laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Birmingham

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 24/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du lịch thành phố Birmingham – Birmingham là thành phố nằm ở miền trung của vương quốc Anh xinh đẹp. Nơi này có lối kiến trúc cổ đan xen giữa hiện đại và quá khứ rất độc đáo rất hấp dẫn du khách. Birmingham ngày nay đã là thành phố lớn thứ hai của nước Anh với nền kinh tế lớn mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch vừa năng động vừa thanh bình thì đây chính là điểm dừng của bạn. Cùng Korean Air VietNam chúng tôi tìm hiểu địa điểm du lịch xinh đẹp này ngay nhé.
    [​IMG]
    Du lịch thành phố Birmingham

    Những địa điểm du lịch Birmingham nổi tiếng

    Thành phố tuyệt vời này sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị tại các địa danh nổi tiếng sau:
    Bảo tàng Khoa học Birmingham Thinktank : Nơi này không chỉ thu hút những người lớn đam mê khám về lịch sử cuộc Cách mạng công nghiệp của nước Anh, mà còn thu hút trẻ em bởi vòng đu quay khổng lồ dành cho chuột hamster hay xe bò bánh vuông lạ mắt. Đến với viện bảo tàng này, du khách sẽ không khỏi thích mê bởi những gì có ở nơi này.
    Công viên Sutton : Nếu bạn cần một địa điểm vừa xinh đẹp, thoáng mát, vừa có những trò chơi ngoài trời hấp dẫn thì đừng quên ghé qua công viên Sutton. Nơi đây không những là một khuôn viên rộng lớn hơn 3200 hecta mà ccông viên còn chứa đựng một sân golf lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể thao quý phái này.
    Nhà máy Sarehole : Nhà máy Sarehole gắn liền với tuổi thơ của một nhân vật nổi tiếng là nhà văn J.R.R. Tolkien, tác giả của bộ truyện The Lord of the Rings. Ông xem bối cảnh ở đây với những cái cối xay gió,… là nguồn cảm hứng để làm nên bộ truyện lừng danh của mình. Đến nay, nhà máy này vẫn còn hoạt động và những quan cảnh xung quanh vẫn được giữ nguyên vẹn
    Quảng trường Victoria : Là tâm điểm của thành phố, Quảng trường Victoria nổi tiếng gần xa luôn mang lại nhiều điều tò mò cho du khách mỗi khi ghé thăm. Lối kiến trúc độc đáo, quang cảnh rộng lớn, bắt mắt kiến du khách chỉ muốn đắm chìm vào khung cảnh lãng mạn ấy.
    Bảo tàng Birmingham và Phòng triển lãm Nghệ thuật : Một bảo tàng khác nên ghé thăm khi đi du lịch Birmingham đó là Bảo tàng Birmingham và Phòng triển lãm Nghệ thuật. Đến với nơi này, bạn sẽ được tham quan vô số những vật phẩm trưng bày từ đơn giảng đến phức tạp, từ thân quen đến xa lạ, trong đó có những kiệt tác của Trào lưu tiền Raphael sẽ khiến bạn há hốc kinh ngạc cho mà xem.

    Phương tiện đi lại tại Birmingham


    Đến Birmingham du lịch, du khách dễ dàng di chuyển trong thành phố bằng xe buýt công cộng và hệ thống xe lửa vô cùng thuận lợi cho bạn. Bạn có thể di chuển trong thành phố bằng ô tô du lịch hay dùng thuyền lướt trên những con sông thơ mộng.Xe đạp và tản bộ cũng là hai hình thức được khuyến sử dụng khi đi du lịch tại đây.
    Điểm dừng chân, nghỉ ngơi cho khách du lịch tại Birmingham


    Một số khách sạn bạn có thể tham khảo khi du lịch Birmingham:
    • Holiday Inn Express Birmingham Oldbury M5, Jct.2: Địa chỉ: Birchley Park, Oldbury, Oldbury, B69 2BD, Vương Quốc Anh. Giá khoảng 125,5 USD.
    • Holiday Inn Express – Birmingham – City Centre: Địa chỉ: 19 Holliday Street, Birmingham, B1 1HH, Vương Quốc Anh. Giá khoảng 172,1 USD.
    • Canal Side Birmingham City Centre: Địa chỉ: 6 Fleet Street, APT 308 , Birmingham, B3 1JH, Vương Quốc Anh. Giá khoảng 139,8 USD.
    • Saint Pauls House: Địa chỉ: Saint Pauls Square,, Birmingham, B3 1QU, Vương Quốc Anh. Giá khoảng 124,5 USD.
    • Holiday Inn Express Birmingham–South A45: Địa chỉ: 1270 Coventry Road, Yardley, Birmingham, B25 8BS, Vương Quốc Anh . Giá khoảng 124 USD.
    Địa điểm mua sắm tại Birmingham

    Một địa điểm mà không những là thiên đường mua sắm mà giá cả lại vô cùng hợp lý như Birmingham thì ngại gì không ghé qua tham quan vài cửa hàng và cho mình những món hàng ưng ý nhỉ.
    • Great Western Arcade: Địa chỉ: Great Western Arcade, Birmingham, England.
    • Grand Central: Địa chỉ: 68A East Mews, Birmingham B2 4XJ, England.
    • Bullring Birmingham: Địa chỉ: Birmingham B5 4BU, England.
    • The Mailbox: Địa chỉ: 7 Commercial Street, Birmingham B1 1RS, England.
    • ICC Mall: Địa chỉ: The International Convention Centre | Centenary Sq., Birmingham B1 2DY, England.
    Những lưu ý khi đi du lịch Birmigham

    • Mùa hè sẽ là thời điểm thích hợp nhất để đến đây du lịch nếu bạn muốn tham gia những hoạt động ngoià trời. Mùa thu và mùa xuân cũng là thời điểm tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.
    • Về tiền tệ, bạn nên đổi tiền tại Việt Nam trước khi du lịch Birmigham để đảm bảo tỉ giá an toàn cho bản thân.
    • Quý khách nên đặt trước ít nhất 1 tháng để có được vé máy bay đi Birmingham giá rẻ.
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chia sẻ mẫu thiết kế lý tưởng phủ xanh ban công nhà bạn 10/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chia sẻ thông tin du lịch Osaka 28/12/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chia sẻ những địa điểm ăn uống độc đáo tại Nha Trang 5/11/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Lần đầu đi Mộc Châu - Chia sẻ về lịch trình 28/11/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Cô Tô tự túc chỉ 1tr8/người 7/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!