laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ mẹo nhỏ bảo dưỡng và chăm sóc sofa da đúng cách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ivisofa, 12/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 635

  1. Offline

    ivisofa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những mẫu sofa da ngày càng được dùng rộng rãi hơn, từ không gian căn phòng của những gia đình đến những văn phòng làm việc. Nhưng hầu hết chúng ta đều chưa biết cách bảo dưỡng và chăm sóc sofa da đúng cách để giữ cho bộ sofa da luôn bền đẹp như mới.
    Sở dĩ các bộ sofa vải cho phòng khách bọc da được dùng phổ quát hơn so với các chất liệu khác bởi nét lịch sự và lịch sự mà sản phẩm mang đến cho không gian, nhưng nếu khách hàng muốn bộ sofa da luôn đẹp như mới và kéo dài thời gian sử dụng khách hàng nên biết cách bảo dưỡng và chăm sóc đúng cách. Bởi vì sau một thời gian sử dụng nếu không làm sạch bề mặt ghế, da bọc sẽ dễ bị xỉn sắc màu và gây mất mỹ quan. Với bài viết này chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho quý khách hàng chăm sóc bộ sofa da theo cách tốt nhất.
    [​IMG]
    Bật mí cách bảo dưỡng và chăm sóc da hiệu quả nhất
    Xu hướng hiện nay của các gia đình là sử dụng những mẫu sofa góc bọc da theo kiểu dáng hiện đại hoặc các mẫu sofa văng với chất liệu da cao cấp , tuy nhiên ít người biết được cách chăm sóc cho bộ sofa một cách tốt nhất.
    Phương pháp bảo dưỡng và chăm sóc sofa da đúng cách
    Cách chăm sóc tốt nhất cho bộ sofa da đó là thường xuyên làm sạch bề mặt da bằng khăn ẩm, quý khách hàng nên dùng chất tẩy rửa dành riêng cho chất liệu da, không phải sử dụng những chất có độ PH cao vừa làm hỏng da lại rất hại đến da tay của bạn . Đầu tiên quý khách lấy bàn chải nhúng vào dung dịch vệ sinh chuyên dụng chà nhẹ lên bề mặt để làm sạch những vết bẩn , sau đó lấy khăn ẩm vắt kỹ để lau sạch bọt. Cuối cùng sử dụng bông mút thấm xi không màu sắc đánh lên bề mặt da, sau khoảng 10 phút sử dụng khăn khô đánh bóng bề mặt. Với thao tác như vậy sẽ giữ cho chất liệu da luôn sáng bóng và bền sắc màu hơn.
    Ngoài ra, sau một thời sử dụng quý khách nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa để cho phép vệ sinh toàn bộ và giữ cho bộ sofa luôn đẹp và ấn tượng, mang đến mỹ quan cho cả không gian lịch sự của mình.
    Bất ngờ lớn khi mua sofa da tại Nội thất Việt
    Khi đầu tư một bộ sofa da, người sử dụng nên bỏ ra một khoản tiền khá lớn vì vậy ai cũng muốn cho phép sử dụng bộ sofa đó trong một thời gian dài, và yếu tố cốt lõi để đạt được mong muốn đó là những quý khách hàng chăm sóc bộ sofa nhà mình như thế nào. Trên thị trường thời gian gần đây có rất nhiều thương hãng sofa nổi tiếng , tuy nhiên ít có đơn vị nào chỉ dẫn người tiêu dùng chăm sóc và bảo dưỡng sofa da để giữ được chất lượng và tính thẫm mỹ của sản phẩm trong khi người tiêu dùng lại ít am hiểu về điều này.
    Mẹo bảo dưỡng và chăm sóc sofa da đúng cách
    Bộ chăm sóc đồ da đa chức năng
    Đến với thienduongsofa.com, khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề đó nữa, chúng tôi sẽ Hướng dẫn cho quý khách hàng một cách tính sảo nhất về việc chăm sóc bộ sofa bọc da. điểm nhấn hơn chúng tôi sẽ tặng cho người dùng bộ sản phẩm chăm sóc da với công dụng ưu việt nhất, hứa hẹn bạn sẽ giữ được bộ sofa phòng khách giá rẻ đẹp và ấn tượng nhất.
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát chia sẻ cách vệ sinh máy lạnh âm trần chuẩn kỹ thuật 6/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ cách dùng máy lạnh để bảo vệ sức khỏe 3/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát chia sẻ cách lắp đặt máy lạnh tủ đứng đúng kỹ thuật nhất 15/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ bí quyết không bị khô da khi ngồi máy lạnh 4/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều Thiên Ngân Phát chia sẻ về điều hòa Multi 27/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!