laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẽ kinh nghiệm cắm trại qua đêm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrang, 13/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    thanhtrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng Chothueleu24h điểm qua những kinh nghiệm khi cắm trại dã ngoại qua đêm:
    • Tránh các loại côn trùng, muỗi
    Muỗi, bọ ve và côn trùng khác có thể gây ra một số bệnh nhất định. Để giúp chống lại vết cắn, áp dụng thuốc chống côn trùng cho da tiếp xúc. Hãy chắc chắn làm theo hướng dẫn trên bao bì. Kiểm tra bọ ve hàng ngày và loại bỏ chúng ngay lập tức. Mặc quần áo dài, quần và quần áo màu sáng khác để giúp ngăn ngừa và phát hiện bọ ve dễ dàng hơn.
    • Ngăn ngừa bệnh liên quan đến nhiệt độ.
    Để giúp ngăn chặn hạ thân nhiệt trong những đêm mát mẻ, hãy mang bộ đồ giường và quần áo đầy đủ để giữ ấm. Sử dụng một miếng vải nhựa dưới lều của bạn để giữ cho bạn khô. Để giúp ngăn ngừa bệnh liên quan đến nhiệt trong những ngày nóng, hãy uống nhiều chất lỏng không cồn và không đường. Đừng chờ đợi cho đến khi bạn khát uống. Mặc các lớp quần áo có trọng lượng nhẹ, màu sáng và lỏng lẻo. Nghỉ ngơi thường xuyên ở những khu vực râm mát. Bảo vệ bạn khỏi quá nhiều ánh nắng mặt trời.
    • Bảo vệ bản thân khỏi ánh mặt trời.
    Bảo vệ khỏi bức xạ tử ngoại (UV) rất quan trọng trong cả năm. Tia cực tím từ mặt trời có thể tiếp cận với bạn vào những ngày có mây và mờ, cũng như những ngày nắng và nắng. Sử dụng kem chống nắng phổ rộng (chống lại tia UVA và UVB) và màn hình đôi với ít nhất SPF 15. Tìm bóng râm, đặc biệt là vào buổi trưa, khi tia nắng mặt trời mạnh nhất. Bao gồm quần áo, mũ rộng vành và kính râm.

    [​IMG]

    Hy vọng những chia sẻ trên giúp ích cho bạn trong chuyến đi. Nếu trong chuyến đi, bạn chưa có đủ các vật dụng dã ngoại, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Chothueleu24h. Được đáng giá cao về chất lượng sản phẩm, đồng thời giá cả phải chăng. Với đầy đủ các sản phẩm dịch vụ như: cho thuê lều du lịch, các vật dụng cắm trại như: túi ngủ, đèn pin, bàn ghế, loa kẹo kéo,....
    >>>> Có thể tham khảo thêm bài viết: https://www.chothueleu24h.com/tin-tuc/kinh-nghiem-cho-nhung-ban-moi-di-cam-trai-da-ngoai-lan-dau/

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
    Website: chothueleu24h.com
    Hotline: 0905.342.663
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
     

: cắm trại

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!