laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ kinh nghiệm chọn đèn led tấm hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Erado, 18/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    Erado New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc ứng dụng đèn led panel tấm cho chiếu sáng nhà ở, văn phòng làm việc, lĩnh vực thương mại không còn là điều xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình sản phẩm đèn led tấm chất lượng đảm bảo được mục đích chiếu sáng là điều không phải ai cũng làm được và là điều khó khăn đối với những người chưa có kinh nghiệm. Đã có nhiều khách hàng lựa chọn không đúng khiến cho hiệu quả chiếu sáng không đạt theo mục đích ý muốn. Bài viết dưới đây của LOSi sẽ chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm chọn đèn led tấm đạt hiệu quả cao, cùng tìm hiểu nhé!
    [​IMG]

    Đèn led tấm và những ưu điểm vượt trội

    Đèn led tấm hay còn có tên gọi khác là đèn led panel đây là mẫu đèn được ứng dụng công nghệ led hiện đại, siêu tiết kiệm điện năng, có tuổi thọ cao. Đây là sản phẩm được thiết kế tinh tế sắc sảo, phù hợp với hầu hết mọi không gian khác nhau, từ phong cách thả trần cho đến lắp đặt theo lối âm trần.

    Đèn led tấm không những có công dụng chiếu sáng hiệu quả mà nó còn mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà ở. Giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn so với việc bạn sử dụng các loại đèn chiếu sáng truyền thống. Những ưu điểm vượt trội của bóng đèn led panel mà chúng ta không thể bỏ qua là:

    • Được thiết kế với kiểu dáng và mẫu mã bắt mắt, mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

    • Có chất lượng ánh sáng cực tốt, ánh sáng phát ra đồng đều, ổn định. Đèn có khả năng duy trì ánh sáng vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn chiếu sáng khác, giúp bảo vệ đôi mắt cho người dùng.

    • Đèn có khả năng tiết kiệm điện lên tới 70% so với các loại đèn chiếu sáng khác như đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt.

    • Đèn có tuổi thọ cao và có khả năng chiếu sáng lên đến 40.000h

    • Có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
    Kinh nghiệm chọn đèn led panel tấm hiệu quả

    Để có thể lựa chọn được sản phẩm đèn led tấm chất lượng quả thực là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người chưa có nhiều kinh nghiệm. Bạn có thể tham khảo một số bí quyết chọn đèn led panel hiệu quả sau đây:
    [​IMG]

    Lựa chọn đèn led tấm dựa vào vỏ đèn

    Bí quyết đầu tiên mà chúng tôi đưa ra đó chính là dựa vào kiểu dáng thiết kế của vỏ đèn. Bạn nên chú ý kỹ đến chất liệu của đèn được làm bằng chất liệu là nhôm hay nhựa. Nếu như đèn được làm bằng chất liệu nhựa thì chúng tôi khuyên bạn không nên lựa chọn sản phẩm này. Bởi thông thường, mẫu đèn led panel làm bằng nhựa sẽ có chất lượng không tốt bằng nhôm, sau một thời gian sử dụng đèn sẽ bị ngả màu ở phần khung xương, làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của trần nhà. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm đèn led panel được làm bằng nhôm để đem đến hiệu quả cao hơn. Bởi nhôm không những giúp cho đèn có cấu tạo chắc chắn mà còn hỗ trợ khả năng tản nhiệt tốt hơn, giúp cho đèn sử dụng được trong thời gian lâu dài hơn.

    Lựa chọn đèn dựa vào chip led

    Chip led là một bộ phận quan trọng nhất của đèn, nó được coi là trái tim của đèn, bởi chip led chính là nơi phát ra nguồn ánh sáng. Chính vì vậy, khi chọn mua sản phẩm đèn led tấm thì bạn cần phải chú ý đến thương hiệu của chip led và một số thông số kỹ thuật như loại chip led đó có chỉ số lm/w là bao nhiêu và công suất thực tế và thông số kỹ thuật. Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng chip led được sử dụng phổ biến là chip led SMD và chip led COB.
    [​IMG]

    Lựa chọn đèn dựa vào nhà cung cấp

    Tiêu chí lựa chọn đèn led panel dựa vào thương hiệu của nhà cung cấp cũng là kinh nghiệm vô cùng cần thiết và quan trọng dành cho người tiêu dùng. Bởi lẽ chỉ có những nhà phân phối chất lượng, uy tín được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn mới có thể cung cấp ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng cao. Cho nên, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ hoặc là những cửa hàng mua online trên mạng. Đã có rất nhiều trường hợp khách hàng mua phải hàng kém chất lượng, không có chế độ bảo hành, dùng trong một thời gian ngắn đã gặp phải sự cố hỏng hóc, khiến tiền mất tật mang.

    Công ty cổ phần công nghệ chiếu sáng LOSi là đơn vị cung cấp đèn led chiếu sáng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và sử dụng. Các sản phẩm của chúng tôi có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, công suất, màu sắc ánh sáng khác nhau, cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm tại LOSi.
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát chia sẻ cách vệ sinh máy lạnh âm trần chuẩn kỹ thuật 6/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ cách dùng máy lạnh để bảo vệ sức khỏe 3/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát chia sẻ cách lắp đặt máy lạnh tủ đứng đúng kỹ thuật nhất 15/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ bí quyết không bị khô da khi ngồi máy lạnh 4/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều Thiên Ngân Phát chia sẻ về điều hòa Multi 27/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!