laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ kinh nghiệm làm răng sứ 2021

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những năm vừa qua, thẩm mỹ răng sứ đang dần trở thành trào lưu làm đẹp được rất nhiều người để ý. Nếu như trước đây, làm răng sứ chỉ chuyên dùng cho người nổi tiếng, những người có vấn đề về răng được chỉ bác sĩ chỉ định thì nay từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến người lớn tuổi đều có thể chọn biện pháp này để có được hàm răng trắng sáng, rạng ngời hơn. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể tham khảo tại https://nhakhoaplatinum.com/boc-rang-su-tham-my/ để hiểu biết thêm cũng như được nhân viên tư vấn tận tình nhé!

    [​IMG]

    1. Thẩm mỹ răng sứ là gì?

    Thẩm mỹ răng sứ là cách thức phục hình nha khoa, dùng 1 mão sứ hay mặt dán sứ siêu mỏng (Veneer) phủ lên răng thật, nhờ ấy phục hình những khuyết điểm trên răng 1 phương pháp toàn diện cả về hình thể, màu sắc lẫn chức năng của răng.

    2. Điểm cộng của răng sứ thẩm mỹ

    Tính thẩm mỹ cao: Đây là phương pháp nhanh nhất giúp bạn có được hàm răng đều đẹp, trắng sáng, mang tới nụ cười rạng rỡ với hiệu quả lâu dài, duy trì tính ổn định.

    Phục hồi chức năng ăn nhai: Phủ sứ thẩm mỹ cũng là phương pháp giúp cải thiện tình trạng sai lệch khớp cắn, khôi phục chức năng ăn nhai như răng thật.

    An toàn và đáng tin cậy với sức khỏe: Vật liệu sản xuất răng sứ trải qua trình tự kiểm định chặt chẽ và được nhận định có tính tương hợp sinh học cao, an toàn và tin cậy với sức khỏe con người.

    Bảo vệ răng cực tốt hơn: Răng sứ che chở răng tốt hơn trước sự tấn công của vi khuẩn, nhiệt độ cũng như các tác động hình thức, từ đấy giúp răng bền chắc và tồn ở lâu hơn trên cung hàm.

    Độ bền cao hơn răng thật: Theo nhận định của các chuyên gia, răng sứ thường có độ bền, khả năng chịu lực rất tốt hơn răng thật rất nhiều lần. Do vậy bạn có thể ăn nhai 1 cách bình thường mà không cần kiêng khem quá nhiều.

    3. Đối tượng nên và không nên làm răng sứ thẩm mỹ

    Phương pháp thẩm mỹ răng sứ thường được những bác sĩ chỉ định lúc bạn gặp những vấn đề về răng như:

    Răng thưa, hô, móm nhẹ, răng lệch lạc, răng có hình dạng bất thường.

    Răng sâu vỡ lớn, răng đã điều trị tủy cần bọc để bảo vệ răng khỏi sự tấn công của vi khuẩn, nhiệt độ…giúp kéo dài tuổi thọ của răng.

    Răng bị tổn thương, mòn mặt nhai, bị sứt mẻ khá nhiều, răng bị nứt, gãy do chấn thương…nên bọc răng để phục hồi hình thể và chức năng răng.

    Răng bị xỉn màu, ngả vàng…dùng các giải pháp tẩy trắng răng không hiệu quả có thể bọc răng để cải thiện màu sắc răng

    Răng đã từng được thẩm mỹ sứ trước ấy nhưng bị hư, hỏng cần tiến hành bọc lại để đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe của răng
    [​IMG]
    Một vài trước hợp bị mất răng phục hình bởi cách cấy ghép implant cũng có thể liên kết bọc răng sứ thẩm mỹ.

    4. Răng sứ thẩm mỹ có khá nhiều ưu điểm như vậy nhưng chẳng phải trường hợp nào cũng nên bọc răng sứ. Một số trường hợp không có nên làm răng sứ thẩm mỹ:

    Sai lệch khớp cắn quá nặng: Cụ thể là những người bị răng hô, móm, khấp khểnh, răng mọc chen chúc …ở mức độ quá nặng thì nên tiến hành niềng răng chỉnh nha thay vì bọc răng sứ.

