mẹ tên, loại này ngăn ruột hấp thu chất béo nên mỗi lần đi “trút bầu tâm sự” thì nhìn xuống váng mỡ nổi lềnh phềnh như tô bún riêu. Kể từ dạo đó tôi cũng bỏ bún riêu luôn các cô ah.

    Rồi có một hôm, trung tâm thể dục Cali mở ra, tôi đăng kí ngay gói tập với PT. Đkm mỗi ngày bị “quần” 2 tiếng, tập xong mặt không còn giọt máu. Cơ thể thì luôn trong trạng thái đau nhức, mỗi sáng thứ dậy dell muốn lết khỏi giường, có lần tôi nhớ đang tắm, đứng dậy không nổi vì đau quá, bật khóc. Tổ xư đứa nào bảo tập thể dục để khoẻ, giảm béo khoẻ mạnh an toàn, quân mất nết. Mỗi ngày đi tập như đánh trận, hùng hục, đau đớn, stress kinh khủng, đang ngồi bật khóc là bình thường. Tôi giảm cũng nhiều, body’s shape cũng đẹp nhưng stress như vậy cơ thể chịu không nổi nên tôi lại bỏ, và thế lại lên cân ahihi.

    Rồi tôi phát hiện ra phương pháp lâu cạp, ăn 3 tháng kết hợp chạy bộ ngày 40p. Tôi xuống 10kg. Đẹp lắm các cô ah! Nhưng đời người đầy cám dỗ, lâu cạp cũng như các phương pháp ăn kiêng khác khó sử dụng trọn đời, tôi béo lên lại.

    2 năm trước, tôi biết đến phương pháp tiêm giảm béo. Thời gian đầu tiêm, bụng nhỏ eo thon thật. Cơ chế của phương pháp này là phân giải thế bào mỡ thành huyết tương và bạch cầu sẽ ăn sạch nó. Tôi bỏ tiền tiêm rất nhiều, nhiều tới nỗi tôi đã mua thuốc về tự tiêm ở nhà hằng đêm. Có lẽ do tiêm nhiều quá mà khi mỡ phân giải, bọn bạch cầu thấy quen mặt nên dell thèm xử bọn mỡ luôn các cô ah. Đen vì đời quá phũ.

    Nghe tôi kể các cô đừng nghĩ tiêm mỡ nhẹ nhàng, mỗi lần tiêm sẽ được tiêm cả trăm mũi ở vùng cần giảm mỡ. 100 mũi tiêm nghe đáng sợ nhưng thật ra chỉ là cái đinh rỉ của cảm giác khi cái dung dịch huỷ mỡ vào ngừoi. Dkm nó buốt, nóng và rát. Lần đầu tiêm tôi tuột mẹ huyết áp tưởng đi cấp cứu. Nói để các cô biết rằng trên đời làm đẹp vất vả, đau đớn chứ không dễ dàng đâu

    Chán nản tôi quay lại ăn lâu cạp và tập thể dục đều đặn. Sáng chạy bộ gần tiếng, tối tập pole dance, tôi ăn rất ít, có khi cả ngày chỉ ăn 1 cữ nhưng cân xuống rất chậm.

    Tôi nói để các cô hình dung không phải vì tôi lười, tôi ăn nhiều nên béo đâu nhé.

    Bế tắc, tôi nghĩ đến biện pháp cuối cùng là đi hút mỡ.

    Ngày đầu tiên tôi hút eo, bụng, đùi, bắp chân. Gây tê tủy sống và bác sĩ cho ít thuốc ngủ nên chỉ kịp é 2 tiếng là không biết gì luôn.

    Sau khi tỉnh dậy, điều đầu tiên tôi nghĩ trong đầu là: “Lụ má nếu biết trước không đau như vậy thì mình đã làm lâu rồi, đỡ tốn một cơ số tiền”. Trước đây tôi đã vài lần đi tư vấn, bác sĩ bảo không đau đâu, nhẹ nhàng hơn bơm dzú nhìu. Lúc đó tôi cứ nghĩ bác sĩ lừa mình, ai ngờ không đau thật.

    Ah nói không đau hoàn toàn thì không đúng, nó vẫn đau nhưng đau theo kiểu tập thể dục quá sức bị đau cơ thôi. Nguyên đêm ở bệnh viện tôi không rên tiếng nào. Sáng hôm sau tự tôi ngồi dậy và tập đi khiến hai em điều dưỡng hết cả hồn.

    Thật sự qua chuyện này, tôi muốn khuyên các cô đừng nghe những đứa chưa bao giờ làm, chưa có chút gì kinh nghiệm nhưng “hù” rất hay. Bỏn hay bảo hút mỡ hại sức khoẻ lắm( dkm uống giảm cân chắc dell hại), hút mỡ đau lắm( dkm tập gym chắc không đau, có lần tập nặng quá sức, hôm sau chỉ thở thôi cũng đau), hút mỡ xong bị lồi lõm, mỡ đóng cục gớm lắm, ngừoi quen nó bị rồi. Dối trá, toàn lời dối trá mất dạy.

    Khi hút mỡ xong các cô sẽ bị sưng phần hút trong khoảng một thời gian, phần sờ vào cứng do dịch đọng và thuốc tê được bơm vào giúp giảm đau. Sau khoảng 3 tháng sẽ tan hết mà chỗ hút sẽ mềm mại bình thường. Ở chỗ tôi làm thì sau 1 tháng hút mỡ họ sẽ chạy máy rf cho nhanh tan dịch đọng và săn chắc da.

    Đây hoàn toàn là kinh nghiệm bản thân tôi, tôi bán bảo hiểm chứ không phải nhân viên hay ctv cho bất cứ chỗ nào nên hoàn toàn không có chiện pr cho phương pháp hút mỡ. Tôi tin ở đây sẽ có nhiều cô giống như tôi, nếu đã thử nhiều cách mà chưa vừa ý thì cứ mạnh dạn đi làm. Nếu còn sợ thì trước khi lên bàn phẫu thuật thì hãy liên hệ tôi làm một hợp đồng bảo hiểm để lỡ có gì thì xem như “hy sinh đời bố, củng cố đời con”, xợ dell gì. Còn may mắn nếu êm xuôi thì lại “rũ bùn đứng dậy sáng loà”. Ah mà cô nào không đi hút mỡ mà muốn mua bảo hiểm cũng được, tôi sẽ không phiền[​IMG][​IMG][​IMG]
     
Chủ đề tương tự: CHIA SẺ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bắp tay kiêng ăn gì-Bs chia sẻ 6/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi trên trán Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 20/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi sau gáy Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 14/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ cách làm hết bệnh suy giãn tĩnh mạch triệt để 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!