laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ledinh121189, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 768

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Em xin chia sẻ các kinh nghiệm chăm sóc da của mình. Các mẹ có thêm kinh nghiệm gì thì vào đây 888 để giao lưu và ngày càng đẹp hơn nhé.

    Đầu tiên rửa mặt, tẩy trang và tế bào chết:
    - Sữa tươi: Thời tiết đang rất hanh khô, lại hay phải ngồi điều hòa nên việc giữ ẩm cho da là vô cùng cần thiết. Buổi sáng em hay uống sữa không đường, để thừa lại một teo, rửa mặt bằng sữa rửa mặt xong thì bôi lên, để khoảng 10 phút, rồi rửa lại bằng nước. Nếu các mẹ có nước ấm thì rửa lại bằng nước ấm rồi rửa lại bằng nước thường cho se khít lỗ chân lông ạ

    - Cám gạo: Lúc rửa mặt, em trộn một ít cám gạo vào với sữa rửa mặt, rồi rửa mặt bình thường. Các mẹ chú ý chọn loại cám gạo mịn, tinh để không làm đau, rát da mặt. Cách này giúp tẩy tế bào chết và cung cấp độ ẩm cho da.

    - Dầu oliu: Khi nào trang điểm nhẹ nhàng, em hay lấy dầu oliu trộn mật ong để xoa khắp mặt rồi rửa lại bằng sửa rửa mặt. Còn nếu trang điểm đậm thì phải có lọ tẩy trang chuyên dụng, ít nhất là cho mắt vì lớp trang điểm ở mắt rất khó trôi.

    Mặt nạ:

    - Cám gạo trộn sữa chua, mật ong, oliu: Cám gạo trộn với sữa chua không đường là hợp nhất. Trộn hỗn hợp này rồi cho lên mặt khoảng 15-20 phút, rửa lại bằng nước ấm, rồi nước thường. Còn nếu không có thời gian trộn thì chỉ đắp cám gạo thôi cũng đã tốt lắm rồi.

    - Sữa ong chúa non: Em mua 1 lọ 100g khoảng 180k cua 1 mẹ trên diễn đàn, dùng mấy tháng rồi mà vẫn chưa hết. Buổi tối, lấy 1 hạt đậu sữa ong chúa rồi bôi lên mặt để khoảng 30 phút, rửa lại bằng nước ấm, rồi nước thường. Nhiều mẹ còn để sữa ong chúa trên mặt qua đêm. Em cũng đã thử nhưng thấy không hiệu quả bằng để trong thời gian ngắn, có lẽ do da bị bít lỗ chân lông ạ.

    - Khoai tây luộc ngiền: Em lấy 2 củ khoai tây rửa sạch, luộc, bóc vỏ rồi nghiền ra, cho vào 1 cái hộp kín để tủ lạnh. Lúc nào rửa mặt thì lấy một ít trộn với sữa rửa mặt, nếu lười. Còn không thì em đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi. Mỗi lần như thế, hộp khoai tây dùng được trong khoảng 1 tuần trong ngăn mát tủ lạnh. Rất chi là hạt dẻ ạ ^^

    Nguồn :
    Mã:
    https://www.lamchame.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!