laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa đẹp ấn tượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 17/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để thành công hơn trong việc kinh doanh quán Trà sữa của mình, trước khi lên kế hoạch mở quán, ngoài việc chú trọng đến chất lượng đồ uống, bạn còn cần phải đặc biệt quan tâm đến thiết kế quán trà sữa. Nhiều chủ quán trà sữa đã sai lầm khi nghĩ rẳng việc thiết kế quán trà sữa không tác động tới việc kinh doanh nhiều bằng việc tập trung vào chất lượng nước uống. Tuy nhiên, hãy nhìn vào những quán trà sữa được thiết kế bài bản và bạn sẽ nhận ra sự khác biệt. Đúng vậy, những chủ quán trà sữa có sự tập trung vào thiết kế quán trà sữa luôn sở hữu lượng khách hàng dồi dào.

    Làm thế nào để có thể thiết kế quán trà sữa nhỏ, đẹp và đơn giản
    [​IMG]
    Để một quán trà sữa nhỏ có thể gây được sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn cần biết cách thiết kế nội thất quán trà sữa của bạn sao cho phù hợp với không gian sẵn có phía bên trong của quán trà sữa, luôn chắc chắn rằng quán trà sữa của bạn có đầy đủ ánh sáng nhưng cũng không nên dung quá nhiều ánh sáng khiến khách hàng khó chịu.

    Ngoài ra việc tối ưu không gian với một quán trà sữa diện tích nhỏ cũng là một vấn đề cần quan tâm của chủ quán. Không nên sử dụng quá nhiều đồ nội thất có kích thước lớn mà ưu tiên những đồ nội thất kích thước nhỏ gọn.
    [​IMG]
    Cách sắp xếp nội thất trong quán trà sữa cũng cần đặc biệt chú ý chừa những khoảng trống cho di chuyển cũng như tạo khoảng không cho quán trà sữa. Sai lầm của nhiều quán trà sữa là tập trung vào việc nhồi nhét càng nhiều chỗ ngồi vào quán, việc này chỉ khiến khách hàng khó chịu khi ngồi trong quán trà sữa cũng như khiến quán trà sữa chật chội hơn khi khách hàng nhìn vào.

    Hãy nhớ rằng khách hàng chọn ngồi tại quán trà sữa không chỉ để thưởng thức trà sữa mà còn vì không gian của quán.

    Cách Thiết Kế Nội Thất Đơn Giản Bên Trong Của Quán
    [​IMG]
    Quán Trà sữa do bạn mở ra với khách hàng mục tiêu chính là giới trẻ. Và thêm vào đó, diện tích hiện hữu của quán trà sữa nhỏ của bạn cũng không đủ rộng để có thể chứa được nhiều đồ nội thất. Do vậy, nội thất bên trong quán trà sữa nhỏ nên tránh rườm rà, ưu tiên tính tiện ích và tinh gọn, việc dung quá nhiều đồn nội thất trang trí có thể gây nên cảm giác rối mắt cho chính khách hàng tới quán của bạn.

    Ngoài ra, quán Trà sữa nhỏ của bạn cũng không thể thiếu được chất trẻ trung và cá tính của tuổi trẻ để phù hợp với các bạn trẻ. Vì vậy phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nội thất mang màu sắc trẻ trung sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho quán trà sữa nhỏ của bạn. Hãy nhớ rằng nội thất quán càng đơn giản thì không gian quán Trà sữa của bạn sẽ càng được mở rộng hơn. Đó là cách mà bạn có thể dễ dàng thực hiện khi thiết kế quán trà sữa nhỏ của mình.

    Website: https://thietkequantrasua.com
    SDT: 0901 806 999
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!