    Răng bị hô, vẩu do xương hàm: Với trường hợp này bác sĩ cần phẫu thuật can thiệp trực tiếp vào xương hàm, điều chỉnh xương hàm về vị trí chuẩn và cố định chắc hẳn.

    Răng bị gãy, đổ vỡ chỉ còn chân răng: Trường hợp này mô răng thật không có còn đủ để làm trụ chống đỡ cho mão sứ, không thể tiến hành phục hình bằng bọc răng sứ. Thay vào ấy, bạn nên sử dụng cách thức cấy ghép Implant hay cầu răng sứ.

    Mắc các bệnh lý động kinh, tim mạch, cao huyết áp nặng…bạn cũng không có nên thẩm mỹ răng.

    Trẻ con dưới 18 tuổi hay gặp những vấn đề về tâm lý cũng là đối tượng không có nên thẩm mỹ răng.

    5. Chế độ ăn uống lúc làm răng sứ thẩm mỹ

    Tuy răng sứ có độ bền khá tốt và độ chịu lực cao hơn cả răng thật nhưng đều ấy không nghĩa là chúng ta thường xuyên ăn những thực phẩm quá cứng và dai bởi theo thời giờ, khi chịu tác động mạnh quá nhiều, răng sứ cũng trở thành kém bền chắc hơn.

    Bên cạnh đó, những đồ ăn quá nóng hay quá lạnh cũng không có rất tốt cho răng, do vậy bạn nên giảm thiểu ăn những đồ ăn này.

    Bạn cũng lưu ý sau khi bọc răng sứ nên ngăn chặn các tác động làm cho răng bị nhiễm màu như khói thuốc cho dù răng sứ không chịu ảnh hưởng của màu thực phẩm như vật liệu composite khi hàn trám răng.

    Nên nhai đều cả 2 hàm và giảm thiểu các thực phẩm, đồ uống chứa đựng nhiều chất đường.

    6. Rà soát sức khỏe răng miệng định kỳ

    Lưu ý sau khi bọc răng sứ Nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng lạ như đau nhức răng, gặp khó khăn trong lúc ăn nhai… thì bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa để các bác sỹ rà soát và sớm có giải pháp giải quyết.

    Lý tưởng bạn nên thăm khám thường từ 3-6 tháng để những nha sỹ quản lý lại độ sát khít của viền nướu, xem phần nướu có hồng hào hoặc không có.

    Nha sỹ sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị Nếu có bất cứ vấn đề nào liên quan đến răng sứ. Với trường hợp răng sứ bị nứt, vỡ cần tháo phần răng sứ ra và phục hình lại từ đầu mà hoàn toàn không thể chỉnh sửa như cách thức hàn trám.

    7. Tại Nha Khoa Platinum, thứ tự phục hình với công nghệ bọc sứ CT 5 chiều sẽ đem tới cho bạn một hiệu quả tốt nhất.

    Sau lúc mài dấu răng sứ sẽ được lấy chuẩn xác nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, chuẩn xác đến từng gờ rãnh với sự hỗ trợ của máy quét tự động. Hệ thống thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM – CEREC giúp sản xuất mão sứ một cách thức nhanh và chính xác nhất.

    Răng sứ sau khi bọc có độ sát khít nướu, hoàn toàn không có tổn hại tới mô mềm xung quanh răng.

    Chất liệu sứ cao cấp có giá trị thẩm mỹ như răng thật, độ bền chắc, có khả năng tương rất thích sinh học cao, tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm không tróc, sứt mẻ.

    Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hơn hoặc muốn đặt lịch khám và sử dụng dịch vụ ở Nha Khoa Platinum

    127 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh | Hotline: 096 779 7799
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Trám răng khi cho con bú có ảnh hưởng gì không? [chia sẻ kinh nghiệm] 13/6/18
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Kinh nghiệm quý báu khi chọn mua máy khắc laser 2020 mới nhất 24/11/20
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu 3 lý do vì sao bạn sẽ không hối hận khi phẫu thuật nâng mũi 22/10/15

: răng sứ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!